ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ตื่นตานางสาวเชียงใหม่ประชันชุดว่ายน้ำ

ตื่นตานางสาวเชียงใหม่ประชันชุดว่ายน้ำ

Posted 04/01/2012 by siamdara

    หลังจากคัดสาวงามผู้สมัครประกวดจาก 60 คน จนเหลือ 45 คน ผ่านเข้ารอบสุดท้ายไปตั้งแต่เมื่อวันที่ 24 ธ.ค. 2554 ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อวันที่ 3 ม.ค. 2555 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กองประกวดนางสาวเชียงใหม่ ได้จัดให้มีการเก็บตัวทำกิจกรรมของสาวงามที่ผ่านเข้ารอบ 45 คนสุดท้าย โดยไฮไลต์อยู่ที่การที่สาวงามทั้งหมดถ่ายทำวีทีอาร์โปรโมตการประกวดในชุดว่ายน้ำ เพื่อนำภาพไปประกอบกับการแสดงบนเวทีรอบตัดสิน ในค่ำวันศุกร์ที่ 6 ม.ค. นี้


    ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การถ่ายวีทีอาร์ของสาวงามผู้เข้าประกวดนางสาวเชียงใหม่ในปีนี้ จัดขึ้นที่บริเวณสระน้ำโรงแรมรติลานนา ต.ช้างคลาน อ.เมืองเชียงใหม่ ได้รับความสนใจจากสื่อไทยและสื่อต่างประเทศเป็นอย่างดี โดยสาวงามที่เข้าประกวดส่วนใหญ่เป็นนักศึกษาจากมหาวิทยาลัยมีชื่อของ จ.เชียงใหม่ และภาคเหนือ ส่วนสาวงามที่ได้รับความสนใจเป็นพิเศษก็มีหลายคน อาทิ


    หมายเลข 28 น.ส.เสาวลักษณ์ แปงใจ อายุ 21 ปี สูง 174 ซม. น้ำหนัก 52 กก. ส่วนสัด 34-25-36 เป็นชาว จ.เชียงใหม่ กำลังศึกษาอยู่ที่ ม.เชียงใหม่ ปางช้างแม่สา ส่งเข้าประกวด

    หมายเลข 13 น.ส.ณัฐนรี ศรีบัว อายุ 19 ปี สูง 171 ซม. น้ำหนัก 52 กก. ส่วนสัด 34-27-37 เป็นชาว จ.เชียงใหม่ กำลังศึกษาที่เทคโนโลยีราชมงคลล้านนา

    หมายเลข 10 น.ส.ปรางทิพย์ ภัณฑารักษ์สกุล อายุ 23 ปี สูง 172 ซม. น้ำหนัก 52 กก. ส่วนสัด 32-25-36 เป็นชาว จ.ลำปาง กำลังศึกษาที่ ม.แม่โจ้ เมืองเชียงใหม่ ส่งเข้าประกวด

    หมายเลข 4 น.ส.พัชรา พิมลมาตร์ อายุ 20 ปี  สูง 167 ซม. หนัก 53 กก. ส่วนสัด 33-25-35 เป็นชาว จ.เชียงใหม่ กำลังศึกษาที่ ร.ร.พาณิชยการลานนา อ.เวียงแหง ส่งเข้าประกวด

    หมายเลข 19 น.ส.พัชราภรณ์ แปงแสง อายุ 21 ปี สูง 169 ซม. หนัก 53 กก. ส่วนสัด 32-25-37 เป็นชาว จ.เชียงใหม่ กำลังศึกษาที่ ม.ฟาร์อีสเทอร์น อ.หางดง ส่งเข้าประกวด

    หมายเลข 24 น.ส.พิมพิษา อมรนาค อายุ 18 ปี สูง 174 ซม. หนัก 55 กก. ส่วนสัด 34-25-36 เป็นชาว จ.เชียงใหม่ กำลังศึกษาที่ ร.ร.กาวิละวิทยาลัย อ.สันกำแพง ส่งเข้าประกวด

    หมายเลข 16 น.ส.กาญจน์ชนาภา อรินแจ้ อายุ 22 ปี สูง 167 ซม. หนัก 55 กก. ส่วนสัด 34-25-26 จ.ลำพูน  กำลังศึกษาที่ ม.พายัพ อ.ไชยปราการ ส่งเข้าประกวด

    หมายเลข 25 น.ส.ธัญญารัตน์ ปิฏิโชติ อายุ 17 ปี สูง 171 ปี หนัก 59 กก. ส่วนสัด 33-26-37 เป็นชาว จ.เชียงใหม่ กำลังศึกษาที่วิทยาลัยโปลีเทคนิคล้านนา อ.แม่ออน ส่งเข้าประกวด

    หมายเลข 11 น.ส.กชกร จันทร์ธวัชวงศ์ อายุ 18 ปี สูง 166 ซม. หนัก 50 กก. ส่วนสัด 33-26-36 เป็นชาว จ.เชียงใหม่ กำลังศึกษาที่ ร.ร.พาณิชยการลานนา อ.ดอยหล่อ ส่งเข้าประกวด เป็นต้น
    

    ทั้งนี้ นายบุญเลิศ บูรณุปกรณ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ เปิดเผยว่า สาวงามผู้เข้าประกวดที่ผ่านการคัดเลือกมาถึงรอบสุดท้าย ไม่มีประวัติด่างพร้อย หรือสังคมไม่ยอมรับ หรือมีโรคร้ายแน่นอน หากใครเคยถ่ายหรือกำลังถ่ายปฏิทินโป๊ คาราโอเกะวาบหวิว หรือนางแบบนิตยสารหวิว หรือมีพฤติกรรมไม่เหมาะสมในสังคมจะถูกคัดออกทันที
    

    สำหรับการประกวดนางสาวเชียงใหม่ มีขึ้นที่เวทีชั่วคราวในงานฤดูหนาวและงานกาชาดจังหวัดเชียงใหม่ บริเวณสนามหญ้าหลังศาลากลางจังหวัด โดยการประกวดจะเริ่มประกวดในวันที่ 3-6 ม.ค. 2555 ซึ่งในที่ 6 มกราคม ซึ่งเป็นวันตัดสิน จะมีการถ่ายทอดสดทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง NBT

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แชะ หมวดบีม อดีตแฟน ขวัญ คั่วสาวใหม่...
    หลังนางเอกสาว ขวัญ อุษามณี ออกมาประกาศปิดฉากรักกับอดีตแฟนหนุ่มดีกรีครูสอนขี่ม้า หมวดบีม เป็นการถาวรแล้ว! ฝ่ายชายก็ไม่รีรอ รีบเปิดตัวสาวคนใหม่ทันที โดยล่าสุดทั้งคู่ควงกันไป สวีทหวาน ในร้านอาหารบุฟเฟ่ต์แบบสองต่อสอง เรียกว่าไม่แคร์ใครหน้าไหนทั้งสิ้นจ้า !!!!!!!
  • หมอคนไข้กรี๊ด"เสก"เปิดคอนเสิร์ตในรพ.
    ''เสก โลโซ'' สุดแฮปปี้เข้ารับการบำบัดเลิกยาธัญญารักษ์ แหล่งข่าวระบุแบกกีตาร์เข้าไปแต่งเพลงในห้องพักพิเศษมีคนเฝ้าทางเข้าออกตลอด 24 ชั่วโมง ผู้จัดการอ้อมเผย ร็อกเกอร์หนุ่มสภาพดีขึ้นโซ้ยขนมเค้กเกลี้ยงแถมเปิดมินิคอนเสิร์ตข้างในโรงพยาบาลหลังจากที่ร็อกเกอร์ชื่อดัง เสกสรร ศุขพิมาย หรือ ''เสก โลโซ'' ตบเท้าเข้ารับการบำบัดอาการติดยาที่โรงพยาบาลธัญญารักษ์ ไปเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา ก็ปรากฏว่ามีหลายกระแสทั้งให้ก...
  • บินกลับมา ‘ซาร่า’หิ้วหนุ่มนอกมาด้วย
    ควงแฟนหนุ่มคราวพ่อมาเที่ยวเมืองไทย สำหรับนางแบบสาวสวย ซาร่า มาลากุล เลน แต่งานนี้ คนที่รับบทหนักในการดูแลแฟนหนุ่มคราวพ่อเป็นคุณพ่อของนางแบบสาว งานนี้สาวซาร่าเผยว่าตนเองไม่มีเวลาเทคแคร์ เลยต้องยกให้เป็นหน้าที่คุณพ่อไป“ก็จะพาไปทะเล ไปทางเหนือ จะไปให้ทั่วเลยค่ะ ตอนนี้ซาร่าติดงาน คุณพ่อก็พาไปเที่ยว เค้าก็อินเลิฟกับเมืองไทยแล้ว (เข้ากันได้ดี) ก็โอ.เค.ค่ะ ความจริงที่บ้านซาร่าก็ไม่ค่อยเปิดให้ใครอยู่แล้ว ...
  • หนุ่มๆ ออกอาการว้อนท์ อยากเห็นเต้า กระแต(อีก)...
    โดดมารับงานละครมากขึ้นเลยทำให้สาวทรงสะบึมอย่าง กระแต ศุภักษร ติดอกติดใจงานจอแก้วเข้าให้แล้ว งานนี้ทำเอาบรรดาหนุ่มๆ จิตใจห่อเหี่ยวเป็นแถว เพราะสาวเจ้าไม่ได้แค่โดดมารับงานละครเฉยๆ แต่กลับประกาศแขวนเต้าโนเซ็กซี่ชั่วคราวเพราะกลัวประชาชีเบื่อ จุดนี้ทำเอาหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ครางหงิงๆ ด้วยความเสียด๊ายเสียดาย และแว่วว่าซัมเมอร์ปีหน้าอาจจะมีสาวๆ หลายคนทั้งทรงเล็กทรงโตสลัดผ้าโชว์เต้าโชว์เซ็กซี่กันเ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »