ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซิโก้ แย้มเตรียมเพิ่มนักเตะในทีมหลังขึ้นไทยลีก

ซิโก้ แย้มเตรียมเพิ่มนักเตะในทีมหลังขึ้นไทยลีก

Posted 04/01/2012 by thaileagueonline

 

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือ บีบีซียู เอฟซี แย้มเตรียมเพิ่มขนาดทีมให้ใหญ่ขึ้นกว่าเดิม หลังซีซั่นนี้มีใช้งานแค่ 27 คน หวังยืน ระยะในไทยลีกให้ได้

ความเคลื่อนไหวของทีม "เสือสามย่าน" บีบีซียู เอฟซี ทีมอันดับ 3 ของตารางลีกดิวิชั่น 1 ซึ่งตอนนี้ต้องถือว่าเสือสามย่านได้ทะยานไปไทยลีกเป็นที่เรียบร้อยหลังจาก คู่แข่ง 2 ทีมสุดท้ายอย่าง ปตท.ระยอง และ สงขลา เอฟซี ต่างพลาดกันในช่วงท้ายทั้งคู่และส่ง บีบีซียู ขึ้นไปยืนแท่นอันดับ 3 ในการคว้าตั๋วไทยลีกทันที

ล่าสุด "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือ บีบีซียู เอฟซี ได้ออกมากล่าวว่า ก็อย่างที่เคยกล่าวไปแล้วนั้นว่า ตอนนี้การที่จะขึ้นไปสู่เวทีไทยลีกนั้น งานที่รอสโมสรอยู่ข้างหน้านั้นมีมากมายเสียเหลือเกิน ทั้งเรื่องสนาม เรื่องนักเตะที่จะมีปรับเปลี่ยนแน่นอน และเรื่องอื่นๆ ที่ทีมยังต้องตามจัดการ แต่เรื่องทั้งหมดตนเองคงให้ทางบอร์ดบริหารของทีมนั้นเป็นผู้จัดการในเรื่อง ที่นอกเหนือการควบคุมของตนเองทั้งหมด

ซึ่งแน่นอนงานที่ตนเองต้องทำนั้น คงจะต้องเป็นเรื่องนักเตะของทีม และตอนนี้ตนเองก็เริ่มมองนักเตะไว้บ้างแล้ว เพื่อเตรียมตัวในการขึ้นไปลุยไทยลีกในซีซั่นหน้า ต้องบอกว่าซีซั่นนี้เรามีนักเตะในทีมทั้งหมด 27 คนด้วย แต่ทว่ากลับใช้ได้จริงๆเพียงแค่ 22-23 คนเท่านั้น ส่วนที่เหลือมีการอาการบาดเจ็บรบกวนและแทบจะไม่มีสิทธิ์ลงช่วยทีมในซีซั่น นี้เลย

ตนเองมองว่าการขึ้นไปลุยไทยลีกด้วยนักเตะจำนวนเท่านี้นั้นน้อยจนเกินไป เพราะถ้าเทียบกันจริงๆ 6 อันดับแรกของตารางนั้น นักเตะทีมเรามีใช้งานน้อยที่สุด ดังนั้นตนเองวางเป้าหมายที่จะมีนักเตะไว้ใช้งานในซีซั่นหน้าประมาณ 30-35 คนด้วยกัน แต่ทว่าทั้งหมดก็คงต้องมีการคัดสรรกันเป็นอย่างดีอีกครั้ง เพื่อให้ได้นักเตะที่มีคุณภาพที่สุดในการเข้ามาช่วยทีมในซีซั่นหน้า

ทั้งนี้กุนซือพี่เสือ ยังกล่าวเป้าหมายในการกลับไปลุยไทยลีกในซีซั่นหน้าอีกว่า ตนเองเชื่อว่าการกลับไปสู่ไทยลีกไม่ใช่งานง่ายอย่างแน่นอน เพราะจากดิวิชั่น 1 ในซีซั่นนี้หลายทีมก็เริ่มที่จะแสดงศักยภาพและยกมาตรฐานของวงการฟุตบอลไทย ได้สูงมากและตนเองเชื่อว่าเวทีไทยพรีเมียร์ลีก นั้นน่าจะสูงกว่าแน่นอน ดังนั้นซีซั่นหน้าตนเอง ก็วางเป้าหมายไว้ให้ได้แค่อยู่รอดต่อในเวทีไทยพรีเมียร์ลีก็น่าจะพอแล้ว กุนซือพี่เสือกล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ศึกไทยคม เอเอ คัพ 2011 รอบ 8 ทีมสุดท้าย
    ศึกไทยคมเอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีม 2 คู่สายล่างในวันพรุ่งนี้ (4 ม.ค.55) ปราสาทสายฟ้ามาเต็มสูบรับมือมังกรไฟที่หวังบุกชนะ ที่นิว ไอ-โมบาย ทุ่มตรง อีกคู่ อาร์มี่ไม่มีเลอันโดรลงยิงในเกมที่พบกับนกใหญ่ที่หวังล้มทีมไทยลีก ที่สนามกองทัพบก เวลาทุ่มตรงเช่นกัน
  • มาอีกหนึ่ง! ฉลามชล คว้าดาวรุ่ง ปลากัด ร่วมทัพ
    ฉลามชล เดินหน้าเสริมทัพอย่างต่อเนื่อง หลังจัดการเซ็นสัญญาคว้าตัว อัครวินท์ สวัสดี ศูนย์หน้าดาวรุ่งวัย 21 ปี ดีกรีดาวซัลโวฟุตบอลเ ภาคกลางและตะวันออก จากทีม ฉะเชิงเทรา เอฟซี โดยในฤดูกาล 2011 ซัดไปถึง 19 ประตู เจ้าตัวเผยพร้อมกลับมาช่วยทีมบ้านเกิดอย่างสุดกำลัง
  • เอเย่นต์เผยทีมชาติหมอผีชุดโอลิมปิกเตรียมทดสอบฝีเท้าไทยลีก
    จากการเปิดเผยของเอเย่นต์นักเตะต่างชาติว่าจะมีการส่งผู้เล่นตัวหลักของทีมชาติแคเมอรูน ชุดโอลิมปิก 2008 ที่ประเทศจีน เข้ามาทดสอบฝีเท้าในเมืองไทย ชี้ ฟร้องค์ โออ็องด์ซ่า ผลงานกระหึ่มช่วยกระตุ้นเพื่อนร่วมชาติมาค้าแข้งไทยลีก
  • แฟนฉลามดิ๊ด๊า!ชลยันไม่หยุดเสริมคมแม้คว้าลูโด้-ดูมองมาแล้ว
    ชลบุรี เอฟซี ยืนยันเดินหน้าหาศูนย์หน้ามาช่วยงาน พิภพ อ่อนโม้ ต่อไปแม้ล่าสุดพวกเขาจะบรรลุข้อตกลงคว้าตัว ลูโดวิค ทาคาม หอกมะขาม ข้อเดียวจากพัทยา ยูไนเต็ด และเจฟฟรี่ ดูมอง ตัวรุกชาวฝรั่งเศสมาแล้วก็ตามส่วน ดาร์โก้ ราโคเซวิชได้รับการต่อสัญญา 1 ปีหลังโชว์ฟอร์มได้ดีในช่วงหลัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »