ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอเยนต์ยันค้างคาวแซงผีเต็งซิวเอล์มร่วมทัพ

เอเยนต์ยันค้างคาวแซงผีเต็งซิวเอล์มร่วมทัพ

Posted 05/01/2012 by siamsport

 

สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อเค้าชวดคว้าตัว ราสมุส เอล์ม กองกลาง อาแซด อัล์คมาร์ มาร่วมทีม หลัง แพทริก เมิร์ค เอเยนต์นักเตะ ยืนยัน บาเลนเซีย คือตัวเต็งที่จะได้ตัวนักเตะในความดูแลของตนไปเสริมทัพ โดยก่อนหน้านี้ ดาวเตะวัย 23 ปี เปิดเผยว่าเตรียมที่จะพิจารณาข้อเสนอการย้ายทีมในช่วงเปิดตลาดซื้อขายเดือน ม.ค.นี้


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีแนวโน้มว่าจะพลาดโอกาสในการคว้าตัว ราสมุส เอล์ม มิดฟิลด์ อาแซด อัล์คมาร์ หลังจาก แพทริก เมิร์ค เอเยนต์ส่วนตัวของนักเตะ ยืนยันว่า บาเลนเซีย คือทีมเต็งที่จะได้ตัวผู้เล่นในความดูแลของตนไปร่วมทีม นอกจากนั้นยังมี ลาซิโอ และ ซีเอสเคเอ มอสโก ซึ่งตกเป็นข่าวว่าสนใจที่จะกระชากตัวกองกลางชาวสวีเดนไปร่วมงานด้วยเช่นกัน

ตัวแทนของดาวเตะวัย 23 ปี กล่าวว่า "บาเลนเซีย คือตัวเลือกที่ดี และเป็นสโมสรที่น่าดึงดูดใจสำหรับ ราสมุส"

ทั้งนี้ เอล์ม ซึ่งยังเหลือสัญญาค้าแข้งกับทีมดังแห่งศึก เอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ จนถึงปี 2013 เคยยอมรับก่อนหน้านี้ว่าเตรียมที่จะพิจารณาข้อเสนอการย้ายทีมในช่วงเปิดตลาดซื้อขายเดือน ม.ค.นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นิวคาสเซิ่ล3 - 0แมนฯ ยูไนเต็ด
    นิวคาสเซิ่ล3 - 0แมนฯ ยูไนเต็ด
  • สาลิกาดุจริง!เปิดรังถล่มผีแดงไม่เหลือซาก3-0
      นิวคาสเซิ่ล โชว์ฟอร์มเทพเปิดรังถล่ม แมนฯ ยูไนเต็ด แบบไม่ไว้หน้า 3-0 ทำให้ต้องตามหลังคู่ปรับร่วมเมือง แมนฯ ซิตี้ สามแต้ม ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 4 มกราคม 2555 ที่ผ่านมา
  • โอเว่นหนุนใช้ภาพช้าหลังบาร์ตันโดนไล่ออก
    ไมเคิ่ล โอเว่น หัวหอกสำรอง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระตุ้นให้รีบมีการนำเทคโนโลยีการใช้ภาพช้ามาช่วยกรรมการตัดสินเกมลูกหนัง เสียที หลังเกิดเหตุโจอี้ บาร์ตัน จอมทัพ "คิวพีอาร์" ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส โดนไล่ออกแบบค้านสายตา ด้านริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังเพื่อนร่วมทัพ ไม่เห็นด้วยควรเชื่อสายตามนุษย์ต่อไป แม้อาจผิดพลาดบ้างก็ตาม
  • เป็ปลดกระแสย้ายคุมผีเชื่อเซอร์อยู่อีกยาว
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า ยอดโค้ช "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ออกมาลดกระแสข่าวที่จะย้ายไปเป็นทายาทของเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ในการคุมทัพ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และแสดงความเชื่อมั่นว่าบรมกุนซือผู้นี้ จะไม่วางมือในอีก 3 ปีข้างหน้าอย่างที่บอกเอาไว้อย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »