ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาต้าป้องโบอาชยืนยันเจ้านายทำงานเต็มที่แล้ว

มาต้าป้องโบอาชยืนยันเจ้านายทำงานเต็มที่แล้ว

Posted 05/01/2012 by siamsport

 

ฆวน มาต้า ปีกทีมชาติสเปน ของ เชลซี ปกป้อง อันเดร วิลลาส-โบอาช กุนซือคนหนุ่ม หลังทีมผลงานย่ำแย่ ชึ้เจ้านายทำงานเต็มที่ และได้รับการสนับสนุนจากทุกๆ คนในสโมสร แม้ยอมรับว่า สองทีมแมนเชสเตอร์ มีโอกาสคว้าแชมป์มากสุด

 ฆวน มาต้า ปีกทีมชาติสเปน ของ เชลซี ยักษ์ใหญ่ของอังกฤษ ปกป้อง อันเดร วิลลาส-โบอาช ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกส ที่โดนกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก จากการที่ทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" ผลงานไม่สม่ำเสมอ และส่อเค้าหมดแววลุ้นแชมป์ตั้งแต่กลางซีซั่น ทั้งยังยอมรับสารภาพเองว่า หมดหวังที่จะคว้าแชมป์แล้ว ชี้เจ้านายพยายามทำทุกอย่างแล้ว และทุกในทีมก็ยังมีความเชื่อมั่นในตัวโค้ชอย่างเต็มเปี่ยมด้วย
 
เชล ซี ต้องอาศัยประตูชัยในนาทีสุดท้ายของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ถึงชนะ วูล์ฟส์ 2-1 คว้าชัยนัดแรกในรอบ 5 นัด ขณะที่ วิลลาส-โบอาช ยอมรับว่าโอกาสแชมป์เป็นไปได้ยาก แต่ มาต้า ก็ปกป้องเจ้านายว่า "เป็นความจริงที่ว่าผลงานของเราไม่ดีเท่าไหร่ แต่ วิลลาส-โบอาช ทำงานดีแล้ว และทั้งนักเตะกับสโมสรต่างมีความเชื่อมั่นในตัวเขา เขาคว้าแชมป์ทุกอย่างที่ ปอร์โต้ เมื่อปีที่แล้ว ผมกับโค้ชเข้ากันได้ดี และเขาก็พยายามที่จะสื่อสารกับนักเตะทุกคนด้วยภาษาของเขาเอง"
 
 มา ต้า ยอมรับว่าสองทีมแห่งแมนเชสเตอร์ มีโอกาสคว้าแชมป์มากสุด แต่เขาก็มีความสุขดีกับการเล่น พรีเมียร์ลีก ครั้งแรก "ผมมีความสุขใน อังกฤษ และแปลกใจที่ผมปรับตัวได้เร็ว เพราะปกติแล้วการเปลี่ยนทีมเล่นมักเป็นเรื่องยาก ชัดเจนว่าทั้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโอกาสคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกมากสุด ผมโทร.หา ดาบิด ซิลบา บอกให้ ซิตี้ เพลาคันเร่งหน่อย แต่พวกเขาไม่ยอม!"   
 
 นอกจากนี้ อดีตดาวเตะบาเลนเซีย ยังเชื่อว่าปี 2012 จะเป็นปีทองของ เฟร์นานโด ตอร์เรส หลังจากเล่นดีในเกมกับ วูล์ฟส์ "ผมว่า ตอร์เรส เล่นดีมากในเกมนัดที่แล้ว เขาอยากเล่นเต็มเกม เขาซ้อมหนัก และอยากช่วยทีม เขามั่นใจได้เลยว่าทุกคนในทีมมั่นใจในตัวเขา ผมมั่นใจว่าเขาจะยิงประตูถล่มลทลายให้ทีมได้แน่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »