ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ได้ฤกษ์แล้ว4/5/55วันวิวาห์ ''แอฟ-สงกรานต์''

ได้ฤกษ์แล้ว4/5/55วันวิวาห์ ''แอฟ-สงกรานต์''

Posted 06/01/2012 by siamdara

    กระฉ่อน! ''สงกรานต์'' เตรียมงานแต่ง ''แอฟ-ทักษอร'' หลังจากฉลองวันปีใหม่ไทยเสร็จ โดยถือฤกษ์ดีวันที่ 4 พ.ค. 55 ชัวร์! ท่ามกลางความยินดีของบรรดาผองเพื่อนเป็นอย่างมาก

    ถือว่าเป็นข่าวดีต้อนรับปีใหม่เลยก็ว่าได้ สำหรับคู่รักคู่หวานของไฮโซหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ กับนางเอกสาวหน้าหวาน ''แอฟ'' ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ที่ได้บ่มรักและเติมความหวานร่วมกันมาได้สักระยะหนึ่งแล้ว ซึ่งทั้งคู่ก็ได้ออกมาประกาศจูงมือกันเตรียมสละโสดช่วงประมาณกลางปี 2555 อีกต่างหาก
     
    โดยก่อนหน้านี้ทั้ง ''แอฟ'' และ ''สงกรานต์'' ก็ได้แย้มถึงเรื่องการแต่งงานว่าเริ่มมีการพูดคุยกับผู้ใหญ่ทั้ง 2 ฝ่ายมากขึ้น และบอกเพียงแค่ว่ายังไม่ได้ฤกษ์อย่างเป็นทางการ เพียงแต่น่าจะเป็นช่วงประมาณกลางปีเท่านั้นเอง
     
    ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้รับรายงานจากแหล่งข่าววงในแจ้งเข้ามาว่าคู่รักสุดหวานอย่าง ''สงกรานต์-แอฟ'' ได้ฤกษ์งามยามดี และวันที่จะแต่งงานอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว นั่นก็คือวันที่ 4 พ.ค. 55 นั่นเอง! โดยฤกษ์ดังกล่าวได้มาจากการที่ผู้ใหญ่ทั้ง 2 ฝ่ายไปหาฤกษ์ดีในปีนี้ให้กับทั้งคู่ จนสรุปว่าวันดีคือวันที่ 4 พ.ค. 55 แน่นอนแล้วอีกต่างหาก ท่ามกลางความยินดีของเพื่อนทั้ง ''แอฟ-สกรานต์'' เป็นอย่างมาก
     
    แหล่งข่าวเจ้าเดิมได้เม้าท์ต่ออีกด้วยว่าแต่ก่อนที่จะถึงวันที่ 4 พ.ค. 55 ซึ่งเป็นวันวิวาห์ของทั้งคู่ ทั้ง ''แอฟ-สงกรานต์'' จะมีการจัดปาร์ตี้สละโสดเสียก่อน ซึ่งทั้งคู่ได้เตรียมงานปาร์ตี้ดังกล่าวไว้ช่วงประมาณวันปีใหม่ไทย หรือช่วงวันสงกรานต์ โดยจะมีการชวนผองเพื่อนที่สนิทมาร่วมงานดังกล่าวไม่มากสักเท่าไร
      
    อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวได้พยายามโทรศัพท์สอบถามข้อเท็จจริงจากข่าวดังกล่าว แต่ปรากฏว่าไม่สามารถติดต่อทั้ง ''สงกรานต์'' และ ''แอฟ'' ได้ทั้งสิ้น! จะมีเพียงแต่คนใกล้ชิดของ ''แอฟ-สงกรานต์'' บอกสั้นๆ เพียงแค่ว่าอยากให้เจ้าตัวออกมาพูดเองดีกว่า หากมีความคืบหน้าประการใด ''สยามดารา'' จะรายงานให้ทราบอีกครั้งหนึ่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ณเดชน์"ดวงนารีพิฆาต"ญาญ่า"เจ้าหญิงบันเทิง
    ผ่าดวงบันเทิงไทยปีมะโรง มีครบรส ดาวเด่น ดาวดัง ดาวร่วง เรื่องดีควบคู่เรื่องฉาว คู่รักเลื่อนวิวาห์ระนาว มีทั้งสมหวัง และต้องแยกทาง ดวงความรัก "อั้ม-พัชราภา" มีลุ้นเจอคู่แท้คนมีอายุ "แพนเค้ก-เป้" ยังไม่ชัวร์ "ญาญ่า" ดวงเจ้าหญิงของวงการบันเทิงคนต่อไป "ณเดชน์" นารีพิฆาต "เสก โลโซ" คัมแบ็กได้ มีลุ้นคืนดีเมีย แต่สลัดกิ๊กไม่พ้นดวงตก แต่ไม่ดับ "ชมพู่-น็อต", "นัท-อั้ม", "ชาคริต-วุ้นเส้น", "แอฟ-สงกรานต์" คู...
  • พันล้านสินสอดแต่ง "แอฟ"
    กําลังจะเป็นคู่วิวาห์ "บิ๊กเบิ้ม" แห่งปีมังกร สําหรับนางเอกสาว "แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ" กับ "สงกรานต์ เตชะณรงค์"ทายาทหนุ่มแห่งอาณาจักร "โบนันซ่า" 
เขาใหญ่ แม้ทั้งคู่จะยังไม่ได้แพลนถึงการจัดงานวิวาห์มากนัก เพราะภารกิจรัดตัวทั้งคู่ แต่ก็ได้ฤกษ์ดีมาแล้วคือกลางปีหน้า ทันทีที่ทั้งคู่เผยเรื่องสละโสดก็ถูกจับตามอง โดยเฉพาะ "สินสอด"ซึ่งแหล่งข่าววงในคนใกล้ชิดฝ่ายเจ้าบ่าวแง้มให้ฟังว่า "คุณไพรวงศ์" เจ้าพ่อ...
  • แอฟ เปรย สงกรานต์ เร่งลองชุดเจ้าบ่าว ยันฤกษ์แต่งปีหน้าชัวร์.
    ใกล้จะเป็นว่าที่เจ้าสาวเต็มที สำหรับนางเอกสาว แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุข งานนี้เลยถูกจับตามองว่า เมื่อไหร่จะได้ฤกษ์เข้าประตูวิวาห์กับแฟนหนุ่มไฮโซ สงกรานต์ เตชะณรงค์ สักที ล่าสุดมีกระแสข่าวลือว่า ถ้ายังไม่มีฤกษ์แต่งในปีหน้า อาจจะไม่ได้แต่งอีกเลย ทำเอา สาวแอฟ รีบออกมายืนยันว่าได้แต่งงานปีหน้าชัวร์ บอกแค่รอดูฤกษ์จากผู้ใหญ่ซ่ะก่อนจ้า!!!
  • "แอฟ"ฮอตพา"วนิดา"ฮิต! คว้ารางวัลที่แดนปลาดิบ
    นางเอกสุดสวย ''แอฟ-ทักษอร'' ควง ''ป้าแจ๋ว-ยุทธนา'' เฉิดฉายในงาน ''โตเกียว อินเตอร์เนชันแนล ฟิล์ม เฟสติวัล'' พาละคร ''วนิดา'' รับรางวัล พร้อมกระทบไหล่ซูเปอร์สตาร์เอเชียเพียบ!ผ่านไปอย่างสดๆ ร้อนๆ เลยทีเดียวสำหรับ''โตเกียว อินเตอร์เนชันแนล ฟิล์ม เฟสติวัล'' (Tokyo International Film Festival) งานเทศกาลภาพยนตร์สุดยิ่งใหญ่ของแดนปลาดิบที่จัดขึ้นมาในปีนี้เป็นครั้งที่ 24 โดยจัดขึ้น ณ รปปงหงิ ฮิลล์ กรุงโตเ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »