ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สไนเดอร์แย้มอยู่รับใช้งูใหญ่ต่อ

สไนเดอร์แย้มอยู่รับใช้งูใหญ่ต่อ

Posted 06/01/2012 by siamsport

 

เวสลี่ย์ สไนเดอร์ ยอดจอมทัพ อินเตอร์ มิลาน ระบุ มีโอกาสสูงถึง 90 เปอร์เซ็นต์ ที่ตนจะไม่ย้ายไปไหนในเดือนนี้ แต่ชี้ทุกอย่างยังไม่แน่ เพราะอะไรๆ ก็สามารถเกิดขึ้นได้เสมอ


เวสลี่ย์ สไนเดอร์ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งของ อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เปิดเผยว่า มีความเป็นไปได้สูงมากๆ ที่ตนจะไม่ย้ายไปไหน ในช่วงตลาดนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้ แม้กำลังได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก็ตาม

มีข่าวเกิดขึ้นมาหลายวันแล้วว่า "ปีศาจแดง" อยากได้ตัว สไนเดอร์ ไปเสริมแกร่งให้กับแดนกลาง จากการที่ ไมเคิ่ล คาร์ริค กำลังพยายามเค้นฟอร์มเก่ง ขณะที่ ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ ยังคงมีอาการบาดเจ็บรบกวน และเมื่อเร็วๆ นี้ก็มีรายงานว่า มาร์โก บรังก้า ผู้อำนวยการกีฬา "งูใหญ่" ได้เริ่มเปิดโต๊ะเจรจากับ "ปีศาจแดง" ถึงเรื่องขายดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์วัย 27 ปี ไปให้แล้ว เพราะต้องการระดมทุนเอาไว้ซื้อ คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าจอมลุยของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาเสริมทัพ

อย่างไรก็ตามล่าสุด สไนเดอร์ ได้ออกมาแจงด้วยตัวเองว่า มีความเป็นไปได้น้อยมากๆ ที่ตนจะย้ายทีมในเดือนนี้ "ถ้าจะให้ผมบอกเป็นเปอร์เซ็นต์ ผมคิดว่า มีโอกาสสูงถึง 90 เปอร์เซ็นต์เลยที่ผมจะอยู่กับ อินเตอร์ ต่อไป (จนกระทั่งจบฤดูกาลเป็นอย่างน้อย) ผมมีความสุขกับฟอร์มของตัวเองที่นี่ในตอนนี้ และจุดนี้ผมยังไม่คิดว่ามีอะไรที่ต้องเลือก แต่ผมก็พูดไม่ได้ว่า ผมมั่นใจ 100 เปอร์เซ็นต์เต็ม เพราะบางอย่างที่ไม่คาดคิดมักจะเกิดขึ้นได้เสมอ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »