ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฉ!บรังก้าส่อเจรจาขายสไนเดอร์กับผีถึงอังกฤษ

แฉ!บรังก้าส่อเจรจาขายสไนเดอร์กับผีถึงอังกฤษ

Posted 04/01/2012 by siamsport

 

สื่อเมืองมะกะโรนีปูดข่าว มาร์โก้ บรังก้า ผอ.กีฬาของ อินเตอร์ มิลาน เตรียมขึ้นเครื่องบินไปเจรจาเรื่องซื้อ-ขาย เวสลี่ย์ สไนเดอร์ มิดฟิลด์ดาวดังของทีมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมที่ทอดสายตาให้ความสนใจแข้งชาวดัตช์มานมนานถึงเมืองผู้ดีเลยทีเดียว แต่หลายฝ่ายชี้ ยังไม่ชัวร์กับการทำธุรกิจครั้งนี้ เพราะเรื่องเงินๆทองๆยังเป็นปัญหาหนักของ "ปีศาจแดง" อยู่

อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี พร้อมที่จะขาย เวสลี่ย์ สไนเดอร์ จอมทัพคนเก่ง ออกจากทีม ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้ เพื่อแลกกับเงินก้อนโตแล้ว หลังจากที่ "ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต" สื่อยักษ์ใหญ่ในประเทศอิตาลี รายงานว่า มาร์โก บรังก้า ผู้อำนวยการกีฬา "งูใหญ่" เตรียมที่จะบินไปยังประเทศอังกฤษในอีกไม่กี่วันนี้ เพื่อเปิดการเจรจากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งลีกสูงสุดเมืองผู้ดี เกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่ "ปีศาจแดง" จะซื้อมิดฟิลด์ชาวดัตช์ ในช่วงดังกล่าว

  สไนเดอร์ เคยเกือบที่จะได้ย้ายมาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปีก่อนแล้ว แต่สุดท้ายข้อตกลงดังกล่าวก็ล้มเหลวด้วยเหตุผลลึกลับบางประการ ทว่าทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ก็ยังให้ความสนใจในตัวพ่อค้าแข้งวัย 27 ปีอยู่ เพราะต้องการเพิ่มความสร้างสรรค์ในแผงกองกลางให้มากกว่านี้ ซึ่ง อินเตอร์ ก็พร้อมร่วมโต๊ะทำธุรกิจกับ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว

 อย่างไรก็ตาม ยังมีความกังขาอยู่ว่า ข้อตกลงครั้งดังกล่าวจะประสบความสำเร็จในช่วงกลางฤดูกาลนี้หรือไม่ เพราะดูเหมือนแชมป์ลีกสูงสุดแดนผู้ดี ยังคงไม่เต็มใจที่จะทุ่มเงินก้อนโตในช่วงกลางซีซั่น และตัว สไนเดอร์ เองก็ไม่ได้มีราคาถูกๆ แต่อย่างใด

นอกจากนี้ การที่อดีตพ่อค้าแข้ง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม และ เรอัล มาดริด ต้องการค่าเหนื่อยที่สูงมากด้วยนั้น ก็อาจเป็นปัญหาสำหรับ "ปีศาจแดง" เช่นกัน โดยสัญญาของแข้งทัพ "อัศวินสีส้ม" กับ "งูใหญ่" จะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ ปี 2015
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • QPRคอนเฟิร์มยืมกิโก้เสริมคมถึงจบซีซั่น
    "ทหารเสือราชินี"ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ยืนยันว่าได้คว้า เฟเดริโก้ มาเคด้า ศูนย์หน้าดาวรุ่งทีม"ปีศาจแดง"เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้าเสริมทัพเเล้ว ด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาล
  • แฟนผีเฮ!เซอร์ยันรูนคัมแบ็กเกมฟัดสาลิกา
    เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าตัวเก่ง เตรียมกลับมาชื่อในทีมอีกครั้งในเกมกับ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด วันพุธนี้ หลังจากโดนดร็อปแบบปริศนาในเกมพ่าย แบล็คเบิร์น เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • ผู้ดีเเฉ!รูนหนีเที่ยวเหตุป๋าดร็อปเกมผีพ่ายกุหลาบ
    "เดลี่ เมล"สื่อดังเเห่งอังกฤษ เผย เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าคนเก่งทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หนีเที่ยวกลางคืน จึงเป็นเหตุให้ต้องอดลงช่วย"ปีศาจแดง"ชุดเปิดบ้านพ่ายให้ แบล็คเบิร์น 2:3 ในเกมเมื่อคืนเสาร์ที่ผ่านมา
  • เซอร์แจงค้านสื่อ!ยันรูนไม่ฟิตเหตุไร้ชื่อบู๊กุหลาบ
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย เวย์น รูนี่ย์ ไม่มีชื่อเกมแพ้ แบล็คเบิร์น น่าขายหน้า 2-3 เพราะไม่ฟิต และพลาดซ้อมไปหลายวันช่วงตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ยังหวังว่าจะพร้อมบู๊ นิวคาสเซิ่ล พุธนี้ ท่ามกลางข่าวลือว่า เขาดร็อป รูนี่ย์ เป็นการสั่งสอน โทษฐานไปสังสรรค์ในคืนวันบ๊อกซิ่งเดย์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »