ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนผีเฮ!เซอร์ยันรูนคัมแบ็กเกมฟัดสาลิกา

แฟนผีเฮ!เซอร์ยันรูนคัมแบ็กเกมฟัดสาลิกา

Posted 03/01/2012 by siamsport

 

 

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าตัวเก่ง เตรียมกลับมาชื่อในทีมอีกครั้งในเกมกับ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด วันพุธนี้ หลังจากโดนดร็อปแบบปริศนาในเกมพ่าย แบล็คเบิร์น เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
 
  เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังศึกพรีเมียร์ลีก ให้สัมภาษณ์ยืนยันว่าจะส่ง เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษ ลงสนามในเกมบุกเยือน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่สนามเซนต์ เจมส์ พาร์ค ในวันพุธที่ 4 ม.ค. นี้ หลังจากไม่มีชื่อทั้งตัวจริง และสำรองในเกมพ่าย แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 3-2 คารังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
 
  เป็นที่ เชื่อกันว่า รูนี่ย์ พร้อมกับ 2 เพื่อนร่วมทีม "ปีศาจแดง" จอนนี่ อีแวนส์ และดาร์รอน กิ๊บสัน โดนสั่งปรับเงิน และถูกสั่งให้มาฝึกซ้อมในช่วงวันหยุดของสัปดาห์ที่แล้ว หลังจากถูกจับได้ว่าแอบออกไปเที่ยวกลางคืนในวันบ็อกซิ่ง เดย์ 26 ธันวาคมที่ผ่านมา ก่อนจะกลับมาทำผลงานได้ต่ำกว่ามาตรฐานในการซ้อมของวันรุ่งขึ้น
 
  อย่าง ไรก็ตาม เฟอร์กูสัน ยืนยันว่าหัวหอกคนสำคัญจะถูกเรียกตัวกลับมาสู่ทีมอีกครั้งในเกมแรกของปี 2012 ในการให้สัมภาษณ์กับสถานีวิทยุซิริอุส เอ็กซ์เอ็ม "เรากำลังพยายามอย่างหนักในการทำให้ ริโอ เฟอร์ดินานด์ กลับมาลงสนามได้ (วันพุธนี้) และ ไรอัน กิ๊กส์ น่าจะสร้างความแตกต่างให้กับเราได้"
 
 "สำ หรับอันแดร์สัน น่าจะมีสภาพความฟิตดีขึ้นจากการที่ได้ลงสนาม 45 นาทีหลังจากร้างสนามไปร่วม 4 เดือน ไม่มีใครกลับมาได้ทันทีหลังจากหายเจ็บหรอก ในขณะที่ เวย์น รูนี่ย์ ก็พร้อมจะลงสนามอีกครั้งแล้ว เขาพลาดการซ้อมไปบ้าง คุณต้องฟิตเต็มถังสำหรับการเล่นในลีกนี้ คุณไม่สามารถขาดรซ้อมได้เลย"
 
 นอก จากนี้ยอดกุนซือชาววิสกี้ ให้ความเห็นถึงปัญหานักเตะบาดเจ็บที่มีรายชื่อยาวเป็นหางว่าวในเวลานี้ว่า "เรามีนักเตะหลายคนได้รับบาดเจ็บจากการถูกเข้าปะทะ บางทีมันอาจเป็นเพราะสไตล์การเล่นของเราที่ต้องการครองบอล และพยายามสร้างเกมตลอดเวลา" 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผู้ดีเเฉ!รูนหนีเที่ยวเหตุป๋าดร็อปเกมผีพ่ายกุหลาบ
    "เดลี่ เมล"สื่อดังเเห่งอังกฤษ เผย เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าคนเก่งทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หนีเที่ยวกลางคืน จึงเป็นเหตุให้ต้องอดลงช่วย"ปีศาจแดง"ชุดเปิดบ้านพ่ายให้ แบล็คเบิร์น 2:3 ในเกมเมื่อคืนเสาร์ที่ผ่านมา
  • เซอร์แจงค้านสื่อ!ยันรูนไม่ฟิตเหตุไร้ชื่อบู๊กุหลาบ
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย เวย์น รูนี่ย์ ไม่มีชื่อเกมแพ้ แบล็คเบิร์น น่าขายหน้า 2-3 เพราะไม่ฟิต และพลาดซ้อมไปหลายวันช่วงตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ยังหวังว่าจะพร้อมบู๊ นิวคาสเซิ่ล พุธนี้ ท่ามกลางข่าวลือว่า เขาดร็อป รูนี่ย์ เป็นการสั่งสอน โทษฐานไปสังสรรค์ในคืนวันบ๊อกซิ่งเดย์
  • ลือเซอร์เล็งเป๊ปทายาทกุนซือผี
    "เดลี่ เอ็กซ์เพรส" แท็บลอยด์เมืองผู้ดี ประโคมข่าว เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วางตัว โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เป็นผู้สืบทอดตำแหน่ง ถึงขั้นมีแอบคุยกันลับๆ มาแล้วด้วย หลังจากรู้สึกว่ามีคุณสมบัติหลายอย่างใกล้เคียงกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »