ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ลงตัว! เอฟเอรอบรองฯ กิเลน ดวล วัวชน เตะสนามเทพหัสดิน

ลงตัว! เอฟเอรอบรองฯ กิเลน ดวล วัวชน เตะสนามเทพหัสดิน

Posted 06/01/2012 by thaileagueonline

 

เอฟเอ คัพ รอบรองฯ ระหว่าง เมืองทองฯ ยูไนเต็ด กับ สงขลา เอฟซี ได้กำหนดสนามเตะใหม่ โดยจะย้ายไปที่สนามเทพหัสดิน รังเหย้าของ มังกรไฟ สนามกีฬากองทัพบก ที่ไม่อยู่ในสภาพที่สมบูรณ์ หลังโดนพายุฝนกระหน่ำเมื่อวันพุธแถมยัง เพิ่งใช้ทำการแข่งขันเกมรอบ 8 ทีม ระหว่าง อาร์มี่ ยูไนเต็ด พบ ชัยนาท เอฟซี ไปเมื่อวันพฤหัสที่ 5 ม.ค. ที่ผ่านมา


 
เป็นที่ยืนยันแล้ว เกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลง สนามแข่งขันฟุตบอล เอฟเอคัพ รอบรองชนะเลิศ ในคู่ระหว่าง เมืองทองฯ ยูไนเต็ด พบ สงขลา เอฟซี ซึ่งจากเดิมที่กำหนดเอาไว้ที่สนามกีฬากองทัพบก แต่ด้วยเรื่องของความไม่พร้อม เพราะสนามดังกล่าว เพิ่งใช้ทำการแข่งขันเกมรอบ 8 ทีมนัดตกค้างระหว่าง อาร์มี่ ยูไนเต็ด พบ ชัยนาท เอฟซี ไปเมื่อช่วงวันพฤหัสบดีที่ 5 ม.ค. 54 จึงทำให้ต้องมีการเปลี่ยนแปลงสนามมาใช้ที่สนามเทพหัสดิน อย่างเป็นทางการ
 
สำหรับการจำหน่ายบัตรเข้าชมเกมสำหรับแฟน เมืองทองฯ ยูไนเต็ดและแฟนบอลทั่วไป (โควตาทีมเมืองทองฯ 2,000 ใบ ราคา 100 บาท) โดยจะเริ่มจำหน่ายในวันเสาร์ที่ 7 มกราคมที่ซุ้มขายตั๋วหน้าสนามศุภชลาศัย ตั้งแต่เวลา 14.00 น.เป็นต้นไป และในนัดนี้ทางฝ่ายจัดการแข่งขันได้จัดให้แฟนบอลเมืองทองฯอยู่ที่สแตนด์ B, D ซึ่งจะเหมือนกับนัดที่ไปเยือนสโมสรบีอีซี เทโร ในศึกไทยลีก
 
สมาชิกตั๋วปีของสโมสร สามารถซื้อบัตรเข้าชมการแข่งขันได้ที่หลังสแตนด์ฝั่งเมืองทอง (โซน D ฝั่งไม่มีหลังคา) โดยจะเริ่มขายตั้งแต่ 15.00 น. เป็นต้นไป ตั๋วปี 1 ใบสามารถซื้อบัตรเข้าชมได้ 2 ใบ เพียงนำตั๋วปีมาแสดงกับเจ้าหน้าที่เพื่อยืนยันการใช้สิทธิ์ รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อได้ที่ 0813580833 ติดต่อคุณชาญวิทย์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »