ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เฮงซัง ชวดได้ อาจายี่ ร่วมทัพ ฉลามชล หลัง บีจี ไม่ปล่อยตัว

เฮงซัง ชวดได้ อาจายี่ ร่วมทัพ ฉลามชล หลัง บีจี ไม่ปล่อยตัว

Posted 06/01/2012 by thaileagueonline

 

เฮงซัง วิทยา เลาหกุน กุนซือฉลามชล เสียดายชวดได้ตัว อาจายี่ กองหน้าความเร็วสูงของ บีจี มาร่วมทัพ หลัง กระต่ายแก้ว ไม่ยอมปล่อยตัว พร้อมใช้เกมอุ่นเครื่อง 10 ม.ค.นี้ กับ ราชนาวี เป็นตัววัดผลงานของแข้งหน้าใหม่ที่เข้ามาร่วมทดสอบฝีเท้ากับทีม


หลังจากที่ ชลบุรี เอฟซี ได้ปิดฉากฤดูกาล 2011 ไปเป็นที่เรียบร้อย ก็ได้เดินหน้าทาบทามนักเตะเข้าสู่ทีมโดย ปัจจุบันคว้านักเตะ 2 รายเข้ามาร่วมทัพ "ฉลามชล" แล้ว ทั้ง "เจ้านิว" อัครวินท์ สวัสดี กองหน้าดาวรุ่งวัย 19 ปี และ เจฟฟี่ ดูม็อง มิดฟิลด์ตัวรุกชาวฝรั่งเศส แต่ในรายของ "ลูโด้" ลูโดวิด ทาคาม ศูนย์หน้าของ พัทยา ยูไนเต็ด ยังคงต้องรอความชัดเจนต่อไป

ล่าสุด "เฮงซัง" วิทยา เลาหกุล ผจก.ทีมจอมเนี้ยบของ "ฉลามชล" ได้ออกมากล่าวถึงการเสริมทัพในช่วงปิดซีซั่นนี้ด้วยว่า "ตนต้องการได้นักเตะที่มีความเร็วเข้ามาเสริมในแนวรุก แม้ว่าเราจะมีทั้ง นูรูล และ สุกรี อยู่แล้ว แต่ด้วยความไม่แน่นอนในเรื่องฟอร์มการเล่น ทำให้เราเองก็ต้องการนักเตะใหม่เข้ามาเสริม โดยเฉพาะแข้งต่างชาติอย่าง ซามูเอล อาจายี่ แข้งตัวเก่งของ บางกอกกล๊าส เอฟซี ที่ตนสนใจดึงมาร่วมทีม แต่น่าเสียดายที่ "บีจี" ไม่ปล่อยตัว ทำให้เราชวดได้ดาวเตะผิวสีรายนี้อย่างน่าเสียดาย"

พร้อมกันนี้ "เฮงซัง" ยังได้กล่าวถึงการลงอุ่นเครื่องเพื่อทดสอบฝีเท้าของนักเตะต่างชาติด้วยว่า "ในวันที่ 10 ม.ค.นี้ เราจะใช้เกมอุ่นเครื่องกับ ราชนาวี เป็นเกมทดสอบแข้งต่างชาติที่เข้ามาร่วมฝึกซ้อมกับทีม โดย "ตะหานน้ำ" นั้นน่าจะใช้ชุดใหญ่ลงเล่นเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนลงเตะ 2 เกมสุดท้ายในศึกไทยลีก ซึ่งตนมั่นใจว่าน่าจะเป็นเกมที่ดี ที่นักเตะใหม่ๆ จะได้โชว์ฝีเท้าในเกมนัดดังกล่าวด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »