ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ชมพู่" หมดสัญญาช่อง3 เดินตลาดวัดเรตติ้ง

"ชมพู่" หมดสัญญาช่อง3 เดินตลาดวัดเรตติ้ง

Posted 06/01/2012 by สยามบันเทิง

       ขณะที่กระแสของ “เรยา” ตัวละครที่นางเอกสาว “ชมพู่” อารยา เอ ฮาร์เก็ต เล่นไว้ในละครเรื่อง “ดอกส้มสีทอง” ทางช่อง 3 ยังไม่ได้ซาลงไปง่ายๆ เพราะยังมีผู้คนพูดถึงชื่อนางร้าย เรยา กันอยู่บ่อยๆ แต่ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ถึง เรยา จะร้ายแค่ไหน ก็ไม่ได้ทำให้แฟนๆ ละครพานเกลียดชัง ชมพู่-อารยา ไปด้วย เพราะสามารถเดินตลาดสดได้สบายโดยไม่ต้องเสี่ยงเจอเปลือกทุเรียน แถมในทางตรงกันข้าม เธอกลับเป็นที่รักของบรรดาพ่อค้าแม่ค้าทั้งตลาดสดที่พากันออกปากชมว่าตัวจริงของ สาวชมพู่ น่ารักกว่าที่คิด


        โดยความรักความชื่นชมของเหล่าพ่อค้าแม่ค้าที่มีต่อ ชมพู่-อารยา นี้เอง ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเกิดขึ้นในช่วงที่ สาวชม ไปถ่ายละครเรื่อง “ต้มยำลำซิ่ง” ในตลาดดอนหวาย นครปฐม และระหว่างที่พักกองถ่ายช่วงหนึ่ง นางเอกสาว ชมพู่ ถือโอกาสไปเดินช็อปปิ้งส่วนตัวในตลาดดังกล่าว แต่ปรากฏว่าเดินได้ไม่ค่อยสะดวกนัก เพราะมีพ่อค้าแม่ค้าและผู้คนในตลาด ทั้งรุ่นเล็กหรือรุ่นลุง รุ่นป้า รุมเข้ามาทักทายและขอถ่ายรูปกับเธอมากมาย จนเรียกได้ว่า ตลาดแทบแตกเลยทีเดียว ซึ่งว่าไปแล้วก็อาจจะเป็นเรื่องปกติของคนดังที่ไปเจอชาวบ้านและเจอรุมกรี๊ดแบบนี้ แต่ที่ สาวชม ถูกชมว่าไม่เหมือนใครก็ตอนที่มีพ่อค้าแม่ค้าออกปากว่าเธอดูเป็นนางเอกน่ารักกว่าที่คิด ทั้งเป็นนางเอกที่ไม่หยิ่ง ไม่ถือเนื้อถือตัว และยังอัธยาศัยดี เป็นกันเองกับทุกคนที่เข้าไปขอถ่ายรูปด้วย


        และเมื่อนางเอกสาว ชมพู่-อารยา แวะที่ร้านขายเป็ดตุ๋นซึ่งถือว่าเป็นสินค้าชื่อดังของตลาดแห่งนี้ ก็ยิ่งทำให้คุณลุงเจ้าของร้านออกอาการปลื้มนางเอกมากเข้าไปอีกเพราะ สาวชม เล่นซื้อหลายตัวจนแทบจะเหมาร้านเสียให้ได้ พ่อค้าจึงลดราคาให้เป็นพิเศษ และบรรดาเป็ดตุ๋นหลายตัวที่เธอซื้อไปมากมายนั้น ผู้สื่อข่าวก็ได้รับรายงานว่า เธอซื้อไปฝากคุณแม่ของแฟนหนุ่ม “น็อต” วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ นั่นเอง ซึ่งตรงนี้ก็ทำให้ผู้ที่ทราบเรื่องราว ต่างออกปากว่าเป็นการกระชับความสัมพันธ์ของเธอและคุณแม่แฟนได้เป็นอย่างดี จากที่ก่อนหน้านี้แม่แฟนก็คอยดูแลห่วงใย ซื้อยาจีนมาให้เธอเพื่อบำรุงร่างกายตลอด กลายเป็นการตอกย้ำความรักว่า ชมพู่-น็อต ยังปึ้กแค่ไหน


        อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า การเป็นที่รักชอบพอของบรรดาแม่ค้าในตลาดของ ชมพู่-อารยา ครั้งนี้ ก็ทำให้นึกถึงกรณีของพิธีกรสาว ก. ที่ถูกชาวบ้านเม้าท์ถึงในทางตรงกันข้าม เพราะจากที่แฟนๆ เคยชื่นชมในจอทีวี. เพราะเห็นว่าเป็นคนอารมณ์ดี สนุกสนาน ดูเป็นกันเอง แต่พอเจอตัวจริงกลับหงายหลัง ทำพ่อค้าแม่ค้าอึ้งไปตามๆ กัน หลังจากที่พิธีกรสาวรายนี้ไปเดินตลาดแห่งหนึ่งใน จ.สุราษฎร์ธานี และแวะทานอาหารใต้ร้านดังร้านหนึ่งที่ตั้งในละแวกตลาด


        เมื่อพ่อค้าแม่ค้าขอถ่ายรูปด้วย เธอก็ยื่นนิ้วชี้หน้าแล้วพูดเป็นทีเล่นทีจริง แต่ว่าแผดเสียงดังลั่นว่า “ห้ามเอารูปชั้นไปแปะฝาบ้านเด็ดขาดนะ อย่าให้ชั้นรู้นะ” ก็ทำให้พ่อค้าแม่ค้าพากันสะดุ้งและขยาดกับคำพูดดังกล่าวที่เหมือนเป็นการขู่ไปในตัว แม้จะพยายามเข้าใจว่า เธอผู้นี้อาจจะต้องการเซฟภาพลักษณ์ของตัวเอง ไม่อยากเป็นเหมือนดารานักแสดงส่วนใหญ่ที่ถูกร้านขายอาหารขอถ่ายรูปคู่แล้วเอาไปแปะฝาบ้าน เพื่อใช้เป็นเครดิตร้าน เป็นการโฆษณาร้านอาหารไปในตัว แต่ก็ไม่คิดว่าเธอคนนี้จะมีบุคลิกเป็นเหมือนคนละคนกับที่เคยเห็นในจอทีวี.นั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดวงดารา 55 ชาคริต-วุ้น เลื่อนงานแต่ง ,ฟิล์ม พ้นมลทิน เผยมีนักร้องท้องโต , คลิปหลุด
    "หมอดู A 4" ทำนายดวงดาราปี 55 “อั้ม พัชราภา” ยังเป็นตัวแม่ "กฤษณ์" ไม่ใช่คู่แค่ตัวเลือก “ชมพู่” ดวงมหาเสน่ห์แต่ง “น็อต” ชัวร์ “ฟิล์ม” พ้นมลทินดวงดีขึ้น “พิ้งกี้" จะกลับมาดัง “ณเดชน์”โหงวเฮ้งราชา ดวงรุ่งโรจน์โกอินเตอร์ "นาธาน" พ้นวงการ "เสก" ไม่กลับมาดังเหมือนเดิม "วุ้นเส้น-ชาคริต" เลื่อนงานแต่ง ดารานางรองระวังท้องโต นักร้องสาวก็ป่องให้ฉาวปี 2554 ส่งท้ายข่าวบันเทิงด้วยเรื่องของ “เสก โลโซ” เสกสรร ศุ...
  • "ณเดชน์"ดวงนารีพิฆาต"ญาญ่า"เจ้าหญิงบันเทิง
    ผ่าดวงบันเทิงไทยปีมะโรง มีครบรส ดาวเด่น ดาวดัง ดาวร่วง เรื่องดีควบคู่เรื่องฉาว คู่รักเลื่อนวิวาห์ระนาว มีทั้งสมหวัง และต้องแยกทาง ดวงความรัก "อั้ม-พัชราภา" มีลุ้นเจอคู่แท้คนมีอายุ "แพนเค้ก-เป้" ยังไม่ชัวร์ "ญาญ่า" ดวงเจ้าหญิงของวงการบันเทิงคนต่อไป "ณเดชน์" นารีพิฆาต "เสก โลโซ" คัมแบ็กได้ มีลุ้นคืนดีเมีย แต่สลัดกิ๊กไม่พ้นดวงตก แต่ไม่ดับ "ชมพู่-น็อต", "นัท-อั้ม", "ชาคริต-วุ้นเส้น", "แอฟ-สงกรานต์" คู...
  • ซุปตาร์กระอั่ก โซเชียลเน็ตเวิร์กทำพิษ...
    พูดถึงสังคมออนไลน์อย่าง Social Network(โซเชียลเน็ตเวิร์ก) เรียกว่าปัจจุบันมีอิทธิพลกับเราไม่มากก็น้อย บางรายก็กลายเป็นปัจจัยที่ 5 ไปแล้ว เพราะไม่ว่าจะ ทุกข์ สุข เศร้า เคล้าน้ำตา ดราม่า แค่ไหนก็ต้องเอามาประกาศให้เพื่อนในสังคมออนไลน์ได้รับรู้ความเคลื่อนไหวในชีวิตกันก่อนใคร ทั้งที่ทราบกันดีว่าเป็นดาบสองคม ยิ่งถ้าเป็นคนมีชื่อเสียง อย่างศิลปิน-ดารา ยิ่งต้องระวังเป็นสิบเท่า เพราะมีตัวอย่างให้เห็นกันมาแล...
  • ‘ชมพู่’ ศิษย์เก่าช่อง โนคอมเม้นท์‘คุณแดง’เด้ง
    ล่าสุดมีข่าวออกมาอย่างกะทันหันว่า บอสใหญ่แห่งช่อง 7 สี “คุณแดง” สุรางค์ เปรมปรีดิ์ หมดวาระของการดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ ซึ่งมีอำนาจในการบริหารสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ซึ่งหนึ่งในนางเอกสาวที่กำลังงานชุกอยู่ในขณะนี้อย่าง “ชมพู่” อารยา เอ ฮาร์เก็ต ก็เคยเกิดมาจากช่องนี้ ซึ่งเมื่อสอบถามไปยังนางเอกสาวสุดฮอต เธอก็เผยด้วยท่าทีที่ไม่ค่อยอยากพูดถึงเท่าไหร่นัก และยังตอบแบบเกรงใจอีกด้วยว่า ตนเองโนคอม...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »