ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » โค้ชน้อยลั่นอีก3อาทิตย์ได้14แข้งลุยศึกอช.

โค้ชน้อยลั่นอีก3อาทิตย์ได้14แข้งลุยศึกอช.

Posted 07/01/2012 by siamsport

   

 

"โค้ชน้อย" กุนซือใหญ่ทีมฟุตซอลทีมชาติไทยชุดสู้ศึกชิงแชมป์เอเชีย ยอมรับนักเตะที่เรียกมาทำการคัดเลือกตัวทั้ง 22 คน ฝีเท้าค่อนข้างใกล้เคียงกันทำให้การตัดตัวค่อนข้างลำบาก คาดว่าไม่เกิน 3 อาทิตย์ น่าจะเห็นรูปเห็นร่างว่าใครจะก้าวเป็น 14 ขุนพลโต๊ะเล็กไทยสู้ศึกรายการใหญ่รายการแรกในรอบปีของทีมฟุตซอลทีมชาติไทย

  ความเคลื่อนไหวของทีมฟุตซอลทีมชาติชุดเตรียมทีมสู้ศึกฟุตซอ ลชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือกโซนอาเซียน ในระหว่างวันที่ 21-26 ม.ค.55 ที่ประเทศไทย จะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันที่โรงยิมเนเซียม ม.กรุงเทพธนบุรี และอาคารกีฬาเวสน์ ศูนย์เยาวชนไทย-ญี่ปุ่น ดินแดน

โดยการฝึกซ้อมในวันที่ 2 เมื่อวันศุกร์ที่ 6 ม.ค.ที่ผ่านมา ได้ยกทีมมาทำการฝึกซ้อมที่สนามฟุตซอลแกรนด์สปอร์ต พาร์ค ย่าน ถ.นวมินทร์ ภายใต้การควบคุมทีมของ "โค้ชน้อย" บงการ พรหมผุย หัวหน้าผู้ฝึกสอน พร้อมด้วย น.อ.เรืองฤทธิ์ แสงแก้ว, ศราวุธ บุญปัญญา ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน

 การซ้อมเริ่มด้วยการยืดเส้น วิ่งวอร์มเบาๆ พาสซิ่งบอลในรูปแบบต่างๆ การเล่นเกมรุกและรับระบบ 3-3 ตบท้ายด้วยการแบ่งทีมเล่นเกมท่ามกลางฝึกซ้อมที่เต็มไปด้วยความคึกคัก มีนักเตะมาทำการฝึกซ้อมแบบพร้อมหน้าพร้อมตากันครบ 22 คน ใช้เวลาในการฝึกซ้อมนานถึง 2 ช.ม.จึงยุติการฝึกซ่อมและภายหลังการฝึกซ้อม "โค้ชน้อย" บงการ พรหมผุย ได้กล่าวว่า

"การฝึกซ้อมใน 2 วันที่ผ่านมา สิ่งที่ประทับใจของนักเตะชุดนี้เห็นจะเป็นในเรื่องของความขยันขันแข็งในการ ฝึกซ้อม ทุกคนมีความตั้งใจจริงกับการฝึกซ้อม มาถึงตอนนี้ยอมรับนักเตะที่เรียกมาคัดตัวทั้งหมด 22 คน

 ส่วนฝีเท้าค่อนข้างจะใกล้เคียงกันมากทั้งนักเตะเก่าชุด แชมป์ซีเกมส์กับนักเตะใหม่ที่เรียกเข้ามา ทำให้การตัดตัวนักเตะค่อนข้างจะลำบาก ก็คงต้องดูการฝึกซ้อมต่อไปประมาณซัก 3 อาทิตย์ ก็น่าจะเห็นเป็นรูปเป็นร่างว่าผู้เล่น 14 คนแรกที่จะส่งชื่อสู้ศึกชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือกโซนอาเซียนจะมีใครบ้าง"

 สำหรับการฝึกซ้อมครั้งต่อไปจะมีขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 12 ม.ค. 55 เวลา 08.00 น. ที่สนามเดอะแพ็ค ย่านถนนพระราม 2 เนื่องจากในช่วงวันเสาร์ที่ 7, วันอาทิตย์ที่ 8 ม.ค. 55 นักเตะติดแข่งขันศึก ยูเมะ พลัส ฟุตซอล เอฟเอ คัพ และในวันอังคารที่ 10, พุธที่ 11 ม.ค. 55 นักเตะติดการแข่งขันศึกไทยแลนด์ฟุตซอลลีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มงฟิลส์โค่นนาดาลลิ่วชิงดำกาตาร์ฯ
    กาแอล มงฟิลส์ นักหวดหนุ่มผิวสีชาวฝรั่งเศส พลิกล็อกโค่น ราฟาเอล นาดาล ยอดฝีมือจากสเปน อย่างเหนือชั้น 2-0 เซต ทะลุเข้าไปชิงดำ ในศึกกาตาร์ เอ็กซ์ซอนโมบิล โอเพ่น กับ โจ-วิลเฟร็ด ซองก้า เพื่อนร่วมชาติ ได้เป็นที่เรียบร้อย
  • 2นักกีฬามาเลย์ชุดซีเกมส์2011ไม่ผ่านตรวจโด๊ป
    อาห์หมัด ชาเบรี่ ชีค รมต.กระทรวงกีฬา มาเลเซีย สารภาพ มีนักกีฬาทีมชาติ 2 คน ไม่ผ่านการตรวจสารกระตุ้น และอาจถูกริบเหรียญรางวัลที่คว้ามาได้จากศึก ซีเกมส์ ครั้งที่ 26 ที่ประเทศอินโดนีเซีย เมื่อเดือน พ.ย.ที่ผ่านมา ขณะที่ หนังสือพิมพ์ "เดอะ นิว สเตรทส์ ไทม์ส" รายงานว่า นักกีฬาทั้ง 2 ราย ประกอบด้วย หนึ่งในทีมนักกรีฑาประเภท 4x400 เมตร และนักยกน้ำหนัก
  • แฟนช็อก!คาสึโตะทุบยอดเงินดับน็อกยก1
    ยอดเงิน ซีพีเฟรชมาร์ท ฝันสลายโดน คาสึโตะ อิโอกะ แชมป์โลกรุ่นสตรอว์เวตของ WBC ชาวซามูไรถล่มหามลงเปลแค่ 1.38 นาทีของยกแรก ชวดเป็นแชมป์โลกส่งท้ายปีเก่า เมื่อวันที่ 31 ธ.ค. ที่ผ่านมา ที่โอซาก้า พรีเฟ็คเทอรัล ยิมเนเซียม ณ มหานครโอซาก้า ยอดเงินขอโทษชาวไทยเป็นเพราะย่ามใจไปบวกเลยพลาด ด้าน "เสี่ยตังค์" เสียใจพร้อมส่ง วันเฮง ไก่ย่างห้าดาว ล้างแค้นในเดือนเมษายน แต่อิโอกะอาจป้องกันอีกไฟต์แล้วเลื่อนรุ่น
  • ยอโควิชเจ๋งทุบเฟร์เรร์ซิวแชมป์หวดมูบาดาล่าฯ
    โนวัค ยอโควิช แร็กเกตหนุ่มมือ 1 ของโลก ชาวเซอร์เบีย ยังแกร่งไม่หยุดหย่อน ผงาดคว้าแชมป์ มูบาดาล่า เวิลด์ เทนนิส แชมเปี้ยนชิพ ที่กรุงอาบูดาบี ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ มาครองได้สำเร็จ หลังต้อนเอาชนะ ดาบิด เฟร์เรร์ คู่แข่งชาวเมืองกระทิงดุ ไปแบบขาดลอย 2 เซตรวด ในแมตช์ชิงดำ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ส่วนอันดับ 3 ตกเป็นของ ราฟาเอล นาดาล ยอดนักหวดชาวสแปนิช ที่เอาชนะ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ คู่ปรับคนสำคัญจากสวิส ไปได้แบบไม่ยากเย็น 2 เซตรวดเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »