ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อผู้ดีกระพือ!สโคลส์พร้อมคัมแบ็กกู้วิกฤติผี

สื่อผู้ดีกระพือ!สโคลส์พร้อมคัมแบ็กกู้วิกฤติผี

Posted 08/01/2012 by siamsport

 

 

สื่อผู้ดีเผย พอล สโคลส์ ตำนานมิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมใจอ่อนกลับมาลงเล่นกู้วิกฤติให้ทัพ "ผีแดง" และพร้อมจะตอบรับคำเชิญจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ชาวเมืองวิสกี้ ทันที หากมีการโทร.ไปขอร้องอีกระลอก โดยเหตุที่ก่อนหน้านี้บอกปัดไปเนื่องจากเชื่อว่าหรูแล้วที่เลิกเล่นไปพร้อม กับการคว้าแชมป์มาครองได้เป็นสมัยที่ 19

พอล สโคลส์ อดีตกองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่าพร้อมจะตอบรับคำขอร้องจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมชาวสกอตแลนด์ เกี่ยวกับการคืนสนามอีกครั้งหลังจากประกาศอำลาชีวิตค้าแข้งไปเมื่อจบฤดูกาล ก่อน เพื่อช่วยเข้ามาเติมเต็ม "เร้ด เดวิลส์" ในระหว่างที่นักเตะหลายรายพร้อมใจกันลงเล่นไม่ได้เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ รบกวน

"เดอะ ซัน" หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ชื่อดังแดนผู้ดี เผยเมื่อเดือนก่อนว่า สโคลส์ วัย 37 ปี ได้รับการพูดจาโน้มน้าวจากอดีตเพื่อนร่วมทีมหลายครั้งกับการกลับมาช่วยกู้ วิกฤติทีม ซึ่งเจ้าตัวได้ปฎิเสธไปในครั้งแรก แต่เมื่อเวลาผ่านไปเจ้าตัวก็กลับมาคิดทบทวนจนคาดว่าน่าจะยินยอมลงเล่นช่วย ทีมในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล หากได้รับการติดต่อไปอีกครั้งจาก เฟอร์กูสัน

ทั้ง นี้ เมื่อฤดูกาลก่อน เฟอร์กี้ พยายามที่จะชักจูงให้ สโคลส์ อยู่ทำผลงานกับ "ปีศาจแดง" ต่อไปอย่างน้อยอีกสัก 1 ปี เนื่องจากเชื่อว่ายังมีสภาพร่างกายที่พร้อมไม่ต่างจาก ไรอัน กิ๊กส์ ปีกชาวเวลส์ วัย 38 ปี แต่นักเตะรู้สึกว่าเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสุดแล้วที่จะแขวนสตั๊ดไปพร้อมกับการ ที่ต้นสังกัดคว้าแชมป์ลีกมาครองได้เป็นสมัยที่ 19

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กูเตียร์เรซฮีโร่!สาลิกายิงแซงกุหลาบท้ายเกม2-1
    โฮนาส กูเตียร์เรซ ซัดประตูชัยนาทีที่ 90 ช่วย "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เปิดถิ่นไล่ยิงแซงดับ "กุหลาบไฟ" แบล็คเบิร์น โรเวอร์ สุดมันส์ 2-1 ส่งผลให้ทัพสาลิกาผ่านเข้าไปสู่รอบต่อไปได้สำเร็จ ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบสาม เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 7 ม.ค. ที่ผ่านมา
  • มากกว่าศักดิ์ศรี!!เรียกน้ำย่อยแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้
    อาจมาบรรจบพบเจอกันไม่ถูกที่ถูกเวลา แต่ไม่ว่าจะโคจรมาพบกันในรายการไหน หรือรอบอะไร ขึ้นชื่อว่า "แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้" แล้วจึงเป็นเกมที่ยิ่งใหญ่เสมอ
  • ผีเล็งสอย!ปีกดาวโรจน์บาร์ซ่ามาร่วมทัพ
    สื่อสเปนปูดข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด หวังสอย อิซาอัค เกวนก้า ปีกดาวโรจน์ บาร์เซโลน่า มาร่วมก๊วน ถึงขนาดส่งแมวมองไปชมฝีเท้าของตัวนักเตะเลยทีเดียว ในเกมบอลถ้วย เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
  • เป๊ปเจ๋ง!ไอเอฟเอฟเอชเอสยกเป็นกุนซือแห่งปี2011
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า โค้ชสมองเพชร บาร์เซโลน่า กวาดรางวัลแบบไม่มีหยุด ล่าสุดได้รับเลือกจาก ไอเอฟเอฟเอชเอส ให้เป็นกุนซือยอดเยี่ยมแห่งปี 2011 โดยเอาชนะคู่แข่งอย่าง โชเซ่ มูรินโญ่ และ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มาได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »