ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีเล็งสอย!ปีกดาวโรจน์บาร์ซ่ามาร่วมทัพ

ผีเล็งสอย!ปีกดาวโรจน์บาร์ซ่ามาร่วมทัพ

Posted 07/01/2012 by siamsport

 

 สื่อสเปนปูดข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด หวังสอย อิซาอัค เกวนก้า ปีกดาวโรจน์ บาร์เซโลน่า มาร่วมก๊วน ถึงขนาดส่งแมวมองไปชมฝีเท้าของตัวนักเตะเลยทีเดียว ในเกมบอลถ้วย เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัว อิซาอัค เกวนก้า ปีกดาวรุ่งพุ่งแรงของ บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งเวที ลา ลีกา สเปน มาเสริมทัพ ในช่วงที่เจ้าตัวเจรจาต่อสัญญากับต้นสังกัดยังไม่ลงตัว ตามรายงานจาก "สปอร์ต" หนังสือพิมพ์กีฬาชั้นนำแดนกระทิงดุ เมื่อวันศุกร์ที่ 6 มกราคม ที่ผ่านมา

ตามรายงานระบุว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" ได้ส่ง มาร์ติน เฟอร์กูสัน น้องชายของตัวเอง ไปดูลีลาของ เกวนก้า ตลอด 75 นาที ที่ตัวนักเตะอยู่ในสนาม เกมที่ บาร์เซโลน่า เปิดรัง คัมป์ นู ถล่ม โอซาซูน่า 4-0  ศึกโกปา เดล เรย์ รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันพุธที่ 4 มกราคม ที่ผ่านมา โดยแม้เจ้าตัวเป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่ฟอร์มน่าตื่นตาตื่นใจที่สุดของ บาร์ซ่า แต่การเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่ยังไม่สามารถหาบทสรุปกันได้ ซึ่งนอกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว เชลซี และ อาร์เซน่อล ต่างก็กำลังเล็งๆ ดาวเตะทีมชาติสเปน รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี อยู่เช่นกัน

 อย่างไรก็ตาม แม้จะได้รับความสนใจจากหลายสโมสรในลีกผู้ดี และ "เจ้าบุญทุ่ม" อาจจะจำยอมขายออกไปเพื่อแลกกับเงินก้อนโต แต่ดาวเตะวัย 20 ปี ซึ่งได้เล่นใน ลา ลีกา ไปเพียง 5 นัด และยิงไป 2 ประตู ประกาศไปแล้วว่า อยากอยู่โชว์ลีลาในถิ่น คัมป์ นู ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป๊ปเจ๋ง!ไอเอฟเอฟเอชเอสยกเป็นกุนซือแห่งปี2011
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า โค้ชสมองเพชร บาร์เซโลน่า กวาดรางวัลแบบไม่มีหยุด ล่าสุดได้รับเลือกจาก ไอเอฟเอฟเอชเอส ให้เป็นกุนซือยอดเยี่ยมแห่งปี 2011 โดยเอาชนะคู่แข่งอย่าง โชเซ่ มูรินโญ่ และ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มาได้
  • บาร์ซ่าเสริมทัพเทพ!จ้องดึงฟอร์ลันล่าตาข่าย
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า กำลังมองหาตัวตายตัวแทน ดาบิด บีย่า ที่เดี้ยงยาว อย่างมุ่งมั่น ล่าสุดมีข่าวเล็งเป้าไปที่ ดีเอโก้ ฟอร์ลัน หัวหอกดาวดัง อินเตอร์ มิลาน หลังเห็นเจ้าตัวไม่ค่อยแฮปปี้กับชีวิตการค้าแข้งภายใต้สีเสื้อ "งูใหญ่"
  • คีโอว์นชี้คุณภาพผีเทียบสมัยก่อนไม่ติด
    มาร์ติน คีโอว์น อดีตเซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งทัพ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เชื่อ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชุดปัจจุบัน มีคุณภาพด้อยลงกว่าแต่ก่อนมาก หลังจากเล่นได้ไม่ถึงมาตรฐานที่เคยตั้งไว้สมัยก่อน โดยมีเพียงผู้เล่นเก๋าประสบการณ์อย่าง ไรอัน กิ๊กส์ และ ริโอ เฟอร์ดินานด์ เท่านั้น ที่ทำได้ดีในเกมล่าสุดที่พ่าย "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล
  • หงส์ขอจบ!หวังคุยผีหย่าศึกโจมตีซัวเรซ
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมนั่งโต๊ะหารือกับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อให้ "ศึกแดงเดือด" ที่จะเจอกันที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในเดือนหน้า ผ่านไปอย่างสงบเรียบร้อยที่สุด หลังจาก หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงตัวเก่ง จะตกเป็นเป้าโจมตีของแฟนบอลเจ้าถิ่นแน่นอน จากกรณีเหยียดผิว ปาทริซ เอวร่า ฟูลแบ็กชาวฝรั่งเศส

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »