ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "มาร์ค แอนโธนี่"ชื่นมื่น โพสต์ภาพจุ๊บแฟนใหม่

"มาร์ค แอนโธนี่"ชื่นมื่น โพสต์ภาพจุ๊บแฟนใหม่

Posted 08/01/2012 by siamdara

    หลังจากปล่อยให้ เจนนิเฟอร์ โลเปซ เมียเก่าสะโพกดินระเบิด โชว์สวีตกับแฟนหญ้าอ่อน ไอ้หนุ่มแดนเซอร์ แคสเปอร์ สมาร์ท ล่วงหน้าไปนาน พอสมควร ล่าสุด มาร์ค แอนโธนี่ นักร้องละตินคนดัง ก็งัดทีเด็ดออกมาสู้ เมื่อจัดแจงโพสต์ทั้งข้อความ และรูปภาพหวานชื่นของเขากับ แชนน่อน เด ลิม่า แฟนสาวคนใหม่ ดีกรีนางแบบชาวเวเนซุเอลา ลงเว็บไซต์ทวิตเตอร์ และเฟซบุ๊ก อย่างเปิดเผย

    แอนโธนี่ แยกทางกับ เจ.โล หลังแต่งงานกันมานานกว่า 7 ปี มีลูกแฝดด้วยกันชื่อ ''แม็กซ์ และ เอ็มมี่'' ตอนนี้อายุ 3 ขวบแล้ว โดยขณะที่ฝ่าย แอนโธนี่ วัย 43 ปี ยังเงียบๆ ไม่มีข่าวความรักครั้งใหม่ ฝ่าย เจ.โล ออกตัวแรงสุดๆ เพราะมีข่าวกับ แบรดลี่ย์ คูเปอร์ พระเอกหุ่นล่ำทันที แต่ที่ไหนได้ คูเปอร์กลับเป็นข่าวลวง พอๆ กับมีข่าวว่าเขาดีเกินไป ว่าแล้ว เจ.โล ก็เลยจัดการงาบเด็กอย่าง สมาร์ท แดนเซอร์วัย 24 ปีซะเลย  
   
    ล่าสุด แอนโธนี่ ที่ก่อนนี้เคยมีเมียเป็นนางงามจักรวาลคือ ''ดายานาร่า ตอร์เรส '' มาแล้ว จัดการโชว์มั่งว่า เราก็มีเหมือนกัน โดยโพสต์ข้อความทวิตเตอร์เป็นภาษาสเปน ส่งไปหานางแบบลูกติดคนสวยวัย 24 ปีว่า ''ถึง แชนน่อน แม่เทพีเสรีภาพของผม คิสส์ เบบี้ !'' ขณะที่ในเฟซบุ๊ก แอนโธนี่ โพสต์ภาพเขากอดกับแชนน่อน พร้อมข้อความบรรยายเป็นภาษาสเปนว่า ''กราเซียส'' หรือ ''ขอบคุณ'' 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นางแบบ ปากสวย "ซาร่า บอลล์"
    เป็นนางแบบสาวหน้าใหม่ที่กำลังมีผลงานโดดเด่นไม่แพ้เพื่อนสาวสุดซี้ อย่าง”สิ” พิชญ์สินี ตันวิบูลย์ และ “นุช” นีรนาท โคทส์ อยู่ในขณะนี้ สำหรับนางแบบสาวลูกครึ่งไทย-อเมริกัน ซาร่า บอลล์ ที่เรียกว่าสาวซาร่าโชว์ผลงานได้ดี ในแฟชั่นวีคที่ผ่านมา และมีผลงานโดดเด่นจนน่าที่จะจับตามองในปีต่อๆ ไปล่าสุดนางแบบสาว ซาร่า พกสัดส่วน 32-24-36 มาอวดโฉมให้เห็นแบบชัดๆ และด้วยสัดส่วนที่ลงตัว ยังรวมไปถึง รอยหยักบนริมฝีปากที่...
  • 'รัน'' สวยเซ็กซี่ชุดแดงแรงฤทธิ์
    แม้ระยะหลังๆ จะห่างหายจากเรื่องหวือหวาไปบ้าง แต่นักแสดงสาว ''รัน'' ณัทธมนกาญจน์ ศรีนิกรโชติ ยังไม่ทิ้งความเซ็กซี่ วันก่อนใส่ชุดสีแดงสดใส โดดเด่นอวดความอึ๋มแบบพอดิบพอดีมาอวดให้ดูกันเล่นๆ แม้จะไม่มากไม่มายแต่ก็โดนใจไม่น้อยเลยใช่ไหมล่ะจ๊ะหนุ่มๆ
  • ทำบุญบ้านล้างฉาว"กานต์"ยิ้ม"เสก"อาการดีขึ้น
    ''กานต์'' ทำบุญปีใหม่ล้างซวยหลังย้ายกลับเข้าไปในบ้านที่เคยใช้ชีวิตคู่อยู่ร่วมกันกับ ''เสก'' เผยเดินทางไปเยี่ยมอดีตสามีที่สถานบำบัด เมื่อวันก่อนแล้ว ดีใจเพราะเห็นหน้าตาดูสดใสขึ้นเมื่อเช้าวันที่ 7 ม.ค. 55 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ''กานต์'' วิภากร ศุขพิมาย อดีตภรรยาของ ''เสก'' เสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือ เสก โลโซ ได้มีการจัดงานทำบุญบ้านขึ้นหลังจากที่ได้ย้ายกลับเข้าไปอยู่ในบ้านหลังเก่าที่เคยใช้ชีวิตครอบครัวกับ...
  • ‘พิ้งกี้’หวนคืนวงการ ทุ่มให้งาน-ครอบครัว
    หลังจากที่สาวหน้าคมอย่าง “พิ้งกี้” สาวิกา ไชยเดช เจอมรสุมหนักในชีวิตเมื่อปีที่ผ่านมา วันนี้สาวน้อยหน้าคมกลับเข้าสู่วงการอีกครั้ง ประเดิมละครเรื่องแรก “ทองประกายแสด” ที่ถ่ายทำใกล้เสร็จแล้ว เราคงจะได้ดูกันในเร็วๆ นี้ ล่าสุดเราเจอสาวพิ้งกี้ในงานเปิดฤดูกาลท่องเที่ยวเทศกาลวันโคนมแห่งชาติ เมื่อวันที่ 5 ม.ค.ที่ผ่านมา งานนี้เราได้สอบถามเรื่องที่มีหมอดูมาทักว่าดวงจะเจอแต่คนมีเจ้าของ พิ้งกี้จะรู้สึกยังไง แล...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »