ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ทำบุญบ้านล้างฉาว"กานต์"ยิ้ม"เสก"อาการดีขึ้น

ทำบุญบ้านล้างฉาว"กานต์"ยิ้ม"เสก"อาการดีขึ้น

Posted 08/01/2012 by siamdara

    ''กานต์'' ทำบุญปีใหม่ล้างซวยหลังย้ายกลับเข้าไปในบ้านที่เคยใช้ชีวิตคู่อยู่ร่วมกันกับ ''เสก'' เผยเดินทางไปเยี่ยมอดีตสามีที่สถานบำบัด เมื่อวันก่อนแล้ว ดีใจเพราะเห็นหน้าตาดูสดใสขึ้น


    เมื่อเช้าวันที่ 7 ม.ค. 55 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ''กานต์'' วิภากร ศุขพิมาย อดีตภรรยาของ ''เสก'' เสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือ เสก โลโซ ได้มีการจัดงานทำบุญบ้านขึ้นหลังจากที่ได้ย้ายกลับเข้าไปอยู่ในบ้านหลังเก่าที่เคยใช้ชีวิตครอบครัวกับเสก ตั้งแต่เมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว โดยเมื่อเช้าที่ผ่านมา กานต์ ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ได้มีการทำบุญและจัดเลี้ยงปาร์ตี้เล็กน้อยกับเพื่อนๆ ของเธอ อีกทั้งลูกๆ ก็อยู่ด้วยพร้อมหน้าพร้อมตา โดยกล่าวว่าเป็นการทำบุญเนื่องในโอกาสปีใหม่และเหมือนทำบุญล้างสิ่งที่ไม่ดีออกไปจากชีวิต หลังจากที่เจอกับมรสุมต่างๆ มากมายในระยะเวลาหลายเดือนที่ผ่านมา
    

    ''ใช่ค่ะ วันนี้เราก็มีการจัดทำบุญขึ้นที่บ้านก็ถือโอกาสทำบุญเนื่องในวันปีใหม่จะได้ช่วยชะล้างอะไรที่ไม่ดีออกไปด้วยค่ะ ก็มีปาร์ตี้เล็กน้อยๆ กับกลุ่มเพื่อน แล้วลูกเองก็อยู่ด้วยก็ถือเป็นการเริ่มต้นทำสิ่งดีๆ ตั้งแต่ต้นปี หลังจากที่เจออะไรมาเยอะแยะในช่วงที่ผ่านมาค่ะ''
    

    โดย กานต์ ยังเล่าให้ฟังอีกว่า ได้เข้าไปเยี่ยมอาการของเสก ที่รพ.ธัญญารักษ์ เมื่อวันก่อน และเห็นอาการของเสกดีขึ้นตามลำดับ ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า ก็ยินดีที่เห็นเสกนั้นมีหน้าตาที่ดูสดใสขึ้น และก็ได้มีการพูดคุยเรื่องทั่วไปกับเสก ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องที่ไม่กระทบและส่งผลเครียดกับทางเสก เพื่อเป็นอีกทางหนึ่งในการช่วยบำบัดรักษาสภาพจิตใจของเสกให้ดีขึ้น
    

    ''เมื่อวันก่อนเราก็ได้ไปเยี่ยมนะ ไปคนเดียวไม่ได้พาลูกๆ ไปด้วย ก็เข้าไปก็ได้คุยกันสักพัก ส่วนใหญ่ก็จะพูดคุยเรื่องทั่วๆ ไป เพราะไม่อยากที่จะคุยเรื่องที่ชวนให้เขาเครียดเพราะเดี๋ยวจะไปกระทบจิตใจของเขา หน้าตาเขาก็ดูสดใสขึ้นนะ ก็ดีใจที่เขาได้รับการบำบัดแล้วก็ค่อยๆ ดีขึ้นแบบนี้'' กานต์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘พิ้งกี้’หวนคืนวงการ ทุ่มให้งาน-ครอบครัว
    หลังจากที่สาวหน้าคมอย่าง “พิ้งกี้” สาวิกา ไชยเดช เจอมรสุมหนักในชีวิตเมื่อปีที่ผ่านมา วันนี้สาวน้อยหน้าคมกลับเข้าสู่วงการอีกครั้ง ประเดิมละครเรื่องแรก “ทองประกายแสด” ที่ถ่ายทำใกล้เสร็จแล้ว เราคงจะได้ดูกันในเร็วๆ นี้ ล่าสุดเราเจอสาวพิ้งกี้ในงานเปิดฤดูกาลท่องเที่ยวเทศกาลวันโคนมแห่งชาติ เมื่อวันที่ 5 ม.ค.ที่ผ่านมา งานนี้เราได้สอบถามเรื่องที่มีหมอดูมาทักว่าดวงจะเจอแต่คนมีเจ้าของ พิ้งกี้จะรู้สึกยังไง แล...
  • 6 ปี 40,000 ล้าน ไฮโซ"ปารีส"รวยไม่เสร็จ!!!
    โลกเรานี้ช่างไม่มีอะไรยุติธรรมจริงๆ ปารีส ฮิลตัน ไฮโซสาวจอมฉาวแห่งตระกูลโรงแรมระดับโลก ออกมาเผยตัวเลขรายได้ของเธอจากการออกแบรนด์น้ำหอม และสินค้าต่างๆ ที่ประทับชื่อเธอในช่วง 6 ปีที่ผ่านมา สามารถโกยเงินเข้ากระเป๋าสูงกว่า 1,300 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ หรือราวๆ 3,900 หมื่นล้านบาท เรียกว่าใช้อีก 4 ชาติเศษก็ไม่หมดทายาทสาวเครือโรงแรมฮิลตัน ให้สัมภาษณ์หลังจากได้รับเชิญให้มาถ่ายรูปโชว์ความเซ็กซี่ขึ้นปกเอฟเอชเอ็ม...
  • หาดไมอามี่ร้อนฉ่า เคลาเดีย กาลันติ โชว์เซ็กซี่
    ชายหาดว่าร้อนแล้ว แต่พอมี เคลาเดีย กาลันติ ซูเปอร์โมเดลชาวปารากวัย เริงร่าอยู่ด้วยแบบนี้ มีหวังลุกเป็นไฟ มีอย่างที่ไหน นุ่งชุดว่ายน้ำมาเล่นตีอะไรไม่รู้กลางชายหาด ไม่เห็นอกเห็นใจหนุ่มๆ บ้างเลยว่าจะต้องเก็บกด ทรมาน ขนาดนั้น (อิอิ)
  • "เป้"ยังรัก"แพนเค้ก"โต้ควงสาวคนใหม่
    ''เป้-อารักษ์'' รับเลิกก่อนปีใหม่ ''แพนเค้ก-เขมนิจ'' อ้างไม่มีเวลาให้กัน แต่ยังคุยกันในฐานะพี่น้อง ปัด ''แม่หน่อย'' กับ ''เวียร์-ศุกลวัฒน์'' เป็นต้นเหตุรักล่ม พร้อมแจงภาพควงสาวผมสั้นไปเที่ยวเชียงใหม่แค่เพื่อนแก๊งปีนเขาเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »