ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แอนนาลีนน์ แม็คคอร์ด จัดหนักจัดเต็มไม่มีผิดหวัง

แอนนาลีนน์ แม็คคอร์ด จัดหนักจัดเต็มไม่มีผิดหวัง

Posted 08/01/2012 by siamdara

หนาวก็ไม่หนาว แถมฝนยังตกซะอีก เฮ้อ บ้านเมืองเราชักไปกันใหญ่แล้ว พอมาเจอ แอนนาลีนน์ แม็คคอร์ด เข้าไปอีก กลายเป็นอากาศร้อนระอุขึ้นมาซะงั้น (อิอิ) ก็จะไม่ไห้ร้อนได้ไง บิกินีก็สีเหลืองอ๋อย แถมคุณเธอยังคงคอนเซปต์ "ดูได้ดูไปยังไงก็เอาไปไม่ได้" จัดแจงแหกแข้งแหกขา ยกหน้า แอ่นหลัง ซะทำเอาเลือดกำเดาแทบกระฉูด ที่พูดมาทั้งหมด นี่ขอบอกเลยว่า .... ชอบมั่กๆ เลยจ้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิดใจหมดเปลือก ''แม่หน่อย-นวลนงค์'' ที่ใครๆ หาว่าเป็น ''คุณแม่จอมบงการ''
    ถ้าจะพูดถึงคู่แม่ลูกของคนในวงการบันเทิงที่ไปไหนไปกันตลอดนั้น เชื่อว่าทุกคนคงจะนึกภาพเห็นคู่ของ ''คุณแม่หน่อย'' นวลนงค์ จามิกรณ์ คุณแม่ยังสาวของนางเอกแก้มป่องสุดน่ารัก ''แพนเค้ก'' เขมนิจ จามิกรณ์ นั่นเอง ที่เรื่องราวต่างๆ ตั้งแต่เข้าวงการมานั้นผ่านร้อนผ่านหนาวมามากมายเหลือเกิน และไม่ว่าจะมีเรื่องราวร้ายดีผ่านเข้ามามากมายขนาดไหน ทั้งสองคนแม่ลูกก็ยังคงยืนหยัดต่อสู้ไปด้วยกันไม่เคยห่าง แต่ก็เพราะความดู...
  • "มาร์ค แอนโธนี่"ชื่นมื่น โพสต์ภาพจุ๊บแฟนใหม่
    หลังจากปล่อยให้ เจนนิเฟอร์ โลเปซ เมียเก่าสะโพกดินระเบิด โชว์สวีตกับแฟนหญ้าอ่อน ไอ้หนุ่มแดนเซอร์ แคสเปอร์ สมาร์ท ล่วงหน้าไปนาน พอสมควร ล่าสุด มาร์ค แอนโธนี่ นักร้องละตินคนดัง ก็งัดทีเด็ดออกมาสู้ เมื่อจัดแจงโพสต์ทั้งข้อความ และรูปภาพหวานชื่นของเขากับ แชนน่อน เด ลิม่า แฟนสาวคนใหม่ ดีกรีนางแบบชาวเวเนซุเอลา ลงเว็บไซต์ทวิตเตอร์ และเฟซบุ๊ก อย่างเปิดเผยแอนโธนี่ แยกทางกับ เจ.โล หลังแต่งงานกันมานานกว่า 7 ปี...
  • นางแบบ ปากสวย "ซาร่า บอลล์"
    เป็นนางแบบสาวหน้าใหม่ที่กำลังมีผลงานโดดเด่นไม่แพ้เพื่อนสาวสุดซี้ อย่าง”สิ” พิชญ์สินี ตันวิบูลย์ และ “นุช” นีรนาท โคทส์ อยู่ในขณะนี้ สำหรับนางแบบสาวลูกครึ่งไทย-อเมริกัน ซาร่า บอลล์ ที่เรียกว่าสาวซาร่าโชว์ผลงานได้ดี ในแฟชั่นวีคที่ผ่านมา และมีผลงานโดดเด่นจนน่าที่จะจับตามองในปีต่อๆ ไปล่าสุดนางแบบสาว ซาร่า พกสัดส่วน 32-24-36 มาอวดโฉมให้เห็นแบบชัดๆ และด้วยสัดส่วนที่ลงตัว ยังรวมไปถึง รอยหยักบนริมฝีปากที่...
  • 'รัน'' สวยเซ็กซี่ชุดแดงแรงฤทธิ์
    แม้ระยะหลังๆ จะห่างหายจากเรื่องหวือหวาไปบ้าง แต่นักแสดงสาว ''รัน'' ณัทธมนกาญจน์ ศรีนิกรโชติ ยังไม่ทิ้งความเซ็กซี่ วันก่อนใส่ชุดสีแดงสดใส โดดเด่นอวดความอึ๋มแบบพอดิบพอดีมาอวดให้ดูกันเล่นๆ แม้จะไม่มากไม่มายแต่ก็โดนใจไม่น้อยเลยใช่ไหมล่ะจ๊ะหนุ่มๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »