ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มาลาก้าควัก10ล้านยูโรซิวลูคัส

มาลาก้าควัก10ล้านยูโรซิวลูคัส

Posted 09/01/2012 by rakball.net

 

มาลาก้า ทีมเงินหนาจาก สเปน ยื่นข้อเสนอ 10 ล้านยูโร(ราว 430 ล้านบาท)สอย ลูคัส บาริออส ศูนย์หน้า"เสือเหลือง"โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทีมในเดือนมกราคมนี้

สื่อในประเทศเยอรมัน ได้รายงานข่าวว่า มาลาก้า ทีมเศรษฐีใหม่ แห่งศึกลาลี กา สเปน เดินหน้ายื่นข้อเสนอ 10 ล้านยูโร(ราว 430 ล้านบาท)เพื่อขอซื้อตัว ลูคัส บาริออส ศูนย์หน้าของ "เสือเหลือง"โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทีมก่อนตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 จะปิดลง 

หัวหอกชาวปารากวัยวัย 25 ปี มีโอกาสย้ายทีมสูง หลังฤดูกาลนี้ตกเป็นตัวเลือกรองจาก โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ส่วนทาง ดอร์ทมุนด์ เองออกมาเผยว่าจะเจรจาด้วยก็ต่อเมื่อได้ค่าตัวอย่างต่ำ 12 ล้านยูโร(ราว 516 ล้านบาท)เท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป๊ปลั่นบาร์ซ่ายังไม่ยกธงขาวแชมป์ลาลีกา
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือสมองเพชร "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ประกาศกร้าวทีมของตนยังไม่ยอมแพ้ในการต่อสู้กับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ในการลุ้นแชมป์ลีกกระทิงดุ แต่อย่างใด ถึงแม้ว่าจะพลาดท่าทำได้แค่เสมอ "เจ้านกแก้ว" เอสปันญ่อล 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • นกแก้วสู้ขาดใจ!เปิดรังตามตีเสมอบาร์ซ่า1-1
    ดาร์บี้แมตช์กาตาลุนย่าสุดมันส์ "นกแก้ว" เอสปันญ่อล เปิดบ้านไล่ตามตีเสมอ บาร์เซโลน่า 1-1 เกมนี้เป็นทีมเยือนที่ได้ประตูขึ้นนำก่อนจาก เชส ฟาเบรกาส แต่ อัลบาโร่ บาสเกวซ ตัวสำรองที่ถูกส่งลงสนามมาโขกตีเสมอให้ทีมได้สำเร็จในท้ายครึ่งหลัง ในศึกลา ลีกา สเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 มกราคม ที่ผ่านมา
  • เมสซี่หวานขอแขวนสตั๊ดบาร์ซ่าซูฮกเป๊ป
    ลิโอเนล เมสซี่ ยอดกองหน้าอัจฉริยะของ"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า ถูกสื่อฟันธงจะเป็นผู้ที่คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของโลก เป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน ขณะที่เจ้าตัวประกาศขอแขวนสตั๊ดที่รังคัมป์ นู พร้อมซูฮก โจเซป กวาร์ดิโอล่า เป็นสุดยอดกุนซือ
  • กาซิยาสปลื้มชื่อตัวเองถูกตั้งเป็นชื่อถนน
    อีเคร์ กาซิยาส ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปน ของ รีล มาดริด เป็นปลื้มเมื่อได้มีชื่อตนเป็นชื่อของถนนในเมืองมอสโตเลส บ้านเกิด (อีเคร์ กาซิยาส อเวนิว)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »