ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “เป้ย” เข็ดขยาด ลั่นต่อไปไม่คิดจะหาใครมาคบเพื่อให้หายเจ็บแล้ว

“เป้ย” เข็ดขยาด ลั่นต่อไปไม่คิดจะหาใครมาคบเพื่อให้หายเจ็บแล้ว

Posted 10/01/2012 by ผู้จัดการ

“เป้ย” แจงควงหนุ่มช็อปปิ้งพารากอนแค่เพื่อนในกลุ่ม ลั่นขอครองตัวเป็นโสดให้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้ ลั่นต่อไปไม่คิดจะหาใครมาคบเพื่อให้ตัวเองหายเจ็บแล้ว รับเหงาแต่เลือกทำงานมาเติมเต็มความเหงา
       
       มีภาพหลุดกับหนุ่มๆ อยู่เรื่อยๆ แต่สาว “เป้ย ปานวาด เหมมณี” ก็ยืนยันหนุ่มๆ เหล่านั้นเป็นแค่เพื่อน ช่วงนี้ขอพักใจเป็นโสดยาวๆ แต่มิวายเจอปาปารัสซี่แอบถ่ายสาวเป้ยควงหนุ่มใหม่กลางห้างสรรพสินค้าพารากอน แต่สาวเป้ยก็ยังยืนยันเหมือนเดิมว่าหนุ่มในภาพยังเป็นเพียงเพื่อนในกลุ่มเท่านั้น
      
       "ไม่มีค่ะ เป็นเพื่อนกันในกลุ่มก็ไม่ได้มีอะไรพิเศษ เป็นเพื่อนกันจริงๆ รู้จักกันทั่วไปปกติ วันนั้นก็เหมือนเรานัดทานข้าวกับพวกเพื่อนๆ พี่ๆ และแฟนคลับก็ไปเจอกันทักทายกัน ก็ยังเป็นเพื่อนกันในกลุ่ม ตอนนี้ยังเป็นเพื่อนกันหมดจริงๆ ยังไม่มีใครใช่แฟนค่ะ ไม่มีแฟนอยู่ในกลุ่มเพื่อนอะไรทั้งนั้น โอ๊ว...แรง เป็นเพื่อนกันไปก่อน ทุกอย่างเป็นเรื่องของอนาคต ตอนนี้ขอโฟกัสงานละครก่อน ช่วงนี้เหนื่อยกับงานมากเลย"
      
       "ที่ยังไม่อยากมีแฟนไม่ใช่ว่ากลัวอะไรนะ ไม่ได้กลัวไม่ได้อะไร แต่เราแฮปปี้ที่จะเป็นอย่างนี้มากกว่า ก็เลยไม่ได้มานั่งกลัวว่าจะต้องเจออะไรหรือนั่งกังวลว่าจะต้องคุยกับใคร กับคนที่เข้ามาคุยก็ยังรู้สึกทั่วๆ ไปนะ คือตอนนี้เราไม่ได้มานั่งโฟกัสมากกว่า ชีวิตตอนนี้ก็แฮปปี้มีความสุขอยู่กับงาน พอทำงานเรามีความสุข ณ ตอนนี้แฮปปี้ที่สุดแล้ว ช่วงนี้เป้ยว่าดีนะแบบที่เป็นอยู่ตอนนี้ คือมันไม่มีเวลามานั่งคิด อะไรที่ดีกับตัวเองเป้ยก็อยากจะเก็บเอาไว้ให้นานที่สุดดีกว่า"
      
       รับโสดช่วงแรกๆ มีเหงาบ้าง แต่ตอนนี้ทำใจได้แล้ว ลั่นรู้สึกพอใจกับชีวิตโสดมากๆ อยากโสดให้ได้นานที่สุด
      
       "แต่เอาเข้าจริงๆ ก็มีเหงาบ้าง แต่ก็ไม่มีเวลามานั่งเหงาเหมือนเมื่อก่อนแล้ว เพราะเราตัดสินใจที่จะเลือกเดินไปข้างหน้าจริงๆ ก็เลยพยายามอัดงานให้กับตัวเองให้มากที่สุด ชีวิตตอนนี้อยู่กับการเดินทางและการถ่ายละคร มันไม่มีเวลามานั่งคิด พอเหนื่อยปุ๊บก็เข้าโรงแรมขึ้นนอนแล้ว ตอนนี้งานคือที่หนึ่งไม่มีเรื่องอะไรมาเป็นพิเศษเลยจริงๆ"
      
       "ณ ตอนนี้เป้ยชอบชีวิตที่เป็นอย่างนี้ ก็อยากจะเก็บเอาไว้ให้นานที่สุด ปล่อยให้มันไปตามธรรมชาติดีกว่า อย่างเมื่อก่อนเราอยากที่จะหาใครมาทดแทนเพื่อไม่ให้เจ็บ แต่ประสบการณ์มันก็สอนให้เราเรียนรู้อะไรหลายๆอย่าง มันทำให้เราโตขึ้นแล้วก็ไม่อยากรีบร้อนกับความรัก เรารู้แล้วว่าถ้ารีบแล้วมันจะยิ่งเจ็บตัว หรือรีบแล้วเราแฮปปี้จริงรึเปล่า ก็ยังไม่รู้ อยู่ตรงนี้แบบนี้ก็ดีอยู่แล้วขอเป็นตรงนี้แบบนี้ไปก่อน"
      
       "ปกติเป้ยจะมีแฟนตลอดพอไม่มีมันดูแปลกๆ ในช่วงแรกๆ แต่ตอนนี้ก็เฉยๆ แล้ว เพราะเราจะรู้ว่าอะไรควรไม่ควรแล้ว ณ ตอนนี้ก็พักบ้าง ลองใช้ชีวิตแบบไม่มีแฟนบ้าง แรกๆ มันก็ยังทำใจไม่ได้เสียทีเดียวหรอก แต่ตอนนี้โอเคแล้ว เป้ยไม่รู้สึกขาดอะไรมีพี่ๆ ที่กองถ่ายเยอะมาก มีอะไรก็ปรับทุกข์กันตลอด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดวงดารา 55 ชาคริต-วุ้น เลื่อนงานแต่ง ,ฟิล์ม พ้นมลทิน เผยมีนักร้องท้องโต , คลิปหลุด
    "หมอดู A 4" ทำนายดวงดาราปี 55 “อั้ม พัชราภา” ยังเป็นตัวแม่ "กฤษณ์" ไม่ใช่คู่แค่ตัวเลือก “ชมพู่” ดวงมหาเสน่ห์แต่ง “น็อต” ชัวร์ “ฟิล์ม” พ้นมลทินดวงดีขึ้น “พิ้งกี้" จะกลับมาดัง “ณเดชน์”โหงวเฮ้งราชา ดวงรุ่งโรจน์โกอินเตอร์ "นาธาน" พ้นวงการ "เสก" ไม่กลับมาดังเหมือนเดิม "วุ้นเส้น-ชาคริต" เลื่อนงานแต่ง ดารานางรองระวังท้องโต นักร้องสาวก็ป่องให้ฉาวปี 2554 ส่งท้ายข่าวบันเทิงด้วยเรื่องของ “เสก โลโซ” เสกสรร ศุ...
  • เต็ม ทำใจเลิก เป้ย รับทั้งท้อทั้งกลัว ไม่กล้าเดินหน้าง้อ เป้ย
    เต็ม ทำใจเลิก เป้ย รับทั้งท้อทั้งกลัว ไม่กล้าเดินหน้าง้อ เป้ย
  • เพิ่งคิดได้ “เป้ย” รับโชว์ฉีกขาล้างรถคือตราบาป ต่อไปจะไม่เซ็กซี่พร่ำเพรื่อแล้ว
    “เป้ย” โต้ตกกระป๋อง เกทับกำลังจะมีละคร 2 เรื่อง ขาลงตรงไหน ก่อนรับโชว์ฉีกขาล้างรถสร้างแผลในใจ สัญญากับตัวเองต่อไปจะไม่เซ็กซี่พร่ำเพรื่อ หวั่นกระทบชีวิตแต่งงานในอนาคต ส่วนภาพหลุดควงหนุ่มใหญ่ เจ้าตัวท้าเช็คภาพ ยัน “เต็ม” ยังเป็นแฟนคนสุดท้ายพักหลังเงียบหายไม่มีผลงานทางหน้าจอทีวีเลย ทำเอาสาว “เป้ย ปานวาด เหมมณี” เจอเม้าท์ว่าตกที่นั่งขาลงชื่อเสียงตกกระป๋อง แต่งานนี้เจ้าตัวไม่ยอมรับ ก่อนแจกแจงกลับเป็นชุ...
  • พลังเต้าแฟบเม้าท์ "เป้ย" ขาลง
    ''เป้ย-ปานวาด'' ปัดเป็นช่วงขาลงงานหด แจงอยากของานที่ทำแล้วตนสบายใจ อีกทั้งขอพิสูจน์ฝีมือด้วยตัวเองด้วยการลงเซ็กซี่ให้น้อยลง ปัดเลิก ''เต็ม-วุฒิสิทธิ์'' หวังสร้างกระแส ย้ำสถานะโสดสนิท ฟุ้งอยู่คนเดียวสบายใจกว่าหลังจากที่นางร้ายสุดเซ็กซี่อย่าง ''เป้ย'' ปานวาด เหมมณี ประกาศกร้าวว่าได้ทำการสวมคอนเวิร์สกับอดีตนักร้องหนุ่มวงยูเอชที ''เต็ม'' วุฒิสิทธิ์ สืบสุวรรณ อย่างเป็นทางการแล้ว แต่ก็ไม่วายมีตาดีแอบเห็...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »