ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » QPRแต่งตั้งฮิวจ์สเป็นกุนซือคนใหม่

QPRแต่งตั้งฮิวจ์สเป็นกุนซือคนใหม่

Posted 11/01/2012 by rakball.net

 

ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ประกาศแต่งตั้ง มาร์ค ฮิวจ์ส เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ด้วยสัญญา 2 ปีครึ่งแทน นีล วอร์น็อค

"ทหารเสือราชินี" ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ประกาศแต่งตั้ง มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือว่างงานเข้ามาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่เรียบร้อยแล้ว 

โดย ฮิวจ์ส จะเข้ามาคุมทีมแทน นีล วอร์น็อค ที่เพิ่งโดนปลดออกไปและตกลงเซ็นสัญญากันเป็นระยะเวลา 2 ปีครึ่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • การ์ดเนอร์โขก!พาเลซเฉือนคาร์ดิฟฟ์หวิว1-0
    แอนโธนี่ย์ การ์ดเนอร์ โขกประตูช่วย คริสตัล พาเลซ เปิดบ้านชนะ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ไปแบบเฉียดฉิว 1-0 พร้อมกับกุมความได้เปรียบไว้ได้ ก่อนที่จะกลับไปเล่นที่บ้านของคาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ อีกครั้งในวันอังคารที่ 24 มกราคม ในศึกฟุตบอล คาร์ลิ่ง คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อคืนวันอังคารที่ 10 ม.ค. ที่ผ่านมา
  • เรือใบเซ็ง!เอฟเอปัดอุทธรณ์โทษใบแดงก็องปานี
    สมาคมลูกหนังเมืองผู้ดี ปัดคำอุทธรณ์ของ แมนฯ ซิตี้ กรณีที่ แว็งซ็องต์ ก็องปานี กัปตันทีมของจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก โดนใบแดงไล่ออก ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 ที่พ่าย แมนฯ ยูไนเต็ด 2-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เพราะมองเป็นการเข้าสกัดที่รุนแรง พร้อมแบนแข้งชาวเบลเยียมรวมแล้ว 4 เกมด้วยกัน
  • บาโลลั่นไม่เคยคิดอำลาเรือใบ
    มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกทัพ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ลั่นไม่เคยมีความคิดย้ายออกจากถิ่นอิติฮัด สเตเดี้ยม ในตอนนี้ หลังจากโดนหนังสือพิมพ์สร้างข่าวลือให้ตลอด พร้อมยืนยันความสัมพันธ์ระหว่างเขากับ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือของทีม เป็นไปอย่างยอดเยี่ยม
  • เอสเซียงจ่อคัมแบ็กโบอาสเล็งเสริมทัพ2คน
    มิคาเอล เอสเซียง มิดฟิลด์จอมอึด ใกล้กลับมาลงสนามให้กับชุดใหญ่"สิงห์บลูส์"เชลซี เต็มแก่แล้ว หลังลงเตะในเกมสำรองเป็นเวลา 75 นาทีและไม่มีปัญหาเจ็บใดๆ ด้าน อังเดร วิลลาส-โบอาส จะเสริมทัพช่วงตลาดซื้อขายเปิดเดือนมกราคมอยู่ 2 ราย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »