ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปูด!ป๋าขวางไม่ให้กิ๊กส์ขึ้นเป็นกุนซือมังกรแดง

ปูด!ป๋าขวางไม่ให้กิ๊กส์ขึ้นเป็นกุนซือมังกรแดง

Posted 11/01/2012 by siamsport

 

 

สื่อเมืองผู้ดีประโคมข่าว ไรอัน กิ๊กส์ ปีกชาวเวลส์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด พลาดโอกาสการได้เป็นกุนซือของชาติบ้านเกิดเสียแล้ว เพราะ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ "ปีศาจแดง" บอกปัดความต้องการของสมาคมฟุตบอลเวลส์ ในเรื่องดังกล่าวแบบไม่ฉุกคิดแม้แต่นิดเดียว โดย คริส โคลแมน อดีตกุนซือ ฟูแล่ม เป็นเต็งหนึ่งที่จะเข้ามากุมบังเหียน "มังกรแดง" ในตอนนี้

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ปฏิเสธการสอบถามจากสมาคมฟุตบอลเวลส์ (เอฟเอดับเบิ้ลยู) ในกรณีที่ฝ่ายหลังอยากให้ ไรอัน กิ๊กส์ ปีกมากประสบการณ์ของยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ขึ้นเป็นกุนซือคนใหม่ของทัพ "มังกรแดง" ตามการเปิดเผยจาก "เดอะ มิร์เรอร์" สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันอังคารที่ 10 มกราคม ที่ผ่านมา

ปีกจอมเก๋าวัย 38 ปี ถูกโยงกับการเข้ารับตำแหน่งผู้ฝึกสอนให้บ้านเกิดมาเป็นเวลานานแล้ว อีกทั้งยังถูกยกให้เป็นผู้จัดการทีมของ "มังกรแดง" ต่อจาก แกรี่ สปีด เจ้าของตำแหน่งคนเก่าที่เพิ่งเสียชีวิตเมื่อเดือนธันวาคม ปีก่อน ซึ่งสมาคมฟุตบอลเวลส์ ได้ส่งเรื่องสอบถามถึงความเป็นไปได้ในเรื่องดังกล่าวไปยัง "ปีศาจแดง" ด้วย

อย่างไรก็ตาม "เวลส์ อินไซเดอร์" สื่อในบ้านเกิดของ กิ๊กส์ บอกกับ "เดอะ มิร์เรอร์" ว่าถึงแม้อดีตกัปตันทัพ "มังกรแดง" จะถูกมองให้เป็นผู้สืบทอดของ สปีด แต่ "เซอร์เฟอร์กี้" ได้บอกปัดเรื่องดังกล่าวแทบจะทันที ทั้งๆ ที่ เอฟเอดับเบิ้ลยู พร้อมที่จะอนุญาตให้ตัวนักเตะลงสนามรับใช้ "ปีศาจแดง" ต่อไปได้ และให้คุมทัพบ้านเกิดแบบชั่วคราวได้อย่างไม่มีปัญหาแท้ๆ

ทั้งนี้มีรายงานระบุว่า เต็งจ๋าสำหรับเก้าอี้กุนซือที่ว่างอยู่ของทัพ "มังกรแดง" ในตอนนี้นั้นก็คือ คริส โคลแมน อดีตผู้จัดการทีม ฟูแล่ม นั่นเอง โดยก่อนหน้านี้ เวลส์ ไม่ได้รีบร้อนในการเริ่มต้นค้นหาตัวแทนของ สปีด เพราะต้องการให้ความเคารพต่อความทรงจำที่พวกเขายังมีร่วมกับอดีตนายใหญ่ของ ทีม แต่ตอนนี้ เอฟเอดับเบิ้ลยู เริ่มภารกิจหาทายาทคนต่อไปอย่างเต็มตัวแล้ว

 สำหรับ กิ๊กส์ ลงเล่นให้บ้านเกิดมากกว่า 60 นัด ในตลอด 16 ปี จนกระทั่งบอกลาการรับใช้ชาติเมื่อปี 2007 เพื่อที่ตนจะได้ยืดอายุการค้าแข้งกับยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ให้ยาวนานที่สุดเท่าที่จะทำได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »