ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แข้งไทยเซอร์ไพรส์เบิร์ดเดย์วินนี่ครบ 62 ขวบ ชนาธิป-ฉัตรชัย ตบเท้าเข้าแคมป์เพิ่ม

แข้งไทยเซอร์ไพรส์เบิร์ดเดย์วินนี่ครบ 62 ขวบ ชนาธิป-ฉัตรชัย ตบเท้าเข้าแคมป์เพิ่ม

Posted 11/01/2012 by thaileagueonline

 

ขุนพลทีมชาติไทยทำเซอร์ไพรส์มอบเค้กวันเกิดแฮปปี้เบิร์ดเดย์ วินฟรีด เชเฟอร์ อายุครบ 62 ปี พร้อมเรียก ชนาธิป สรงกระสินธ์ และ ฉัตรชัย บุตรพรม เข้าแคมป์เพิ่ม ส่วน 3 แข้งฉลามชล พิภพ อ่อนโม้, อดุล หละโสะ, ณัฐพงษ์ สมณะ โดนหั่นชื่อทิ้ง


ความเคลื่อนไหวของทัพนักเตะทีมชาติไทยชุดสู้ศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 41 ระหว่างวันที่ 15-21 ม.ค.55 ล่าสุดเมื่อช่วงเย็นวันอังคาร ที่ 10 ม.ค. ที่ผ่านมา ขุนพลนักเตะทีมชาติภายใต้การนำของ “วินนี่” วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือใหญ่ชาวเยอรมัน ได้ลงฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่องที่สนามฝึกซ้อมภายในการกีฬาแห่งประเทศไทย ซึ่งก่อนการฝึกซ้อมนักเตะทีมชาติไทยได้ทำเซอร์ไพรส์มอบเค้กวันเกิดให้กับ วินฟรีด เชเฟอร์ ในโอกาสอายุครบ 62 ปี ในวันที่ 10 ม.ค.นี้ด้วย

สำหรับการฝึกซ้อมวันนี้ยังคงขาดนักเตะจากทีม เมืองทองฯ ยูไนเต็ด และ บุรีรัมย์ พีอีเอ เนื่องจากยังติดภารกิจทำการแข่งขันฟุตบอลมูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ รอบชิงชนะเลิศ ในวันพุธที่ 11 ม.ค.นี้ นอกจากนั้นยังไม่มี 3 นักเตะจากทัพ ชลบุรี เอฟซี อย่าง อดุล หละโสะ, พิภพ อ่อนโม้ และ ณัฐพงษ์ สมณะ ซึ่ง 2 รายแรกถอนตัวไปเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ ส่วนในรายของ ณัฐพงษ์ สมณะ ไม่มารายงานตัวทั้งเมื่อวานและวันนี้ ทำให้ “วินนี่”ประกาศตัดชื่อทิ้งไปในที่สุด

อย่างไรก็ตาม วินฟรีด เชเฟอร์ ได้เรียกตัว ชนาธิป สรงกระสินธ์กองหน้าดาวรุ่งวัย 18 ปีจากทีมบีอีซี เทโรศาสน และ ฉัตรชัย บุตรพรม ผู้รักษาประตุจากทีมโอสถสภาฯ สระบุรี มาเข้าแคมป์ฝึกซ้อมเพิ่ม ซึ่งรูปแบบการฝึกซ้อมในวันนี้ “วินนี่”ยังเน้นหนักในส่วนของสภาพความฟิตเป็นหลัก ซึ่งใช้เวลาในการฝึกซ้อมประมาณ 1 ชั่วโมงครึ่ง ก่อนจะเดินทางกลับที่พักโรงแรมเอสซีปาร์ค

หลังเสร็จสิ้นการฝึกซ้อม วินฟรีด เชเฟอร์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า“ในตอนนี้เรายังฝึกซ้อมอะไรไม่ได้มาก เนื่องจากต้องรอให้นักเตะจาก เมืองทองฯ และ บุรีรัมย์ มาเข้าแคมป์ก่อน ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นวันที่ 12 ม.ค.นี้ หลังจากนั้นเราจะฝึกซ้อมกันอย่างเต็มที่ และจะคว้าแชมป์คิงส์คัพมาครองให้ได้”

“ส่วนในรายของนักเตะใหม่อย่าง ชนาธิป และ ฉัตรชัย นับว่าทำผลงานได้น่าพอใจ โดยเฉพาะในรายของ ชนาธิป ที่มีความมุ่งมั่นเป็นพิเศษ อีกทั้งยังมีสปีดความเร็วที่สร้างปัญหาให้กับแผงกองหลังได้ดี ซึ่งหากเขายังรักษาฟอร์มการเล่นเช่นนี้ได้ต่อไป ตนก็อาจจะให้โอกาสใส่ชื่อเขาอยู่ในทีมชุดคิงส์คัพครั้งนี้” เชเฟอร์กล่าว

ขณะที่ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ศูนย์หน้าดาวรุ่งที่แจ้งเกิดจากศึก ยู 19 ชิงแชมป์เอเชีย ได้กล่าวเปิดใจว่า “การมาร่วมซ้อมกับทีมชาติในครั้งนี้ถือเป็นเกียรติสูงสุดของตน เพราะว่าได้ลงเล่นเคียงข้างนักเตะชั้นนำของประเทศหลายๆราย ซึ่งตนจะพยายามอย่างเต็มที่ในการฝึกซ้อมครั้งนี้ และแอบหวังลึกๆว่าจะมีชื่อติดทีมชาติชุดลุยศึกคิงส์คัพ”

 

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 41 มีดังนี้

15 ม.ค. 2555
16:00 น.  เดนมาร์ก พบกับ นอร์เวย์
19:00 น.  ไทยพบกับ เกาหลีใต้

18 ม.ค. 2555
16:00 น.  เดนมาร์ก พบกับ เกาหลีใต้
19:00 น.  ไทยพบกับ นอร์เวย์

21 ม.ค. 2555
16:00 น.  เกาหลีใต้  พบกับ  นอร์เวย์
19:00 น.  ไทยพบกับ เดนมาร์ก

ทุกคู่จะทำการแข่งขันกันที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมตช์หยุดโลกกิเลนปะทะบุรีรัมย์นัดชิงไทยคมเอฟเอคัพ 2011
    แมตช์หยุดโลกนัดชิงมูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ 2011 กิเลนผยอง เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ปะทะ แชมป์ไทยลีก บุรีรัมย์ พีอีเอ ที่สนามศุภฯ ทุ่มตรงพรุ่งนี้ (11 ม.ค. 55) ฟาวเลอร์โวมีทีเด็ดไว้ล้มคู่แข่ง ส่วนบุรีรัมย์มั่นใจซิวแชมป์ได้แน่ ช่อง 11 ยิงสด FM 96 และ 106.75 สปอร์ตเรดิโอ รายงานสดทุดความเคลื่อนไหว
  • ฝ่ายจัด เอฟเอฯ เตือนบัตรนัดชิง2หมื่นใบหมดแล้วหมดเลย
    ฝ่ายจัดการแข่งขัน ศึกไทยคม เอฟเอคัพ ในนัดชิงดำระหว่าง บุรีรัมย์ พีอีเอ กับ เมืองทองฯ ในวันที่ 11 ม.ค.นี้ ได้ออกโรงเตือนแฟนบอล ทั้งสองทีมถึงเรื่องของบัตรเข้าชมการแข่งขัน โดยชี้ชัดว่าถ้าหากบัตรที่จำหน่ายหน้าสนามหมดคือหมด และจะไม่มีบัตรมาเพิ่มเติมอย่างแน่นอน
  • ณัฐพงษ์ กระตุ้นแข้ง ฉลามชล ได้เวลาทวงคืนความยิ่งใหญ่
    ณัฐพงษ์ สมณะ ออกโรงกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมในการเตรียมความพร้อมและกลับมาประกาศความยิ่งใหญ่ด้วยการเล่นเพื่อคว้าแชมป์ลีกสูงสุดของประเท ด้าน นพนนท์ คชพลายุกต์ อดีตแบ็กขวาดาวรุ่งดีกรีเยาวชน 19 ปีทีมชาติไทย รับอยากหวนกลับมาพิสูจน์ตัวเองอีกครั้งกับ ชลบุรี ในฤดูกาลหน้า
  • ป๋ารอยตามจีบซานโต้สออกนอกหน้าหวังดึงร่วมทัพกูปรี
    รอยเตอร์ โมไรร่า เทรนเนอร์บราซิลเลียนของกูปรีอันตราย หวังใช้ความเป็นชนชาติเดียวกันเกลี้ยกล่อมให้ ชยาเน่ ซานโต้ส หัวหอกเนื้อหอม ของสงขลา เอฟซี ตัดสินใจเก็บข้าวของย้ายมาร่วมทัพศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ในฤดูกาลหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »