ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » บอร์ริเอลโล่หวังเค้นฟอร์มเก่งดับแค้นแฟนม้าลาย

บอร์ริเอลโล่หวังเค้นฟอร์มเก่งดับแค้นแฟนม้าลาย

Posted 11/01/2012 by

 

 

มาร์โก บอร์ริเอลโล่ ดาวยิง ยูเวนตุส ที่ยืมมาจาก โรม่า ประกาศกร้าว จะเล่นแบบเต็มร้อย เพื่อตอบโต้แฟน "ม้าลาย" ที่ชูป้ายด่าตน เป็นคนไร้ศักดิ์ศรี เกมบุกไปดับ เลชเช่ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เพราะไม่พอใจที่ตนไม่ย้ายมาร่วมทีมตั้งแต่เมื่อ 1 ปีก่อน พร้อมรับสุดเซ็งที่โชคไม่เข้าข้าง ทุกครั้งที่เค้นฟอร์มเก่งออกมาได้ ก็มีอันต้องย้ายสังกัดตลอด

มาร์โก บอร์ริเอลโล่ หัวหอกตัวยืมของ ยูเวนตุส ทีมฟอร์มหรูแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ยอมรับ โกรธจนเลือดขึ้นหน้า ที่ถูกเหล่าสาวก "ม้าลาย" ชูป้ายดูถูกว่า ตนไร้เกียรติ ในเกมที่บุกชนะ เลชเช่ 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จากการเคยปฏิเสธมาร่วมงานกันเมื่อ 1 ปีก่อน โดยตั้งเป้าเค้นฟอร์มเก่งออกมาให้ได้ เพื่อเป็นการแก้แค้น

กองเชียร์ ยูเวนตุส ชูป้ายที่มีข้อความว่า "บอร์ริเอลโล่ พวกรับจ้างที่ไร้เกียรติ และศักดิ์ศรี" เนื่องจากเชื่อว่า ดาวเตะวัย 29 ปี เลือกย้ายจาก เอซี มิลาน ไปสวมเครื่องแบบ "จัลโล่รอสซี่" แทนที่จะเป็น "เบียงโคเนรี่" แต่สุดท้ายก็ย้ายมาแบบยืมตัว พร้อมเงื่อนไขย้ายทีมถาวรด้วยค่าตัว 8 ล้านยูโร (ราว 344 ล้านบาท) หลังจบฤดูกาลนี้

บอร์ริเอลโล่ เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า "ผมผิดหวังที่เห็นป้ายอันนี้ที่สนามของ เลชเช่ ในชีวิตของผม ผมประพฤติตัวอยู่ในเกียรติมาโดยตลอด ทั้งในและนอกสนาม และผมมีความเคารพแฟนๆ ของ ยูเว่ มากๆ เลย เอซี มิลาน ตัดสินใจขายผม หลังจากเซ็นสัญญากับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช แล้วตอนนั้น โรม่า ก็แสดงความสนใจที่จะจ่ายค่าฉีกสัญญาของผม ขณะที่ ยูเว่ ไม่อยู่ในจุดที่ทำได้ ผมไม่เคยคุยโม้โอ้อวดเรื่องการบอกปัดข้อเสนอของ ยูเว่ เลย และถ้าวันนี้ผมได้รับโอกาสที่จะมาสวมเครื่องแบบสีดำ-ขาว ก็เพราะผมทำด้วยความถูกต้อง"

 "ผมต้องการแก้แค้น และอยากแสดงให้เห็นว่าสามารถทำอะไรได้บ้าง ผมมีเวลาอีก 5 เดือนเพื่อโน้มน้าวให้ ยูเว่ และแฟนๆ ของพวกเขาเชื่อมั่นในตัวผมให้ได้ ผมมีอีกหลายอย่างที่สามารถทำได้ดีกว่าที่เคยทำมาแล้วในอดีต ผมมีชีวิตในวงการฟุตบอลที่โชคร้าย ผมเริ่มเล่นอย่างจริงจังกับ เจนัว ยิงได้ 19 ประตู แต่ในซีซั่นถัดมาก็ต้องพักนาน 10 เดือนจากการบาดเจ็บ"

 "จากนั้นก็ยิงได้ 15 ประตูใน 8 เดือน แต่เมื่อเริ่มปรับฟอร์มการเล่นให้เข้ากับ มิลาน ได้ อิบรา ก็ย้ายเข้ามา อีก 2 วันถัดมา ผมก็ตัดสินใจไปอยู่กับ โรม่า ด้วยสัญญา 5 ปี แต่พวกเขาก็เปลี่ยนทั้งโค้ช และเจ้าของทีม และจากจุดนั้นผมจึงไม่อยู่ในแผนการทำทีมของพวกเขาอีกต่อไป" อดีตแข้ง "ปีศาจแดง-ดำ" ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปารีสจืดฯมิลานปัดข้อเสนอซื้อปาโต้
    "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน เมินเงิน 20 ล้านยูโร ที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยื่นมาขอซื้อตัว อเล็กซานเดร ปาโต้ หัวหอกเลือดแซมบ้า เรียบร้อย คาดจะไม่ยอมปล่อย "เดอะ ดั๊ก" ให้ใคร หากได้ค่าหัวต่ำกว่า 30 ล้านยูโร
  • เอลชาราวีจ่อซบแพะบ้าแบบยืมตัว
    "แพะบ้า" โคโลญจน์ จ่อยืม สเตฟาน เอล ชาราวี่ หัวหอกดาวโรจน์ เอซี มิลาน มาเสริมคมเต็มทีแล้ว โดยหวังให้เข้ามาช่วยแบ่งเบาภาระเรื่องการถล่มประตูของ ลูคัส โพดอลสกี้ ยอดดาวยิงประจำทีม
  • โมรัตติลั่นเอาจริงกับการยื่นซื้อเตฟ
    มัสซิโม่ โมรัตติ ปธ. อินเตอร์ มิลาน ประกาศชัด ตนไม่ได้ยื่นซื้อ คาร์ลอส เตเวซ ศูนย์หน้าชาวอาร์เจนไตน์ของ แมนฯ ซิตี้ แบบขำๆ ชี้ตอนนี้มีข้อมูลที่ดีพอ กับการมองหาโอกาสซิวแข้งชาวอาร์เจนไตน์ตัดหน้า เอซี มิลาน เพื่อนร่วมเมือง แต่ระบุ ต้องรอดูความเป็นไปก่อน พร้อมเผย สุดปลื้มกับฟอร์มอันแจ่มแจ๋วของทีม ก่อนที่จะทำศึก "มิลาน ดาร์บี้แมตช์" ในวันอาทิตย์นี้
  • ซิตี้ชักเซ็งมิลานส่อโยนข้อเสนอยืมเตเวซทิ้ง
    แฉ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สุดทน และเบื่อที่จะเจรจากับ เอซี มิลาน เรื่อง คาร์ลอส เตเวซ แล้ว วงในบอกเซ็งที่ทีม "รอสโซเนรี่" อาศัยสื่อกดดันการเจรจา ขณะที่ข้อเสนอนั้น นอกจากหวังจะยืมตัวแล้ว ออปชั่นซื้อถาวรยังพ่วงเงื่อนไขว่า จะมีผลเมื่อนักเตะลงเล่นกึ่งหนึ่งของจำนวนเกมที่เหลือในครึ่งซีซั่นหลัง อีกต่างหาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »