ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โมรัตติลั่นเอาจริงกับการยื่นซื้อเตฟ

โมรัตติลั่นเอาจริงกับการยื่นซื้อเตฟ

Posted 10/01/2012 by siamsport

 

มัสซิโม่ โมรัตติ ปธ. อินเตอร์ มิลาน ประกาศชัด ตนไม่ได้ยื่นซื้อ คาร์ลอส เตเวซ ศูนย์หน้าชาวอาร์เจนไตน์ของ แมนฯ ซิตี้ แบบขำๆ ชี้ตอนนี้มีข้อมูลที่ดีพอ กับการมองหาโอกาสซิวแข้งชาวอาร์เจนไตน์ตัดหน้า เอซี มิลาน เพื่อนร่วมเมือง แต่ระบุ ต้องรอดูความเป็นไปก่อน พร้อมเผย สุดปลื้มกับฟอร์มอันแจ่มแจ๋วของทีม ก่อนที่จะทำศึก "มิลาน ดาร์บี้แมตช์" ในวันอาทิตย์นี้

มัสซิโม่ โมรัตติ ประธานสโมสร อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งเวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่า ตนเอาจริงกับการยื่นข้อเสนอเพื่อขอซื้อ คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าเจ้าปัญหาของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แต่ตอนนี้จะขอรอดูสถานการณ์ก่อนเป็นอันดับแรก

ก่อนหน้านี้ อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสร เอซี มิลาน อริร่วมเมืองของ อินเตอร์ เปิดเผยว่า "ปีศาจแดง-ดำ" หาข้อตกลลงร่วมกับดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ได้เรียบร้อยแล้ว และตอนนี้เหลือเพียงการพยายามหาข้อตกลงร่วมกับ "เรือใบสีฟ้า" เท่านั้น

อย่างไรก็ตาม ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา "งูใหญ่" ก็เริ่มยื่นข้อเสนอไปให้ยอดทีมแห่งถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม พิจารณา เพื่อพยายามฉก "เตฟ" ไปร่วมทีมให้ได้ ซึ่งล่าสุด โมรัตติ แย้มว่า หลังจากประชุมกับ มาร์โก บรังก้า ผู้อำนวยการกีฬาของ อินเตอร์ เมื่อวันจันทร์ที่ 9 มกราคม ที่ผ่านมาแล้วนั้น พวกเขาก็ยังมีโอกาสที่จะซิวแข้งวัย 27 ปีมาร่วมรัง เพื่อสร้างความเจ็บช้ำน้ำใจให้ "ปีศาจแดง-ดำ" ได้เช่นกัน

 "โกล์ดอตคอม อิตาเลีย" สื่อชื่อดังในวงการลูกหนัง อ้างอิงคำพูดของผู้บริหารวัย 66 กะรัตว่า "เรากำลังพยายามคิดกันอยู่ว่า มันสามารถทำได้หรือไม่ แต่เมื่อไหร่ที่เราดำเนินการแบบนี้เนี่ย เราก็ไม่ได้ทำเล่นๆแน่ เราได้รับข้อมูลบางอย่างมา และตอนนี้เราจะมารอดูว่า สถานการณ์มันจะเป็นไปในทิศทางไหน ความสำคัญไม่ได้อยู่ที่การมองโลกในแง่ดีหรือร้าย เราแค่ต้องรอเท่านั้น"

 ทั้งนี้ โมรัตติ เสริมด้วยว่า จากการที่ลูกทีมของกุนซือ เคลาดิโอ รานิเอรี่ เก็บชัยในลีกได้เป็นนัดที่ 5 ติดต่อกัน หลังเปิดรัง จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ถล่ม ปาร์ม่า ขาดลอย 5-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 7 มกราคม ที่ผ่านมานั้น ทำให้ตอนนี้ตนกำลังรู้สึกคึก และมีความหวังที่ดีมาก ก่อนที่จะทำศึก "มิลาน ดาร์บี้แมตช์" กับ "ปีศาจแดง-ดำ" ในวันอาทิตย์ที่ 15 มกราคมนี้ "มันเป็นสัปดาห์ที่สำคัญสำหรับเรา และผมมีความสุขกับการได้เห็นทีมทำผลงานได้ดีเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เพราะนี่จะทำให้เรามีความราบรื่นมากขึ้นในอีกไม่กี่วันต่อจากนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ริชาร์ดส์โยนบาปให้ผู้ตัดสินทำลายเกมเรือใบ
    ไมกาห์ ริชาร์ดส์ ฟูลแบ็ก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โบ๊ยความผิดให้ คริส ฟอย ที่ตัดสินพลาดแจกใบแดง แว็งซ็องต์ ก็อมปานี ส่งผลให้เกมของ "เรือใบสีฟ้า" โดนทำลายตั้งแต่ช่วงต้นแมตช์ และสุดท้ายก็เลยโดน แมนฯ ยูฯ ที่ได้เปรียบตัวผู้เล่นบดขยี้และแพ้ไปในที่สุด
  • บาโลเตลลี่หวานฉ่ำควงแฟนออกเที่ยว
    ความรักยังหวานชื่น มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกจอมห่ามยี่ห้อ "เรือใบสีฟ้า" ออกมาโชว์สวีตกับหวานใจกลางเมืองแมนเชสเตอร์ เป็นการยืนยันชัดเจนไม่มีปัญหาใดๆ ทั้งสิ้น หลังโดนแฉดอดไปออกเดทกับดาวโป๊ปลายปีก่อน
  • ซิตี้ชักเซ็งมิลานส่อโยนข้อเสนอยืมเตเวซทิ้ง
    แฉ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สุดทน และเบื่อที่จะเจรจากับ เอซี มิลาน เรื่อง คาร์ลอส เตเวซ แล้ว วงในบอกเซ็งที่ทีม "รอสโซเนรี่" อาศัยสื่อกดดันการเจรจา ขณะที่ข้อเสนอนั้น นอกจากหวังจะยืมตัวแล้ว ออปชั่นซื้อถาวรยังพ่วงเงื่อนไขว่า จะมีผลเมื่อนักเตะลงเล่นกึ่งหนึ่งของจำนวนเกมที่เหลือในครึ่งซีซั่นหลัง อีกต่างหาก
  • กุน-โพลล์ประสานเสียงแดงกอมปานีโหดไป
    เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เกรแฮม โพลล์ กรรมการชื่อดังชาวอังกฤษ ชี้ใบแดงของ แว็งซ็องต์ กอมปานี ที่เข้าสกัดบอลจาก หลุยส์ นานี่ ถือว่ารุนแรงเกินไป จนทำให้แชมป์เก่าเมื่อปีที่แล้วตกรอบเอฟเอ คัพ ด้วยการแพ้ต่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปหวุดหวิด 2-3

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »