ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อยากตายตามลูกช้ำ"ฮาเวิร์ด"บ่ายเบี่ยง"หมวย"สุดทำใจ

อยากตายตามลูกช้ำ"ฮาเวิร์ด"บ่ายเบี่ยง"หมวย"สุดทำใจ

Posted 12/01/2012 by siamdara

    ''หมวย แม็กซิม'' ยอมรับยังทำใจไม่ได้หลังต้องเสียลูกไป ยันถูกบีบให้เอาเด็กออกพร้อมแฉชีวิต ''ฮาเวิร์ด หวัง'' หลังเจอข่าวฉาวงานหดเงินหายแม่ให้ใช้วันละแค่ร้อยสองร้อยแต่ก็ยังติดเที่ยว ระบุอดีตแฟนหนุ่มรู้อยู่แก่ใจว่าลูกใครแต่ยังบ่ายเบี่ยงให้ตรวจดีเอ็นเอ


    จากกรณีของนางแบบสาว ''หมวย'' พิลาวรรณ อารีรอบ อดีตสาวแม็กซิมปี 2010 ซึ่งออกมาเผยว่าอดีตแฟนหนุ่ม ''ฮาเวิร์ด หวัง'' เคยบังคับให้ทำแท้งจนตนเกิดความเสียใจและกินยานอนหลับจนต้องเข้าโรงพยาบาลตั้งแต่วันที่ 9 ม.ค.54 ที่ผ่านมา ล่าสุดเมื่อวันที่ 11 ม.ค.ผู้สื่อข่าวได้ติดตามความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยเดินทางไปเยี่ยมสาวหมวยที่โรงพยาบาลมงกุฏวัฒนะ ซึ่งนางแบบสาวก็ได้เปิดใจอีกครั้งถึงความรู้สึกต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยยอมรับว่ายังไม่สามารถทำใจได้ พร้อมเล่าถึงชีวิตช่วงที่ตั้งครรภ์ตลอด 3 เดือนที่ผ่านมาว่าเป็นช่วงต้องดูแลตัวเองเพียงลำพังด้วยความหวังว่าจะเลี้ยงดูลูกที่เกิดมาด้วยเงินเก็บของตัวเอง แต่จากวันนี้ไปที่ต้องสูญเสียลูกไปแล้วตนก็ยังไม่รู้ว่าชีวิตจะดำเนินต่อไปเช่นไร
    

    ''หนูยังไม่รู้เลยว่าถ้าหนูกลับไปบ้านแล้วจะรู้สึกยังไง คือหนูเตรียมตัวที่จะต้อนรับเขา (ลูกในท้อง) เริ่มปรับตัวเตรียมซื้อชุดชั้นในสำหรับคนท้อง แล้วพอวันแรกที่รู้ว่าไม่มีน้องวันนั้นเป็นวันที่หนูรับไม่ได้แล้วหนูถึงคิดว่าเกินที่จะรับไหว คือเรื่องเลิกกับแฟนมันเป็นเรื่องปกติวันหนึ่งเราก็อาจเจอคนที่ดีกว่า แต่เรื่องนี้มันเหมือนมีผลกระทบเยอะ มันคือการตัดสินใจของเขาและของหนู แล้วพอมันพลาดไปแล้วมันทำอะไรไม่ได้ ถามว่าทำใจได้มั้ยมันทำใจไม่ได้จริงๆ ถึงแม้จะมีคนบอกว่าเวลาจะทำให้ดีขึ้น แต่หนูไม่รู้ว่าพรุ่งนี้หรือมะรืนเวลามันอาจจะทำให้แย่กว่านี้ก็ได้
    

    หนูอยู่คนเดียวมาตลอด ตั้งแต่ไหนแต่ไรหนูอยู่คนเดียวมาตลอด หนูเป็นคนทำงานน่ะค่ะ และไม่ได้มีเวลาให้เพื่อนมาก หนูไม่ใช่คนเที่ยวผับไม่ได้เข้าสังคมมากมาย ทำงานหาเงินแล้วก็กลับบ้าน โอเคมีเพื่อนแต่ก็เจอกันแต่ตอนทำงาน เพราะหนูเป็นคนที่ทำงานเยอะมาก หนูมีภาระเยอะมากต้องผ่อนบ้านผ่อนรถ และยิ่งรู้ว่าตัวเองมีน้องหนูต้องเตรียมตัวเยอะ คนท้องมันจะเหนื่อยเพลียต้องการพักผ่อนตลอดเวลา และตอนที่มีน้องหนูไม่ได้ตั้งหลักพอรู้ว่ามีหนูก็รีบทำงานเก็บเงิน แต่หนูรู้สึกโชคดีเพราะตอนที่มีน้องหนูรู้สึกว่าเขาทำให้หนูโชคดีมีงานเยอะขึ้น จากตอนนั้นทำให้หนูมีเงินเก็บมากขึ้นดูแลตัวเองเริ่มแฮปปี้แล้วคือมีเงินเก็บมากขึ้น หนูกำลังจะเบรกตอนท้อง 4 เดือน แต่พอท้อง 3 เดือนท้องมันก็เริ่มออกเยอะแล้วจะไปถ่ายแม็กกาซีนเล่มหนึ่งซึ่งจะเป็นเล่มสุดท้ายของหนู แต่ว่าเผอิญมีแอ็กซิเดนต์ก่อนก็เลยไม่ได้ถ่าย แล้วนี่หลังจากวันนี้ที่ออกจากโรงพยาบาลไปก็ไม่รู้จะเป็นยังไง
    

    หนูไม่ได้อยากตื่นขึ้นมาด้วยซ้ำ พอตื่นมาแล้วสภาพอย่างนี้หนูหลับไปเลยดีกว่า ในความรู้สึกหนูหนูเสียใจที่ทำแบบนี้ แต่หนูเสียใจที่หนูทำอย่างอื่นไปมากกว่า จากนี้ไปหนูก็ไม่รู้จะทำยังไงไม่ได้มีแพลนสำหรับอนาคต คือก่อนหน้านี้หนูคิดว่าเก็บเงินได้ก้อนหนึ่งอาจจะทำอย่างอื่น แต่ตอนนี้อนาคตไม่รู้จะเป็นยังไงเอาแค่ว่าวันนี้จะอยู่ยังไงดีกว่า แค่วันนี้กับพรุ่งนี้ยังคิดไม่ออกเลย ยิ่งงานในวงการหนูไม่ได้คาดหวังกับมันเลย ถ้าต่อไปนี้จะไม่มีงานหรือเป็นอะไรยังไงหนูก็คงคิดว่ามันเป็นเวรกรรม หนูก็จะปล่อยมันไปแค่พยายามทำใจเท่าที่อยู่ได้'' หมวยเล่าให้ฟังทั้งน้ำตา
    

    ผู้สื่อข่าวถามว่าตอนนี้ตัดขาดกับฮาเวิร์ด 100 เปอร์เซ็นต์หรือยัง นางแบบสาวก็ตอบสั้นๆ ว่า ''โห...เค้าทำกับหนูขนาดนี้ นี่ขนาดหนูเข้าโรงพยาบาลสองวันสภาพหนูเป็นแบบนี้เขายังไม่เคยโทร.ไม่เคยส่งข้อความมาเลย แล้วยังออกมาพูดแบบนี้พี่คิดดูสิ''
    

    นอกจากนี้สาวหมวยยังโต้ข่าวคำพูดของแม่ ฮาเวิร์ด หวัง ที่ระบุว่าไม่เคยมีการบีบบังคับให้ไปทำแท้ง โดยเจ้าตัวเล่าให้ฟังว่า ''แม่เขาไม่ได้พูดเหมือนที่ออกข่าวเลยนะคะ ก็เหมือนที่หมวยบอกน่ะค่ะ พอแม่เขารู้เรื่องนี้แม่ก็ให้ฮาเวิร์ดก็เรียกหนูไปคุยแล้วเขาก็พูดอย่างนี้นั่งด่าหนูจนหนูนั่งน้ำตาไหล หนูไม่คิดว่าผู้หญิงเหมือนกันแท้ๆ คือน่าจะเห็นใจกันบ้างกลับเลือกให้หนูทำแบบนี้ คือแม่ลูกเหมือนกันเขาให้หนูชอยส์เดียวคือให้ไปตัดสินใจ เธอควรจะท้องกับคนที่เธอรัก แล้วเขาบอกอย่างเดียวว่าเขาไม่พร้อม เขาบอกว่าถ้าเธอจะเก็บไว้เขาก็จะไม่สนใจ คือจริงๆ หนูก็ไม่ได้แคร์เขาเท่าไหร่ หนูแค่อยากจะรู้ว่าถ้าหนูไปแล้วเขาจะพูดยังไงเท่านั้นเอง หนูมีคำตอบในใจอยู่บ้างแล้ว แต่สิ่งที่แม่ออกมาพูดผ่านสื่อนั้นมันไม่ใช่ความจริงเลย มันไม่มีคำพูดเหล่านี้ออกมาสักคำเลย พี่คิดดูถ้าเขาพูดแบบนั้นแล้วหนูจะมาอยู่ในสภาพแบบนี้เหรอ ถ้าเขาแฮปปี้อยากมีหลานแล้วหนูจะมาอยู่ในสภาพแบบนี้มั้ย ถ้าเขารู้สึกรักรู้สึกเอ็นดูหนูจริงเขาคงมาเยี่ยมหนูบ้าง สองปีหนูอยู่กับเขาหนูหยิบยื่นช่วยเหลือเขาไปไม่รู้เท่าไหร่เวลาเขาเดือดร้อน พี่เช็กโทรศัพท์ดูได้เลยว่าแค่สายหนึ่งเขายังไม่โทร.มาเลย''
    

    ''หมวย-พิลาวรรณ'' ยังบอกอีกด้วยว่า ตลอดช่วงที่คบกันหน้าที่การงานของฮาเวิร์ดหดหายลงไปมากจากข่าวและคดีฉาวที่เกิดขึ้น แต่นักร้องหนุ่มก็ยังติดเที่ยวทั้งที่ใช้เงินจากที่แม่ให้เพียงวันละร้อยสองร้อยบาท
    

    ''เราคบกันเนี่ยหนูเป็นหลักให้เขา ไม่ใช่เขาเป็นหลักให้เรา หมวยคิดว่าพี่ๆ สื่อบางคนน่าจะรู้ช่วงหลังฮาเวิร์ดเขามีงานน้อยจากเรื่องพวกนั้นชื่อเสียงอาจทำให้งานเขาลดลง แล้วตอนนี้ด้วยคดีเขาก็ไม่รู้ว่าตอนนี้เขาอยู่เมืองไทยหรือเปล่าเพราะเขาสู้คดีของเขาอยู่ ใจจริงเขาไม่ใช่คนแย่มากนะ แต่ไม่รู้ว่าทำไมช่วงหลังอะไรทำให้เขาเปลี่ยนไปมาก เขาไม่ได้ทำงานเลยไม่มีเงิน แม่ให้เงินแค่วันละร้อยสองร้อย แต่ใจรักที่จะเที่ยวมาก เวลาไปทำงานสายสองชั่วโมง แต่เวลาไปเที่ยวไปคนแรกเลย เขาเป็นแบบนี้จริงๆ''
    

    อย่างไรก็ตาม นางแบบสาวยอมรับว่ายังคบกับฮาเวิร์ดเพราะด้วยความที่ตนเองเป็นคนใจอ่อน และอดีตแฟนหนุ่มก็มักส่งข้อความมาคอยง้อและกลับมาทำตัวดีเสมอ แต่อีกไม่นานก็กลับไปเป็นเหมือนเดิมอีก
    

    ''ทุกครั้งที่เราคบกันช่วง 6 เดือนแรกเขาดีมาก เขาเลิกเที่ยว เลิกจีบผู้หญิง ในบีบีเนี่ยหนูบอกว่าคุยกับผู้หญิงได้แต่ให้เกียรติหนูนิดนึง ผู้หญิงที่ฮาเวิร์ดจีบเขาฟ้องหนูหมดโอเคฮาเวิร์ดหล่อดูดีผู้หญิงก็ชอบหนูเข้าใจ หนูเองเป็นนางแบบก็มีคนมาจีบเยอะ แต่ว่าเราต้องรู้ว่าเราเป็นแฟนกันเราต้องเคารพกัน แต่ช่วงหลังเขามีข่าวไปนอนกับคนนี้คนนั้นกระทงกะเทยมีหมด ผู้หญิงทุกคนที่เขาไปนอนด้วยส่งข้อความมาให้หนูทุกคนมันมีหลักฐานทุกอย่าง โอเคเรื่องนั้นเขาไม่ดี แต่ทุกครั้งเขาส่งข้อความมาหาหนูเราขาดเธอไม่ได้เราอย่างนู้นอย่างนี้ อย่างเขาส่งรูปตอนเขาร้องไห้มา บางทีมันมีมุมแบบนี้ทำให้หนูคิดว่าเขาดีขึ้นแล้ว แล้วหนูเป็นคนขี้ใจอ่อนคิดว่าเขาหยุดแล้วกลับมาแล้ว''
    

    นอกจากนี้หมวยยังยืนยันว่า ฮาเวิร์ดรู้ดีกว่าเด็กในท้องเป็นลูกของใคร แต่ก็มักจะบ่ายเบี่ยงพูดถึงเรื่องตรวจดีเอ็นเอ
    

    ''ทำไมเขาจะไม่รู้ว่าหนูท้อง เขาทำเป็นเหมือนไม่เชื่อ เขาพูดถึงเรื่องดีเอ็นเอว่าไปตรวจดีเอ็นเอสิ เขารู้แต่ว่าเขาต้องการที่จะเบี่ยง จริงๆ หนูตรวจได้แต่ว่าเขาออกค่าตรวจมั้ยล่ะ แล้วถ้าเกิดมาแล้วเป็นลูกเขาจริงๆ แล้วหนูจะได้อะไรล่ะ กะอีแค่ผู้ชายคนหนึ่งที่ไม่มีทางรอดแล้วมาพูดว่าก็ไปตรวจดีเอ็นเอสิ ตรวจแล้วจะได้อะไรล่ะพี่เรารู้ดีแก่ใจกันสองคน'' นางแบบสาวเผย
    

    เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าจะพูดอะไรถึงฮาเวิร์ด นางแบบสาวก็กล่าวทิ้งท้ายเพียงสั้นๆ ว่า ''ไม่มีอะไรจะพูดถึงเขาเลย เหมือนเราพูดคนละภาษากัน เขาทำอะไรกับหนูวันหนึ่งเขาก็จะได้สิ่งนั้นไปเอง''
    

    ในวันเดียวกันนี้ ผู้สื่อข่าวได้ติดตามความคืบหน้าทางฝั่งของ ฮาเวิร์ด หวัง โดยติดต่อไปยังต้นสังกัด ''ไอ มิวสิค'' ก่อนจะได้รับการเปิดเผยจาก ''ชิ'' อนุชา ลังประเสริฐ ผจก.ฝ่ายบริหารศิลปิน ซึ่งบอกกับผู้สื่อข่าวว่ายังไม่มีความเคลื่อนไหวหรือการแถลงข่าวใดๆ จากฮาเวิร์ดในตอนนี้ ขณะที่เรื่องงานทางค่ายก็ได้ระงับไปตั้งแต่ข่าวคดีฉาวของนักร้องหนุ่มตั้งแต่ปีที่แล้ว เหลือเพียงงานเก่าที่ฮาเวิร์ดต้องสะสางเท่านั้น อย่างไรก็ตามอยากให้เรื่องนี้มีการคุยกันเองดีๆ ก่อนเพราะเป็นเรื่องส่วนตัว ซึ่งถ้ากล่าวอะไรไปผิดพลาดก็อาจจะมีผลกระทบตามมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กราเวียร์กิมจิ "จองดาฮี" อิ่มไปทั้งตัวแน่นไปทุกสัดส่วน
    ญี่ปุ่นอาจจะเป็นประเทศที่อุดมไปด้วยเหล่า "กราเวียร์ ไอดอล" หรือนางแบบชุดว่ายน้ำอยู่มากที่สุด แต่ประเทศเพื่อนบ้านอย่างเกาหลีใต้ ก็เริ่มจะไม่น้อยหน้า กับการส่งสาว ๆ ไปสร้างชื่อเป็นขวัญใจหนุ่ม ๆ ในโลกออนไลน์ หนึ่งในนั้นก็น่าจะเป็น "จองดาฮี" สาวกิมจิหุ่นอวบอัดสุดเซ็กซี่ด้วยอย่างแน่นอนจองดาฮี กลายเป็นขวัญใจหนุ่ม ๆ อย่างรวดเร็ว ๆ ด้วยรูปร่างสุดเซ็กซี่ 35-24-35 กับหุ่นสมส่วนความสูง 169 ซม. และน้ำหนักประม...
  • แอน ฉุน โดนเม้าท์ ป่องก่อนแต่ง ปัด ภูริ ซุ่มสวมแหวนหมั้นก่อน...
    ดาราสาว แอน อลิชา ฉุน! โดนเม้าท์ว่าท้องก่อนแต่ง ท้า! นับวันรอคลอดได้เลย บอกไม่ซีเรียสกับข่าว เชื่อเป็นการเข้าใจกันผิด หลังมีคนเห็นเข้า-ออกโรงพยาบาลอยู่บ่อยๆ อ้างอ้วนขึ้น 5 กิโล แถมปัดแฟนหนุ่ม ภูริ หิรัญพฤกษ์ ซุ่มเงียบสวมแหวนหมั้นก่อน ฟันธง! แต่งงานปีนี้แน่นอนค่าาาา!!เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงข่าวลือว่าท้องป่อง ก่อนถึงงานวิวาห์ สาวแอน เปิดใจว่า"ให้นับวันรอเลยค่ะ ไม่มีค่ะ (รู้สึกอย่างไรเจอข่าวนี้?) ไม่เ...
  • ''นาตาลี เดวิส'' โชว์ลีลา ล้างรถ อกทะลัก
    เป็นประจำทุกปีสำหรับงาน ''บางกอก มอเตอร์ไบค์ เฟสติวัล 2012'' ที่จัดแสดงมอเตอร์ไซค์สุดเจ๋ง พร้อมกับโชว์ล้างรถสุดสยิวจากดาราสาวอกสบึมส์ ในปีนี้ได้ลูกครึ่งสาวสวย ''นาตาลี เดวิส'' มาวาดลวดลายขัดถูกมอเตอร์ไซค์คันแจ่ม งานนี้สาวนาตาลีก็ไม่ทำให้ผิดหวัง ใส่ลีลาสุดเอ็กซ์เต็มที่ ทั้งก้ม ทั้งเงย โก้งโค้ง ชวนสยิวกิ้ว สุดสะเด่า ทำเอาบรรดาหนุ่มๆ ต่างส่งเสียงเชียร์กันสนั่น จนตาค้างกันไปเลยเชียว...
  • ป๋าเบิร์ด เซฟหนัก หมอดูทักคลิปฉาวหลุดปีนี้...
    เรียกว่าติดกระแสกับเค้าเหมือนกัน สำหรับนักร้องซุปตาร์ตัวจริงเสียงจริงอย่าง เบิร์ด ธงไชย เพราะเพิ่งจะมีหมอดูชื่อดังทำนายมาว่าในปีนี้ทาง ป๋าเบิร์ด จะมีคลิปฉาวหลุด! ออกมา ซึ่งพอทางซุปตาร์ของเราได้ยินถึงกับฮากระจาย ก่อนคอมเม้นท์มาดังนี้"เดี๋ยวพี่ต้องรีบไปทำก่อน(หัวเราะ) ความลับ ความงาม เดี๋ยวต้องรับกลับไปทำก่อน คืนนี้กลับไปทำเลยครับ (กลัวหรือระแวงไหม?)นั่นสินะ ต้องรีบไปทำก่อน หาคู่ก่อน (เชื่อเรื่องหม...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »