ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ก้อย ไม่แคร์ หมอดูทักแค่ คู่ผ่าน ตูน...

ก้อย ไม่แคร์ หมอดูทักแค่ คู่ผ่าน ตูน...

Posted 13/01/2012 by Gossip Star

             ถือว่าอยู่ในกระแสกับเค้าอีกคู่ เพราะโดนหมอดูทักมาว่าเป็นแค่คู่ผ่าน ไม่ใช่คู้แท้ ทั้งที่สาว ก้อย รัชวิน ประกาศเต็มปากเต็มคำว่าช่วงนี้กำลังแฮปปี้สุดๆ กับแฟนหนุ่ม ตูน บอดี้แสลม ซึ่งสาวก้อย เองก็ไม่ได้กังวลอะไร เพราะยังมั่นใจว่าสุดท้ายแล้วเป็นเรื่องของคนสองคน ส่วนกรณีข่าวลือที่ว่าคุณแม่ของฝ่ายชายไม่ปลื้ม เธอก็มั่นใจเช่นกันว่าไม่มีแน่นอน


              ก้อย เปรยไม่ตกใจอะไรที่โดนหมอดูทัก "ก็ไม่รู้สึกอะไรนะ ก้อยว่าดวงก็คือดวงน่ะ ทุกอย่างสุดท้ายแล้วมันอยู่ที่ตัวเรา คือเคยเป็นคนที่เคยดูดวงมาก่อน ชอบดูดวงมาก่อนแต่ว่าพอสุดท้ายแล้ว ท้ายที่สุดแล้วเนี่ยก้อยว่าเรื่องของความรักน่ะมัน 70:30 เจ็ดสิบอยู่ที่ตัวเรา สามสิบมันอาจจะอยู่ที่ดวง ดวงอาจจะเป็นแค่ส่วนประกอบส่วนหนึ่งเท่านั้นเอง"
 

             "ตอนนี้อนาคตเรายังไม่รู้เนอะว่ามันจะเป็นยังไง ณ ตอนนี้มันยังไม่เกิดขึ้นก็ทำวันนี้ให้ดีที่สุดดีกว่าค่ะ (ความสัมพันธ์ตอนนี้กับตูนเป็นยังไงบ้าง?)แฮปปี้มากค่ะ มีความสุขมากค่ะ"
 

             สำหรับที่บอกว่าเนื้อคู่ของหนุ่มตูน ต้องไม่เปิดตัว สาวก้อยมองว่าเป็นแค่กระแส "จริงๆ แล้วก้อยว่าช่วงนี้กระแสเรื่องดวงมันกำลังฮิตเนอะ เหมือนแบบว่าคนต้องตามมาดูว่าดวงเรามันจะเป็นยังไงก็ไม่ซีเรียสค่ะ คิดว่าปัจจุบันคือสิ่งที่ดีที่สุดสำคัญที่สุด อยากรู้อนาคตเป็นยังไงดู ณ ปัจจุบันนี้มันจะส่งผลไปถึงอนาคตข้างหน้า"
 

              "ถ้าวันนี้เราทำให้มันดีที่สุด สุดท้ายแล้วจะเป็นคู่กัน ไม่ใช่คู่กันมันก็ต้องแยกย้ายกันไป ก้อยว่ามันอยู่ที่คนสองคนมากกว่า มันไม่ใช่อยู่ที่ว่า เอ๊ยหมอดูมาทักว่าไม่ใช่เนื้อคู่แล้วจะต้องกลับบ้านไปเลิกกันอะไรแบบเนี้ยะ"
 

              ปัดแม่ฝ่ายชายไม่ปลื้ม "คุณแม่พี่ตูนน่ารักมากค่ะ จริงๆ แล้วทั้งบ้านพี่ตูน พี่สาว คุณพ่อ คุณแม่ น้องชาย ทุกคนน่ารักมาก ท่านใจดีแล้วก็เมตตากับก้อยมากค่ะ (ไม่ได้มีปัญหา?)ไม่มีค่ะ"
 

              ส่วนกรณีคนรักเก่า เป้ อารักษ์ คอนเวิร์สกับนางเอกสาว แพนเค้ก เขมนิจ ไปนั้น สาวก้อย โนคอมเม้นท์ "ปรึกษาหรือไม่ปรึกษาไม่ใช่ประเด็น ก้อยว่าเรื่องนี้ก้อยขอไม่พูดดีกว่า ไม่เกี่ยวกับก้อยเนอะ (มีให้กำลังใจไหม?)จริงๆ แล้วไม่ว่าจะใครก็ตามน่ะค่ะ คือคนเรารักกัน คบกัน เลิกกันอะไรอย่างเนี้ยะ มันก็เป็นเรื่องของคนสองคนแทนที่เราจะมาขุดคุ้ยอะไรกันอย่างเนี้ยะก็เป็นกำลังใจให้เค้าทั้งสองคนดีกว่า"


ก้อย-ตูน "มันอยู่ที่เราสองคนใช่ไหมคะที่รัก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “ก้อย” ห่วงภาพ “ตูน” ถูกมองเป็นคู่รักนักเมา ลั่นตั้งแต่คบกันยิ่งเซฟตัวเอง
    “ก้อย” ห่วงภาพ “ตูน” ถูกมองเป็นคู่รักนักเมา เผยแค่ไปสังสรรค์กับเพื่อนแต่ไม่ได้ดื่ม รับรู้สึกไม่ดีแต่ชินแล้ว เจ้าตัวลั่นยิ่งคบกับฝ่ายชายยิ่งต้องระวังตัวมากขึ้น พร้อมวอนให้เข้าใจว่าตนก็เป็นคู่รักคนธรรมดาหากจะมีปาร์ตี้สังสรรค์บ้างก็คงไม่ผิดอยู่ๆ ก็ถูกตั้งฉายาว่าเป็นคู่รักนักเมา สำหรับคู่ของ “ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ” กับนักร้องหนุ่ม “ตูน บอดี้สแลม” หลังมีข่าวว่าคู่นี้ว่างทีไรเป็นต้องควงกันไปปาร์ตี้ตลอด...
  • ตูน แต่งเพลง ด้วยกัน ส่งกำลังใจน้ำท่วม ก้อย ซึ้งน้ำตาไหล
    ตูน แต่งเพลง ด้วยกัน ส่งกำลังใจน้ำท่วม ก้อย ซึ้งน้ำตาไหล
  • ก้อย ยันรับมือน้ำท่วมไหว วางแผนอพยพครอบครัวไปชลบุรี
    ก้อย ยันรับมือน้ำท่วมไหว วางแผนอพยพครอบครัวไปชลบุรี
  • ตูน โผล่ แต่งเพลงน้ำท่วม ก้อย อินจัด ซึ้งน้ำตาไหล...
    แม้ว่าน้ำจะเริ่มจ่อเข้าบ้าน แต่นักร้องหนุ่มร็อกเกอร์ ตูน บอดี้สแลม ก็ขอเป็นส่วนหนึ่งในการให้กำลังใจผู้ประสบภัยน้ำท่วม รีบจับปากกาแต่งเพลง ด้วยกัน พร้อมทั้งยังได้แฟนสาว ก้อย รัชวิน มารับรองเนื้อหาที่ลึกซึ้งกินใจ ถึงกับบ่อน้ำตาแตก..กันเลยทีเดียวววว !!!เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงเพลง ด้วยกัน ที่แต่งขึ้นเพื่อให้กำลังใจผู้ประสบภัยน้ำท่วม นักร้องหนุ่ม ตูน บอดี้สแลม เปิดใจว่า“แต่งเพลงเสร็จได้ไม่นาน เรานั่งดูข...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »