ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แบร์รี่ลั่นเรือใบไม่เป๋โดนคู่แข่งกดดัน

แบร์รี่ลั่นเรือใบไม่เป๋โดนคู่แข่งกดดัน

Posted 13/01/2012 by siamsport

 

แกเร็ธ แบร์รี่ ห้องเครื่องจอมบู๊ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กร้าว เหล่าเพื่อนร่วมทัพไม่มีทางโดนเกมจิตวิทยาของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส เล่นงานจนเสียรูปขบวนแน่ รับหากอยากเถลิงแชมป์ในบั้นปลาย ต้องรับมือกับความกดดันทั้งหลายให้ได้เท่านั้น


แกเร็ธ แบร์รี่ กองกลางชาวผู้ดีของทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีแห่งลีกเมืองผู้ดี ออกโรงยืนยันว่า พวกเขาจะไม่ปล่อยให้ความหวังในการกระชากถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีก หลุดลอยไป เนื่องจากโดนเกมจิตวิทยาเล่นงานอย่างแน่นอน
 
แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พยายามจุดประเด็นเพิ่มความร้อนแรงให้ทัพ "เรือใบสีฟ้า" ด้วยการอ้างว่า พวกเขากำลังหมายตาไปที่ตำแหน่งแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีในฤดูกาลนี้ ด้านเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ใช้ลูกไม้เดิมในช่วงเทศกาลคริสต์มาส พร้อมโยนความกดดันใส่คู่แข่งร่วมเมือง
 
เวลานี้ "ไก่เดือยทอง" และ "ปีศาจแดง" มีโอกาสทำแต้มขึ้นไปเท่า "เดอะ ซิติเซ่นส์" ในตำแหน่งจ่าฝูง หากพวกเขาสามารถเอาชนะเกมในวันเสาร์ที่ 14 มกราคมนี้ เนื่องจาก แมนฯ ซิตี้ ต้องรอฟาดแข้งวีแกน แอธเลติก วันจันทร์ที่ 16 มกราคม
 
ถึงกระนั้นดาวเตะทีมชาติอังกฤษ กล่าวว่า "ผมแน่ใจว่ามันจะมีการแสดงความเห็นบางอย่าง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพวกเขากำลังจะลงสนามก่อนหน้าพวกเรา แต่มันต้องเป็นพวกเราเท่านั้นในตอนนี้ ไม่ว่าสโมสรที่ยิ่งใหญ่ทีมไหน จำเป็นต้องเอาชนะจิตวิทยาเพื่อเดินหน้าและประสบความสำเร็จต่อไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 3เรื่อง3แข้งเรือแฟนเย้ยเบี้ยวค่าเช่าบ้านขี้แตก
    3 เรื่อง 3 เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับ 3 นักเตะ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เริ่มที่ ซาเมียร์ นาสรี่ มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศส ที่ถูกแฟน"เดอะค็อป"ขับรถไล่ตามเย้ย ตามด้วย ดาบิด ซิลบา ปีกทีมชาติสเปน เบี้ยวไม่ยอมจ่ายค่าเช่าบ้าน และปิดท้ายที่ มาริโอ บาโลเตลลี่ ที่ต้องแวะปลดทุกข์กระทันหันที่ในเมืองแมนเชสเตอร์
  • อึ้ง!แฟนหงส์ขับรถไล่เย้ยนาสรี่หลังเกมจมเรือใบ
    โลกนี้มันเป็นอะไรไปแล้ว...แฟนบอล ลิเวอร์พูล กลุ่มหนึ่ง ทำตัวเป็นแกะดำ ขับรถไล่ตาม ซามีร์ นาสรี่ มิดฟิลด์ แมนฯ ซิตี้ หลังจบเกม คาร์ลิ่ง คัพ รอบตัดเชือก นัดแรก ที่ต้นสังกัดของแข้งเลือดเฟร้นช์ พ่าย "หงส์แดง" 0-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา พร้อมเหน็บแนมเพลย์เมกเกอร์ "เรือใบสีฟ้า" อย่างสนุกปาก แถมยังอัดเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาลงบน "ยูทูบ" ด้วย แต่ไม่รอด โดนคนอื่นๆ กระหน่ำด่าอย่างหนักหน่วง
  • รูนน้อมรับโทษ-ชี้ถูกดร็อปมีผลต่อฟอร์ม
    เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าทีม"ปีศาจเเดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับเหตุฟอร์มการเล่นตกไป เป็นผลมาจากการถูกลงโทษปรับเงินและถูกดร็อปในเกมบ็อกซิ่ง เดย์ เมื่อช่วงปลายปีก่อน
  • FAคลอดวันแข่งเอฟเอคัพหงส์ฉะผี28ม.ค.
    สมาคมลูกหนังอังกฤษหรือเอฟเอ ได้คลอดตารางการแข่งขันศึกฟุตบอลเอฟเอ คัพ 2011/2012 รอบ 4 ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่ง"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล จะลงเล่นในบ้านทำศึกแดงเดือดกับ"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 28 มกราคมนี้ เวลา 18.45 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »