ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » วีระวุฒิเจ็บเข่าขวาปิ๋วทีมชาติ นายกยิ่งลักษณ์รุดให้กำลังใจทีมชาติถึงที่พัก

วีระวุฒิเจ็บเข่าขวาปิ๋วทีมชาติ นายกยิ่งลักษณ์รุดให้กำลังใจทีมชาติถึงที่พัก

Posted 14/01/2012 by thaileagueonline

 

ทัพช้างศึกพบข่าวร้าย วีระวุฒิ กาเหย็ม เจ็บเข่าขวาระหว่างซ้อมหลุดทีมชาติ วินฟรีด เชเฟอร์ ห่วงจิตใจเด็กกิเลนหลังเพิ่งอกหัก ชวดแชมป์เอฟเอคัพ ชี้หากไม่ไหวอาจดร็อปแค่สำรอง ขณะที่นายกยิ่งลักษณ์ เดินทางให้กำลังใจแข้งไทยถึงที่พัก เผยให้เล่นเต็มที่ แต่ย้ำต้องมีสปิริต


ความเคลื่อนไหวของทัพนักเตะทีมชาติไทย ชุดสู้ศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 41 ระหว่างวันที่ 15-21 ม.ค.55 ล่าสุดเมื่อช่วงเย็นวันศุกร์ ที่ 13 ม.ค. ที่ผ่านมา ขุนพลนักเตะทีมชาติภายใต้การนำของ “วินนี่” วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือใหญ่ชาวเยอรมัน ได้ลงฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่องที่สนามฝึกซ้อมภายในการกีฬาแห่งประเทศไทย โดยมีแข้งทีมชาติมาฝึกซ้อมทั้งสิ้น 27 ราย

การฝึกซ้อมวันนี้นักเตะที่มีชื่อติดทีมชาติจาก เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ได้มารายงานตัวกันอย่างครบครันทั้ง ทั้ง กวิน ธรรมสัจจานันท์, วีระวุฒิ กาเหย็ม, พิชิตพงษ์ เฉยฉิว,อดิศักดิ์ กลิ่นโกสุม, ปิยพล บรรเทา, ณัฐพร พันธ์ฤทธิ์, ภานุพงษ์ วงศ์ษา,ดัสกร ทองเหลา, และธีรศิลป์ แดงดาทว่ามีเพียง 5 รายแรกเท่านั้นที่มาร่วมฝึกซ้อม ส่วนที่เหลือขอตัวกลับไปพักผ่อนเนื่องจากยังมีสภาพร่างกายอ่อนล้า

นอกจากนั้นในการฝึกซ้อมวันนี้ยังไม่มี สุเชาว์ นุชนุ่ม และ ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน 2 นักเตะจาก บุรีรัมย์ พีอีเอ ที่ขอตัวกลับไปพักผ่อน เนื่องจากไม่ฟิตเช่นเดียวกัน

สำหรับการฝึกซ้อมวันนี้ “วินนี่” ได้เน้นหนักในส่วนของการขึ้นเกมรุกและเกมรับ พร้อมกับซ้อมแท็คติกต่างๆ แต่ทว่าต้องพบข่าวร้ายเมื่อ วีระวุฒิ กาเหย็ม แบ็คซ้ายจากทีมเมืองทองฯ ยูไนเต็ด มีอาการบาดเจ็บบริเวณเข่าขวา ต้องนำตัวส่งโรงพยาบาลกรุงเทพฯ เพื่อตรวจเช็คอาการอย่างเร่งด่วน ก่อนพบว่าเอ็นหัวเข่าข้างขวามีอาการฉีกขาด ต้องพักอย่างน้อย 1 เดือน ทำให้เจ้าตัวหลุดจากทีมชาติชุดนี้อย่างน่าเสียดาย

โดยในระหว่างการฝึกซ้อม วินฟรีด เชเฟอร์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า “ความพร้อมตอนนี้นับว่ายังไม่เต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่การได้นักเตะตัวหลักๆกลับมาร่วมฝึกซ้อมทำให้บรรยากาศในทีมดีขึ้น แต่อย่างไรก็ตามตนยังเป็นห่วงสภาพจิตใจของผู้เล่นจากทีมเมืองทองฯ ที่เวลานี้หลายคนยังมีอาการผิดหวังอยู่ ดังนั้นหากพวกเขาไม่สามารถสลัดความผิดหวังกลับมามีสมาธิได้ ตนคงต้องดร็อปนักเตะบางรายเป็นเพียงตัวสำรองในศึกคิงส์คัพ”

หลังเสร็จสิ้นการฝึกซ้อมทัพนักเตะทีมชาติไทย ได้เดินทางกลับที่พัก โรงแรมเอสซีปาร์ค ซึ่งในเวลา 19.30 น. ฯพณฯนายกรัฐมนตรี ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ได้เดินทางมาให้โอวาทพร้อมให้กำลังใจกับทัพนักเตะทีมชาติไทย โดยกล่าวว่า ขอให้นักเตะทีมชาติไทยลงทำการแข่งขันอย่างเต็มความสามารถ และพยายามคว้าแชมป์มาครองให้ได้ แต่เหนือสิ่งอื่นใดต้องลงสนามอย่างมีสปิริตและมีน้ำใจนักกีฬา

ส่วนการประกาศรายชื่อ 25 ขุนพลชุดสู้ศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 41 ระหว่างวันที่ 15-21 ม.ค.55 ทางด้านของ วินฟรีด เชเฟอร์ ได้เผยว่า ตอนนี้ได้ทำการตัดตัวนักเตะทั้ง 25 รายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่จะเปิดเผยในวันพรุ่งนี้ผ่านทางเว็ปไซต์สมาคมฟุตบอลฯ

 

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 41 มีดังนี้

15 ม.ค. 2555
16:00 น.  เดนมาร์ก พบกับ นอร์เวย์
19:00 น.  ไทยพบกับ เกาหลีใต้

18 ม.ค. 2555
16:00 น.  เดนมาร์ก พบกับ เกาหลีใต้
19:00 น.  ไทยพบกับ นอร์เวย์

21 ม.ค. 2555
16:00 น.  เกาหลีใต้  พบกับ  นอร์เวย์
19:00 น.  ไทยพบกับ เดนมาร์ก

ทุกคู่จะทำการแข่งขันกันที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือสนั่น!!เอสซีจีส่อชิ่งปลาทูหนุนกิเลนเหตุผลงานรูด
    สาวกปลาทูคะนองมีหนาวๆร้อนๆเมื่อมีข่าวลือว่า ปูนซิเมนต์ไทย หรือ เอสซีจี เตรียมถอนการสนับสนุนหลังทีมยังร่อแร่กับการตกชั้นและเตรียม ย้ายไปจับมือกับ เมืองทอง ยูไนเต็ด แทน ด้านประธานสมุทรสงครามรับหากไม่มีสปอนเซอร์อาจถึงขั้นยุบทีม
  • ฉลามทำใจ!เฮงรับจ่อเสียเอกพันธ์ให้เทโรหลังไร้ชื่อเอเอฟซี
    สาวกฉลามชลเตรียมทำใจจะต้องเสีย เอกพันธ์ อินทเสน ปีกขวาทีมชาติไทยให้กับ บีอีซี เทโรศาสน ค่อนข้างแน่หลังเจ้าตัวไม่มีชื่อติดไปเล่น เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีกกับ ชลบุรี ขณะที่ วิทยา เลาหกุล ยอมรับเหลือแค่การเจรจาเรื่องค่าตัวเท่านั้น
  • โอกาสแล้ว!แมวมองทอฟฟี่รับหวังคว้าเด็กช้างกลับอังกฤษ
    เอียน เลเวอร์รี่ แมวมองของสโมสรเอฟเวอร์ตัน ยอมรับหวังมาเฟ้นหาแข้งดาวรุ่งของไทยในโครงการช้าง-เอฟเวอร์ตัน ฟุตบอลคลินิก กลับไปฝึก ที่อังกฤษยืนยันพร้อมผลักดันเข้าสู่อะคาเดมี่อย่างเต็มตัว หลังควงคู่ มิค โอไบรอัน อดีตกัปตันทีมเยาวชนทอฟฟี่มาถึงเมืองไทยเรียบร้อย
  • สงขลามีลุ้น!จเด็จแย้มอยากคุมทีมไทยลีกอีกครั้ง
    จเด็จ มีลาภ แย้มไต๋อยากกลับมาคุมทีมไทยพรีเมียร์ลีกอย่างเต็มตัวอีกครั้ง พร้อมยอมรับมีข้อเสนอจาก สงขลา เอฟซี แต่รอให้ผู้ใหญ่ชลบุรี ตัดสินใจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »