ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แกรี่ฟันธงสโคลส์อยู่ค้าแข้งได้อีก2ปี

แกรี่ฟันธงสโคลส์อยู่ค้าแข้งได้อีก2ปี

Posted 14/01/2012 by siamsport

 

 

แกรี่ เนวิลล์ ตำนานกองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ปลื้มใจ หลังเห็น พอล สโคลส์ กลับมาช่วยต้นสังกัดอีกครั้ง มั่นใจ นักเตะสามารถค้าแข้งได้อีก 2 ปี พร้อมเชื่อมั่น เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือคนเก่ง ยังไม่คิดเรื่องการเกษียณตัวเองแน่นอน

 แกรี่ เนวิลล์ ตำนานฟูลแบ็กของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โคตรทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มั่นใจ พอล สโคลส์ มิดฟิลด์เพื่อนร่วมรุ่น สามารถค้าแข้งได้อีก 2 ปี หลังนักเตะเพิ่งตัดสินใจกลืนน้ำลาย กลับมาช่วย "ปีศาจแดง" อีกครั้ง ในช่วงที่เหลืออยู่ของฤดูกาลนี้

ดาวเตะวัย 37 ปี ซึ่งประกาศเลิกเล่นไปแล้วหลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา ตัดสินใจกลับมาช่วยแก้วิกฤตแดนกลางให้ แมนฯ ยูฯ โดยลงประเดิมการรีเทิร์นในเกมที่ต้นสังกัดชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-2 ศึกเอฟเอ คัพ รอบ 3 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

 เนวิลล์ผู้พี่ เปิดใจว่า "เขาคิดถึงการเล่นฟุตบอล และเขาอยากที่จะเล่นต่อไป สำหรับผมแล้ว สโคลส์ ควรจะเล่นต่อไป และสามารถเล่นได้อีก 2 ปี ผมคิดว่า มันเป็นแรงกระตุ้นที่ดีเยี่ยมสำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เขากลับมาช่วยทีม และลงเล่นในเวลานี้ ซึ่งเป็นช่วงที่ทีมต้องเจอกับปัญหาแย่ๆ เกี่ยวกับอาการบาดเจ็บ

 "เรามีนักเตะหลายคนที่สามารถเล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์ได้ เขาต้องการที่จะกลับมาอีกครั้ง และเล่นฟุตบอลโดยไม่คำนึงถึงเรื่องปัญหาอะไรทั้งนั้นที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีอยู่ในเวลานี้"

 นอกจากนี้ เนวิลล์ เชื่อว่า การที่ สโคลส์ กลับมาเล่นอีกครั้ง ทำให้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" คิดมากเรื่องการทุ่มเงินซื้อผู้เล่นมาปิดช่องโหว่ในแดนกลาง "ผู้คนชื่นชอบเรื่องตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคม แต่มันไม่เคยสำเร็จเลยสำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือสโมสรอื่นๆ"

"เมื่อปีที่แล้ว เชลซี เซ็นสัญญากับ ดาวิด ลุยซ์ และ เฟร์นานโด ตอร์เรส ค่าตัวรวมกัน 75 ล้านปอนด์ (ราว 3,750 ล้านบาท) คุณลงเล่นพร้อมกับค่าตัวที่แพงมหาศาล เมื่อนักเตะเซ็นสัญญาในช่วงต้นซีซั่นเดือนมิถุนายน เขามีเวลา 3 เดือนเพื่อที่จะปรับตัว"

 "เขาเซ็นสัญญาในเดือนมกราคม และเขามีเวลาแค่เดือนกุมภาพันธ์, มีนาคม และเมษายน เพื่อที่จะปรับตัว และฤดูกาลก็จบลงในเดือนพฤษภาคม ดังนั้นคุณไม่ได้ประโยชน์กับเรื่องนี้เลย ผมไม่เห็นว่า มันจะมีประโยชน์ในการเซ็นสัญญานักเตะช่วงเดือนมกราคม ดังนั้น สโคลซี่ กลับมาช่วยทีม และลงสนามได้เลย ถือว่าเป็นประโยชน์สำหรับสโมสรจริงๆ"

ขณะที่ เนวิลล์ เชื่อว่า 6 สัปดาห์ต่อจากนี้จะตัดสินอนาคตของ แมนฯ ยูฯ กับ พรีเมียร์ลีก "ผมคิดว่า เราจะได้เห็นว่ามีอะไรเกิดขึ้นในอีกไม่กี่สัปดาห์ต่อจากนี้ มันเป็นช่วง 2-3 สัปดาห์ที่สำคัญสำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พวกเขาต้องเล่นกับ อาร์เซน่อล, เชลซี, ลิเวอร์พูล, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในอีก 6 สัปดาห์ข้างหน้า ถ้าพวกเขาสามารถไล่บี้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงต้นเดือนมีนาคม คงมีอะไรมากมายให้ต้องลุ้น"

พร้อมกันนี้ เนวิลล์ มั่นใจว่า เซอร์เฟอร์กี้ จะใช้ประโยชน์จากนักเตะดาวรุ่งภายในทีม "เขา (เฟอร์กูสัน) เชื่อมั่นในตัวดาวรุ่งเสมอ และให้โอกาสพวกเขา ที่สำคัญ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มักเปลี่ยนแปลงทีมทุกๆ 2 ปี เขามีการปล่อยนักเตะเก่าออกพร้อมกับดึงผู้เล่นมาร่วมทีม เขาไม่เคยปล่อยทีมเติบโตไปจนแก่ด้วยกัน"

แม้กุนซือชาวสกอตแลนด์จะอายุ 70 ปีแล้ว แต่ เนวิลล์ ยืนยัน ไม่เคยรู้สึกว่า "เซอร์เฟอร์กี้" จะวางมือจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด "ผมไม่เคยเห็นเขาคิดเลิกทำงาน เขาไม่เคยเปลี่ยนแปลงจิตใจในช่วง 5-10 ปีที่ผ่านมา เขายังคงเป็นคนเดิม และเขาก็สร้างทีมดาวรุ่งขึ้นมา ดังนั้นกับการท้าทายจ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำให้ผมมองไม่เห็นว่า เขาจะเกษียณตัวเอง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งูทุ่ม25ล้านยูโรเสียบแทนมิลานซิวเตฟ
    อินเตอร์ มิลาน เตรียมเปิดโต๊ะเจรจาดึงตัว คาร์ลอส เตเบซ หัวหอก "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทีม คาดว่าค่าตัว 25 ล้านยูโร (ราว 1,025 ล้านบาท)หลัง เอซี มิลาน ขอถอนตัวเพราะ ปาโต้ ปัดย้ายทีมแล้ว
  • แบร์รี่ลั่นเรือใบไม่เป๋โดนคู่แข่งกดดัน
    แกเร็ธ แบร์รี่ ห้องเครื่องจอมบู๊ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กร้าว เหล่าเพื่อนร่วมทัพไม่มีทางโดนเกมจิตวิทยาของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส เล่นงานจนเสียรูปขบวนแน่ รับหากอยากเถลิงแชมป์ในบั้นปลาย ต้องรับมือกับความกดดันทั้งหลายให้ได้เท่านั้น
  • 3เรื่อง3แข้งเรือแฟนเย้ยเบี้ยวค่าเช่าบ้านขี้แตก
    3 เรื่อง 3 เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับ 3 นักเตะ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เริ่มที่ ซาเมียร์ นาสรี่ มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศส ที่ถูกแฟน"เดอะค็อป"ขับรถไล่ตามเย้ย ตามด้วย ดาบิด ซิลบา ปีกทีมชาติสเปน เบี้ยวไม่ยอมจ่ายค่าเช่าบ้าน และปิดท้ายที่ มาริโอ บาโลเตลลี่ ที่ต้องแวะปลดทุกข์กระทันหันที่ในเมืองแมนเชสเตอร์
  • อึ้ง!แฟนหงส์ขับรถไล่เย้ยนาสรี่หลังเกมจมเรือใบ
    โลกนี้มันเป็นอะไรไปแล้ว...แฟนบอล ลิเวอร์พูล กลุ่มหนึ่ง ทำตัวเป็นแกะดำ ขับรถไล่ตาม ซามีร์ นาสรี่ มิดฟิลด์ แมนฯ ซิตี้ หลังจบเกม คาร์ลิ่ง คัพ รอบตัดเชือก นัดแรก ที่ต้นสังกัดของแข้งเลือดเฟร้นช์ พ่าย "หงส์แดง" 0-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา พร้อมเหน็บแนมเพลย์เมกเกอร์ "เรือใบสีฟ้า" อย่างสนุกปาก แถมยังอัดเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาลงบน "ยูทูบ" ด้วย แต่ไม่รอด โดนคนอื่นๆ กระหน่ำด่าอย่างหนักหน่วง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »