ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘ก้อย’ ไม่หวั่นโดนเทียบ ยก ‘แอน ทองฯ’ สุดยอด

‘ก้อย’ ไม่หวั่นโดนเทียบ ยก ‘แอน ทองฯ’ สุดยอด

Posted 14/01/2012 by สยามบันเทิง

       มารับบทบาทนางเอกละครเรื่อง “หมูแดง” ของผู้จัดฯ “เปี๊ยก” พิศาล อัครเศรณี แถมเป็นละครที่นางเอกสาวรุ่นพี่ แอน ทองประสม เคยแสดงไว้ “ก้อย” รัชวิน วงศ์วิริยะ ยอมรับหากโดนเปรียบเทียบ แต่ก็จะตั้งใจทำออกมาตามแบบฉบับของเธอเอง โดยกล่าวว่า


         “พอทราบว่าเป็นละครพี่แอนเคยเล่นไว้  ในความรู้สึกก้อยเรารู้สึกว่า เราได้รับโอกาสจากผู้ใหญ่ที่เขามองเห็น ไม่ว่าตรงไหนก็ตาม ซึ่งเคยมีนักแสดงรุ่นใหญ่ที่มีการแสดงสุดยอดอย่าง พี่แอน ทองประสม เคยเล่นไว้ ไม่ว่ายังไงก็ตาม ต้องทำออกมาให้ดีที่สุด มันอาจจะเป็นเรื่องธรรมดาอยู่แล้วกับการโดนเปรียบเทียบ การที่เรามารับบทที่เคยมีคนเคยเล่นไว้ไม่ว่าใครก็ตาม ในส่วนตัวก้อย ก้อยจะพยายามเป็นหมูแดงในยุคนี้ ในแบบที่อาเปี๊ยกให้เป็น มันอาจไม่สามารถบอกได้ว่าเราจะทำได้ถึงพี่แอนมั้ย เพราะพี่แอนทำไว้สุดยอดมากๆ แต่ก้อยก็จะเป็นหมูแดงในแบบของก้อย ก้อยอยากให้ทุกคนให้โอกาสเราในครั้งนี้ เราก็เต็มที่ค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ก้อย ไม่แคร์ หมอดูทักแค่ คู่ผ่าน ตูน...
    ถือว่าอยู่ในกระแสกับเค้าอีกคู่ เพราะโดนหมอดูทักมาว่าเป็นแค่คู่ผ่าน ไม่ใช่คู้แท้ ทั้งที่สาว ก้อย รัชวิน ประกาศเต็มปากเต็มคำว่าช่วงนี้กำลังแฮปปี้สุดๆ กับแฟนหนุ่ม ตูน บอดี้แสลม ซึ่งสาวก้อย เองก็ไม่ได้กังวลอะไร เพราะยังมั่นใจว่าสุดท้ายแล้วเป็นเรื่องของคนสองคน ส่วนกรณีข่าวลือที่ว่าคุณแม่ของฝ่ายชายไม่ปลื้ม เธอก็มั่นใจเช่นกันว่าไม่มีแน่นอนก้อย เปรยไม่ตกใจอะไรที่โดนหมอดูทัก "ก็ไม่รู้สึกอะไรนะ ก้อยว่าดวงก็...
  • “คิมเบอร์ลี” ปลื้มได้เป็นนางเอกคนแรกของผู้จัดฯ “แอน ทองประสม” ลั่นจะทำการบ้านให้หนัก
    “คิมเบอร์ลี่” เป็นปลื้มได้เป็นนางเอกคนแรกของ “แอน ทองประสม” หลังนางเอกรุ่นพี่ผันตัวเป็นผู้จัดละคร “ปัญญาชนก้นครัว” ทำใจคงโดนเปรียบเทียบกับเวอร์ชั่นเก่าที่แอนเล่นไว้แน่นอน แต่ไม่หวั่นบอกจะทำการบ้านให้หนักออกอาการยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ เมื่อได้ขึ้นชื่อว่าได้เป็นนางเอกคนแรกของนางเอกสาวรุ่นพี่อย่าง “แอน ทองประสม” หลังได้ผันตัวมาเป็นผู้จัดละครเรื่อง “ปัญญาชนก้นครัว” งานนี้นางเอกสาวรุ่นน้องอย่าง “คิมเบอร์ลี แ...
  • “ก้อย” ห่วงภาพ “ตูน” ถูกมองเป็นคู่รักนักเมา ลั่นตั้งแต่คบกันยิ่งเซฟตัวเอง
    “ก้อย” ห่วงภาพ “ตูน” ถูกมองเป็นคู่รักนักเมา เผยแค่ไปสังสรรค์กับเพื่อนแต่ไม่ได้ดื่ม รับรู้สึกไม่ดีแต่ชินแล้ว เจ้าตัวลั่นยิ่งคบกับฝ่ายชายยิ่งต้องระวังตัวมากขึ้น พร้อมวอนให้เข้าใจว่าตนก็เป็นคู่รักคนธรรมดาหากจะมีปาร์ตี้สังสรรค์บ้างก็คงไม่ผิดอยู่ๆ ก็ถูกตั้งฉายาว่าเป็นคู่รักนักเมา สำหรับคู่ของ “ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ” กับนักร้องหนุ่ม “ตูน บอดี้สแลม” หลังมีข่าวว่าคู่นี้ว่างทีไรเป็นต้องควงกันไปปาร์ตี้ตลอด...
  • แอน ปัด ลาเบื้องหน้า ลั่น บทแม่ก็เล่น
    ยิ่งนานปี ดูเหมือนทางนางเอกระดับแถวหน้าอย่างสาว แอน ทองประสม จะยิ่งรับงานละครน้อยลงไปเรื่อยๆ จนล่าสุดเหลือเพียงปีละ 1 เรื่อง จนแฟนละครใจหายวูบ เพราะนอกจากจะผันไปเป็นผู้จัดฯ สาวแอน ยังแจกแจงมาว่าต้องรอบทที่เพมาะสมกับอายุนั่นเอง นอกจากนั้นยังปัดข่าวลือว่าจะทิ้งทวนละคร กี่เพ้า เป็นเรื่องสุดท้าย! ลั่นจะรับงานละครไปอีกยาว กระทั่ง "บทแม่" ก็ไม่เกี่ยง! นี่สินักแสดงตัวจริง...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »