ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอวีบีชี้ชัยชนะเหนือแมวดำสุดสำคัญ

เอวีบีชี้ชัยชนะเหนือแมวดำสุดสำคัญ

Posted 15/01/2012 by siamsport

 

อันเดร วิลลาช-โบอาช นายใหญ่ เชลซี ชี้สำคัญมากๆ ที่สามารถซิวชัยเหนือ ซันเดอร์แลนด์ ได้ รับเป็นเกมที่ไม่ง่าย ยกทัพ "แมวดำ" เล่นได้น่ากลัวเหลือเกินในครึ่งหลัง

อันเดร วิลลาช-โบอาช ผู้จัดการทีม เชลซี เชื่อว่า ชัยชนะของทีมในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดเปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ เชือดหวิว ซันเดอร์แลนด์ 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 14 มกราคม ที่ผ่านมานั้น ถือเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ ต่อการลุ้นติดกลุ่ม 4 อันดับแรก โดยแมตช์นี้ทัพ "สิงห์บลูส์" ได้ประตูโทนจาก แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางตัวเก่ง ในนาทีที่ 13

 "ผมคิดว่า ช่วงครึ่งแรกเราเหนือชั้นกว่าเยอะเลยในเรื่องการครองบอล แถมยังสร้างโอกาสทำประตูได้มากมายด้วย อย่างแฟร์ๆ เลยนะ ผมคิดว่า ทั้งสองทีมสร้างโอกาสทำประตูได้มากพอๆ กัน เพราะในช่วงครึ่งหลัง พวกเขาสร้างปัญหาให้กับพวกเราได้เยอะเลย"

"เราถูกโจมตีจากเกมโต้กลับเร็ว เพราะ ซันเดอร์แลนด์ จำเป็นต้องลุยเพื่อไล่ตีเสมอเราให้ได้ ซึ่งผมก็มองว่า มันเป็นเกมที่เร้าใจแฟนบอลไม่น้อยเลย และเป็นการคว้า 3 คะแนนติดต่อกันที่สำคัญมากๆ ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่เราพยายามทำให้ได้ในเดือนมกราคม" กุนซือหนุ่มชาวโปรตุกีสวัย 34 ปี ร่ายยาว

 เวลานี้ เชลซี ยังคงรั้งอันดับ 4 เหมือนเดิม เพียงแต่ทำคะแนนฉีกหนี อาร์เซน่อล ทีมอันดับ 5 ออกไปไกลเป็น 4 แต้มแล้ว อย่างไรก็ตาม "ไอ้ปืนใหญ่" ยังลงแข่งน้อยกว่า 1 นัด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูด!อเล็กใกล้ซบQPRเต็มแก่
    อเล็ก ปราการหลัง"สิงห์บลูส์"เชลซี ตกเป็นข่าวว่าบรรลุข้อตกลงย้ายซบ ควีนสปาร์ค เรนเจอร์ส แล้ว จากการตีข่าวของ บีบีซี สื่อดังในประเทศอังกฤษ
  • เชลซี 1:0 ซันเดอร์แลนด์
    เชลซี 1:0 ซันเดอร์แลนด์
  • แลมพ์ซัดชัย!เชลซีเฉือนหวิวแมวดำหวุดหวิด1-0
      แฟร้งค์ แลมพาร์ด สวบทฮีโร่ ทำประตูชัย ให้ "สิงห์บลู" เชลซี เปิดบ้านเฉือนหวิว "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ 1-0 เก็บสามคะแนนได้อย่างหวุดหวิด แต่ยังอยู่อันดับสี่เหมือนเก่า ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 14 มกราคม ที่ผ่านมา
  • สิงห์ข่มมิด!ตอร์-มาต้าผนึกหวังขย้ำแมวดำ
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เตรียมจัด เฟร์นานโด ตอร์เรส กับ ฆวน มาต้า ลงผนึกคมแข้งแผงหน้าลุ้นล่าตาข่ายทีมเยือน "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ เมื่อย้อนดูสถิติ 14 นัดหลังที่พบกันเป็นเจ้าถิ่นที่เก็บชัยได้ถึง 13 เกมด้วยกัน ตามชมและเชียร์ได้ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 14 ม.ค. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »