ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปูด!อเล็กใกล้ซบQPRเต็มแก่

ปูด!อเล็กใกล้ซบQPRเต็มแก่

Posted 15/01/2012 by rakball.net

 

อเล็ก ปราการหลัง"สิงห์บลูส์"เชลซี ตกเป็นข่าวว่าบรรลุข้อตกลงย้ายซบ ควีนสปาร์ค เรนเจอร์ส แล้ว จากการตีข่าวของ บีบีซี สื่อดังในประเทศอังกฤษ


 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แหล่งข่าวอ้างว่า อเล็ก ปราการหลังชาวบราซิเลี่ยนของ"สิงห์บลูส์"เชลซี ได้บรรลุข้อตกลงเตรียมที่จะย้ายซบ ควีนสปาร์ค เรนเจอร์ส แล้วเรียบร้อย จากการตีข่าวของ บีบีซี สำนักข่าวชื่อดังในประเทศอังกฤษ 

แม้ อังเดร วิลลาส-โบอาส กุนซือคนหนุ่มไฟแรงของ"สิงห์บลูส์"เชลซี เคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่า กองหลังชาวบราซิลวัย 29 ปี จะยังอยู่ในถิ่น สแตมฟอร์ดบริดจ์ ต่อไป หลังเจ้าตัวจะขอขึ้นบัญชีย้ายจนต้องไปซ้อมกับทีมสำรองก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชลซี 1:0 ซันเดอร์แลนด์
    เชลซี 1:0 ซันเดอร์แลนด์
  • แลมพ์ซัดชัย!เชลซีเฉือนหวิวแมวดำหวุดหวิด1-0
      แฟร้งค์ แลมพาร์ด สวบทฮีโร่ ทำประตูชัย ให้ "สิงห์บลู" เชลซี เปิดบ้านเฉือนหวิว "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ 1-0 เก็บสามคะแนนได้อย่างหวุดหวิด แต่ยังอยู่อันดับสี่เหมือนเก่า ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 14 มกราคม ที่ผ่านมา
  • สิงห์ข่มมิด!ตอร์-มาต้าผนึกหวังขย้ำแมวดำ
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เตรียมจัด เฟร์นานโด ตอร์เรส กับ ฆวน มาต้า ลงผนึกคมแข้งแผงหน้าลุ้นล่าตาข่ายทีมเยือน "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ เมื่อย้อนดูสถิติ 14 นัดหลังที่พบกันเป็นเจ้าถิ่นที่เก็บชัยได้ถึง 13 เกมด้วยกัน ตามชมและเชียร์ได้ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 14 ม.ค. ศกนี้
  • ฮิวจ์เล็งอเล็กซ์ประเดิมเสริมแกร่งคิวพีอาร์
    มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือคนใหม่ ของ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ยอมรับ อเล็กซ์ กองหลังเลือดกาแฟของ เชลซี เป็นเป้าหมายลำดับต้นๆ ที่อยากดึงมาเสริมแกร่งให้ "คิวพีอาร์" หลังขึ้นนั่งเก้าอี้นายใหญ่ของสโมสร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »