ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอ็นริเก้กระตุ้นหงส์เฉียบคมที่แอนฟิลด์

เอ็นริเก้กระตุ้นหงส์เฉียบคมที่แอนฟิลด์

Posted 16/01/2012 by siamsport

 

 

โฆเซ่ เอ็นริเก้ กองหลัง ลิเวอร์พูล แนะเพื่อนร่วมทีม ช่วยกรุณาทำผลงานให้เฉียบคมในเกมรุกบ้าง เวลาที่เล่นในถิ่น แอนฟิลด์ ชี้การทำแต้มหลุดมือในบ้านตัวเอง ทำให้โอกาสติดท็อปโฟร์ริบหรี่เต็มที พร้อมหวังแมตช์เยือน โบลตัน จะเก็บ 3 แต้มได้

โฆเซ่ เอ็นริเก้ ฟูลแบ็กชาวสแปนิชของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมต้องมีความเฉียบคมมากกว่านี้ หลังจากทำผลงานได้น่าผิดหวัง เปิดถิ่น แอนฟิลด์ เสมอ "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ค ซิตี้ 0-0 เกมลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

แบ็กซ้ายวัย 25 ปี เปิดใจผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า "เราเสีย 2 แต้มอีกครั้ง และเราต้องปรับปรุงฟอร์มการเล่นในบ้าน เพราะเราเสียแต้มไปเยอะกับการเล่นในถิ่น แอนฟิลด์ ฤดูกาลนี้ มันเป็นเรื่องที่คล้ายๆ กันในทุกๆ ซีซั่นกับการเล่นในบ้าน"

"มันเป็นเรื่องที่แสนยากลำบาก เพราะเราสร้างสรรค์โอกาสหลายต่อหลายครั้ง แต่ไม่สามารถเจาะประตูพวกเขาได้ ผมไม่คิดว่า สโต๊ค สมควรที่จะได้คะแนน เพราะเราครองบอลได้หมด โดยเฉพาะในครึ่งหลัง และเรายังสร้างโอกาสจะๆ ได้ 2-3 ครั้ง แต่เราไม่สามารถทำให้มันเป็นประตูได้"

"เราต้องมองในด้านบวก เราสมควรที่จะชนะในแมตช์อื่นๆ ที่เราเสมอในบ้าน สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือ การคว้า 3 คะแนนให้ได้ ถ้าเราเริ่มที่จะฉกฉวยโอกาสของเรา จากนั้นเราก็มีสิทธิ์ที่จะขึ้นไปติด 4 อันดับแรก แต่ถ้าเราไม่สามารถทำแบบนั้นได้ จากนั้นเราจะต้องพบกับความยากลำบากในตัวเอง"

สัปดาห์หน้า ลิเวอร์พูล ต้องเยือน โบลตัน วันเดอเรอร์ส ซึ่งเป็นสนามที่พวกเขามองว่า จะต้องเก็บชัยชนะในลีกเกมแรกของปี 2012 ให้ได้ "ผมคิดว่า มันเป็นเรื่องดีที่เราได้หยุดพักในตอนนี้ เพื่อที่เราจะได้เตรียมตัวสำหรับเกมพบ โบลตัน แมตช์เยือนในตอนนี้เราได้ผลการแข่งขันที่ดีกว่าในบ้าน ดังนั้นหวังว่า เราจะได้ 3 คะแนนในสัปดาห์หน้า"
 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »