ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » วุ่น!แฟนฟิออฯบุกเล่นผู้บริหารหลังพ่ายเลชเช่

วุ่น!แฟนฟิออฯบุกเล่นผู้บริหารหลังพ่ายเลชเช่

Posted 16/01/2012 by siamdara


 

เหล่ากองเชียร์ของ ฟิออเรนติน่า ทนดูฟอร์มอันย่ำแย่ของทีมรักต่อไปไม่ไหว จนระเบิดอารมณ์หลังพ่าย เลชเช่ คาบ้าน 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ด้วยการบุกไปพยายามเล่นงาน, ตะโกนด่า, ปิดทางออก และถุยน้ำลายใส่เหล่าคนใหญ่คนโตของทีม ร้อนจนเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องมาคุมสถานการณ์ โดยระหว่างเกมนั้น แฟน "ม่วงมหากาฬ" ยังแสดงความไม่พอใจในทีมรักหลายครั้งด้วย


เหล่าผู้บริหารของ ฟิออเรนติน่า ทีมดังแห่งวงการ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ต้องได้รับการคุ้มครองจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ เนื่องจากถูกแฟนๆ ของทีมที่เกิดอารมณ์ฉุนเฉียว บุกจู่โจมใส่ หลังจากที่ "ม่วงมหากาฬ" แพ้ต่อ เลชเช่ ทีมโซนท้ายตาราง คาถิ่น อาร์เตมิโอ ฟรังคี่ 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 มกราคม ที่ผ่านมา ตามรายงานของสำนักข่าว เอเอฟพี ในวันเดียวกัน


หลังสิ้นเสียงนกหวีดของเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เหล่ากองเชียร์ ฟิออเรนติน่า พยายามบุกเข้าไปที่สแตนด์ฝั่งวีไอพี และเหล่าผู้บริหารของทีมก็ตกเป็นเป้าของการถูกด่า และถุยน้ำลายใส่จากแฟนๆ นอกจากนี้ แฟนพันธุ์ดุของแชมป์ลีกสูงสุดแดนมะกะโรนี 2 สมัย ยังพยายามเข้าไปในห้องแต่งตัวของทีม ก่อนที่พวกเขาจะถูกผู้พิทักษ์สันติราษฎร์เข้ามาขับไล่ แต่เหล่ากองเชียร์ของทีมก็ไม่ย่อท้อ ตามไปปิดกั้นทางออกที่เหล่าผู้บริหาร และนักเตะใช้ด้วย


ทั้งนี้ อันเดรีย เดลลา วัลเล่ เจ้าของร่วมของ ฟิออเรนติน่า หลีกเลี่ยงจากเหตุการณ์อลหม่านนี้ไปได้ เนื่องจากเจ้าตัวเปลี่ยนไปดูเกมในครึ่งหลังจากสถานที่แห่งหนึ่งภายในสนามแข่ง แต่ มาริโอ โคญินี่ ประธานบริหารของทีมไม่รอด ถูกถ่มน้ำลายใส่ ในตอนที่กำลังพยายามเผ่นไปสถานที่ที่ปลอดภัย ส่วน เปาโล ปาเนไร อีกหนึ่งผู้บริหารของทีมใจกล้า ปฏิเสธที่จะลุกออกจากที่นั่งของตนเองในส่วนวีไอพี


นอกจากนี้ ระหว่างเกมดังกล่าว เหล่าแฟนๆ ของ ฟิออเรนติน่า ยังแสดงความต้องการให้สโมสรใช้เงินมากกว่านี้ พร้อมตะโกนให้เหล่านักเตะทำงานกันอย่างหนักด้วย โดยก่อนหน้านี้ "ม่วงมหากาฬ" ก็ไล่ ซินิซ่า มิไฮโลวิช ออกจากการเป็นกุนซือของทีม และแต่งตั้ง เดลิโอ รอสซี่ เข้ามาแทนแล้ว แต่กองเชียร์ของทีมก็ยังไม่พอใจ เพราะซีซั่นนี้พวกเขามีผลงานที่ย่ำแย่ จนจมอยู่ในอันดับที่ 13 ของตารางคะแนน ทั้งที่ 2 ฤดูกาลก่อนได้ร่วมโม่แข้งศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แท้ๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิลิโต้ตะบันชัย!งูรัดมิลานหวิว1-0
    ดีเอโก้ มิลิโต้ ซัดประตูโทนนาทีที่ 54 และเป็นประตูโทนช่วย "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ยกพลเบียดเก็บชัยเหนือ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ไปแบบสุดมันส์ 1-0 เก็บสามแต้มสุดสำคัญพร้อมขยับขึ้นมาลุ้นแชมป์แบบเต็มตัว
  • แบร์ลุสโคนี่รับเป็นคนยับยั้งการขายปาโต้
    ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ บิ๊กบอสทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน รับเป็นคนตัดสินใจยับยั้งการขาย อเล็กซานเดร ปาโต้ หัวหอกเลือดแซมบ้าให้กับ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หลังจากชื่นชอบพรสวรรค์ของนักเตะ และเชื่อว่าเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับสโมสร
  • พายุฝนถล่ม!หมาป่าฉะคาตาเนียยกเลิกการแข่งขัน
    ฝนทำพิษทำให้ต้องยกเลิกการแข่งขันในครึ่งเวลาหลังนาทีที่ 66 ระหว่างคู่ของ "หมาป่า" โรม่า และ คาตาเนีย เจ้าถิ่น ซึ่งทั้งคู่มีผลเสมอกันอยู่ที่ 1-1 ต้องรอติดตามกันต่อไปว่าช่วงเวลาที่เหลือจะทำการแข่งขันกันต่ออย่างไร ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 14 ม.ค. ที่ผ่านม
  • เฮ!คาสซ่าได้รับไฟเขียวลงซ้อม
    เฮกันลั่นทั้ง เอซี มิลาน และทีมชาติอิตาลี เมื่อแพทย์เปิดไฟเขียวให้ อันโตนิโอ คาสซาโน่ ลงซ้อมเป็นที่เรียบร้อย ทั้งๆ ที่เจ้าตัวเข้ารับการผ่าตัดหัวใจ เพื่อช่วงเดือนพฤศจิกายน ปีก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »