ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจิดจ๋อย!ตร.บุกบ้านเหตุเปิดเพลงกระหึ่มยันเช้า

เจิดจ๋อย!ตร.บุกบ้านเหตุเปิดเพลงกระหึ่มยันเช้า

Posted 16/01/2012 by siamsport

 

 

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มีข่าวฉาวไม่หยุดหย่อน ล่าสุด สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม เปิดคฤหาสน์หรูของตัวเอง จัดปาร์ตี้คริสต์มาสย้อนหลังให้ลูกทีม เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่สนุกกันเพลินเปิดเพลงดังสนั่นเกือบเข้าสู่เช้าอีกวัน สร้างความเดือดร้อนให้เพื่อนบ้านจนต้องโทรแจ้งตำรวจให้มาช่วยตักเตือน

เดอะ ซัน หนังสือพิมพ์จอมสาระแนของเกาะอังกฤษ รายงานว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจเมอร์ซี่ย์ไซด์ ได้รับแจ้งเหตุว่ามีเสียงดังรบกวนจากคฤหาสน์หรูราคา 3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 150 ล้านบาท) ของสตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีมลิเวอร์พูล ที่มีการจัดงานปาร์ตี้เปิดเพลงดังกระหึ่มจนถึงเวลาตี 4 ของวันอาทิตย์ที่ 15 มกราคมที่ผ่านมา
 
คาดว่าสตาร์ทีมชาติอังกฤษ จัดงานเลี้ยงคริสมาสย้อนหลังให้บรรดาเพื่อนร่วมทัพ "หงส์แดง" หลังจบเกมที่เสมอ สโต๊ค ซิตี้ 0-0 คาถิ่นแอนฟิลด์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ก่อนที่เสียงเพลงจะดังรบกวนเพื่อนบ้านจนเกือบเช้าของวันใหม่ ทำให้โปลิศเมืองผู้ดี ต้องเข้าไปตรวจสอบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
 
แหล่ง ข่าวในถิ่นแอนฟิลด์ เผยว่า "นักเตะมากมายไปที่นั่น พวกเขาทุกคนต่างพาบรรดาภรรยา และแฟนสาวไปด้วย อเล็กซ์ ภรรยาของสตีวี่ ดูเฉิดฉายสุดๆ เหล่าสาวๆก็งดงามไม่แพ้กัน มันเป็นค่ำคืนที่สุดยอด มีเต้นท์ขนาดใหญ่อยู่ภายในสวน มีโชว์พ่นไฟ แล้วก็สิ่งบันเทิงต่างๆ"
 
"พวก สาวๆก็ถือแก้วมาร์ตินี่ (ค็อกเทลชนิดหนึ่ง) ใบเบ้อเริ่มเต้นกันกระจายทีเดียว ทุกคนมีช่วงเวลาที่สุดวิเศษ ปาร์ตี้ ยังดำเนินต่อไปหลังจากที่เจ้าหน้าที่ออกไปแล้ว แต่พวกเขาก็หรี่เสียงเพลงลง มันยังมีคนอยู่ที่นั่นจนถึงตอนตี 4 ครึ่งเลย"
 
 ด้านตำรวจ เมอร์ซี่ย์ไซด์ เผยว่า "พวกเราได้รับแจ้งว่ามีเสียงเพลงดังจากบ้านหลังหนึ่ง สายตรวจได้คุยกับผู้จัดงาน ซึ่งเห็นด้วยว่าสมควรลดเสียงเพลงลง"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »