ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฮือฮา!!นกใหญ่จ้องคว้าอดีตทีมชาติเซอร์เบียร่วมทีม

ฮือฮา!!นกใหญ่จ้องคว้าอดีตทีมชาติเซอร์เบียร่วมทีม

Posted 17/01/2012 by thaileagueonline

 

โกรัน ดรูลิช อดีตผู้เล่นทีมชาติเซอร์เบีย ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2002 รอบคัดเลือก เดินทางมาทดสอบฝีเท้ากับชัยนาท เอฟซี โค้ชหระ รับสนใจคว้าร่วมทีมหลังดูโปรไฟล์จากเอเย่นต์ที่นำมาเสนอ ยันขอดูฟอร์มจากการทดสอบฝีเท้าก่อนคว้าร่วมทัพ


ชัยนาท เอฟซี ที่คว้าตัว เดยัน วูคาดิโนวิช นักเตะจากมอนเตเนโกร ในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรับมาร่วมทีมเป็นรายแรกสำหรับสู้ศึกไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2012 ส่วนนักเตะต่างชาติรายต่อไปที่เตรียมจะคว้ามาร่วมทัพมีการเปิดเผยจากเอเย่นต์นักเตะว่าจะส่ง โกรัน ดรูลิช ที่เคยติดทีมชาติเซอร์เบียช่วงปี 2001-2002 มาร่วมทีม

ทางด้าน "โค้ชหระ" อิสสระ ศรีทะโร กุนซือ "นกใหญ่พิฆาต" กล่าวสั้นๆ เพียงว่า "เราให้ความสนใจในตัวของ โกรัน ดรูลิช หลังจากที่ดูโปรไฟล์ของเขาจากเอเย่นต์นักเตะที่นำมาเสนอให้ ซึ่งเขาจะเข้ามาทดสอบฝีเท้ากับเราเร็วๆนี้ ก่อนจะพิจารณาว่าจะเซ็นสัญญาหรือไม่"

ประวัติของ โกรัน ดรูลิช กองหน้าวัย 34 ปี รายนี้ถือว่าน่าสนใจไม่น้อยโดยเคยผ่านประสบการณ์ในลา ลีกา ลีกสูงสุดของสเปนมาแล้ว โดยอยู่กับบาร์เซโลน่า ในปี 1997 ลงเล่นในลีกสำรองไป 14 นัด ก่อนที่จะย้ายไปอยู่กับ เรอัล ซาราโกซ่า ในช่วงปี 2001–2005 หลังจากไม่สามารถเบียดขึ้นชุดใหญ่ในถิ่นคัมป์ นู สำหรับสโมสรล่าสุดคือซาริเนน่า ทีมระดับลีกา 3 ของสเปน นอกจากนี้ยังเคยติดทีมชาติเซอร์เบีย (ยุคเซอร์เบีย แอนด์ มอนเตเนโกร) ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2002 รอบคัดเลือกอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฉลามชลได้ลูกชายนายกลูกหนังญี่ปุ่นคุมธุรกิจต่างประเทศ
    ฉลามชล ชลบุรี เอฟซี คว้าตัวบุตรชายนายกสมาคมฟุตบอลญี่ปุ่นคนปัจจุบัน อัตซึโอะ โอกูระ ร่วมทีมบริหาร วิทยา คุณปลื้ม ประธานสโมสร มอบตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจต่างประเทศให้ดูแล หวังโกอินเตอร์พาชลบุรีสู่ระดับโลก พร้อมรับหน้าที่ ผู้จัดการทีมนำทัพสู้ศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนลีก 2012 ประเดิม บู๊ โปฮัง สตีลเลอร์ ยอดทีมเกาหลีใต้ 18 ก.พ.นี้
  • บุรีรัมย์พุ่งพรวดขึ้นที่365,กิเลนยังหนึบที่1อาเซียน
    สโมสรโลกของสหพันธ์ประวัติศาสตร์และสถิติฟุตบอลนานาชาติ ได้จัดอันดับประจำเดือนธันวาคม 2011 และทีมดับเบิ้ลแชมป์'ปราสาทสายฟ้า'บุรีรัมย์ พีอีเอ มีการขยับชนิดก้าวกระโดดพรวดจาก 604 ขึ้นมาอยู่ที่ 365 ส่วนเบอร์ 1 ของอาเซียน นั้นยังคงตกเป็นของ"กิเลนผยอง"เมืองทอง หนองจอก ยูไนเต็ด
  • อึ้ง!สมปองเมาแล้วขับแถมชนแล้วหนี
    สมปอง สอเหลบ กองหน้าทีมบุรีรัมย์ เอฟซี แชมป์ดิวิชั่น 1 ก่อเรื่องงามหน้าเมื่อเมาแล้วขับแถมยังก่อคดีชนแล้วหนีก่อนโดนรวบพร้อมวัด ระดับแอลกอฮอล์ได้ถึง 105 มิลลิกรัมเมื่อช่วงเช้าวันนี้
  • จเด็จยันดึงภูริทัตตามซบสงขลารายแรก
    จเด็จ มีลาภ ยืนยันว่า ภูริทัต จาริการนนท์ ตัวรับชลบุรี จะตามเขาไปอยู่กับ สงขลา เอฟซี เป็นรายแรกพร้อมรออนุมัติจากบอร์ดฉลามว่าจะมี ผู้เล่นรายใดที่มุ่งหน้าสู่ทีมปักษ์ใต้อีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »