ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กระแสดี! ฉลามชล เปิดจุดจำหน่ายตั๋วปีเพิ่ม

กระแสดี! ฉลามชล เปิดจุดจำหน่ายตั๋วปีเพิ่ม

Posted 17/01/2012 by thaileagueonline

 

ยังคงได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่องสำหรับบัตรเข้าชมการแข่งขันแบบรายปี (Season Tickert) ของสโมสร ชลบุรี เอฟซี ในฤดู 2012 รวมไปถึงบั  ที่เพิ่งจะเปิดจำหน่ายอย่างเป็นทางการไปแล้วเมื่อวานนี้ ( 15 ม.ค ). ในราคา 500 บาท ที่ ร้าน ชลบุรี เอฟซี สโตร์ ชั้น 1 เซ็นทรัล พลาซ่า ชลบุรี และ ร้าน V.I.P. Shop สาขา วิคตอรี่เซ็นเตอร์


 
ล่าสุดทางด้านของ “บิ๊กจี” จีระศักดิ์ โจมทอง ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์และการตลาดของสโมสร ชลบุรี เอฟซี ได้ออกมาเปิดเผยว่า “จากกระแสตอบรับของแฟนบอลฉลามชลทุกท่านที่ให้ความสนใจเข้าไปซื้อตัวปีและสมัครบัตรสมาชิก (Member Card ) อย่างหนาแน่นตลอดช่วงที่ผ่านมา แต่ยังติดปัญหาสำหรับบางท่านที่มีเวลาว่างช่วงเสาร์-อาทิตย์ ไม่สามารถซื้อได้เนื่องจากสำนักงานออฟฟิศของสโมสรปิดทำการ”
 
“ด้วยเหตุนี้ทางสโมสรจึงได้คิดเพิ่มจุดจำหน่ายตั๋วปีเพิ่มเติมอีก 1 จุดเพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับแฟนบอลที่มีความสนใจที่จะซื้อตั๋วปีและสมัครบัตรสมาชิก (Member Card) นั้นก็คือที่ร้าน ชลบุรี เอฟซี ซุปเปอร์สโตร์ ชั้น 1 เซ็นทรัล พลาซ่า ชลบุรี ซึ่งจะสามารถรองรับแฟนบอลที่ทุกท่านในวันเสาร์และวันอาทิตย์ได้เป็นอย่างดีตั้งแต่วันนี้ (16 ม.ค.) ในเวลา 18.00 น.เป็นต้นไป โดยแฟนบอลที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร. 038-053-822”
 
“นอกเหนือจากสิทธิพิเศษต่างๆ ที่สมาชิกตั๋วปีทุกท่านจะได้รับอย่างมากมายในปีนี้แล้ว การเป็นสมาชิกตั๋วปียังสามารถการันตีการเข้าชมการแข่งขันในระดับเอเชีย ของสโมสร ชลบุรี เอฟซี ในฤดูกาลนี้ได้อย่างแน่นอนอีกด้วย เพราะจากตามกฏระเบียบของการแข่งขันฟุตบอล เอเอฟซี แชมป์เปี้ยนลีก ได้กำหนดว่าให้สโมสรที่เป็นเจ้าบ้าน
กำหนดที่นั่งเพื่อรองรับสปอนเซอร์ชิฟจากเอเอฟซีจำนวน 1000 ที่นั่งในทุกแมตช์การแข่งขันซึ่งอาจทำให้ที่นั่งในสนาม ชลบุรีสเตเดี้ยม ไม่เพียงพอต่อความต้องการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮือฮา!!นกใหญ่จ้องคว้าอดีตทีมชาติเซอร์เบียร่วมทีม
    โกรัน ดรูลิช อดีตผู้เล่นทีมชาติเซอร์เบีย ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2002 รอบคัดเลือก เดินทางมาทดสอบฝีเท้ากับชัยนาท เอฟซี โค้ชหระ รับสนใจคว้าร่วมทีมหลังดูโปรไฟล์จากเอเย่นต์ที่นำมาเสนอ ยันขอดูฟอร์มจากการทดสอบฝีเท้าก่อนคว้าร่วมทัพ
  • ฉลามชลได้ลูกชายนายกลูกหนังญี่ปุ่นคุมธุรกิจต่างประเทศ
    ฉลามชล ชลบุรี เอฟซี คว้าตัวบุตรชายนายกสมาคมฟุตบอลญี่ปุ่นคนปัจจุบัน อัตซึโอะ โอกูระ ร่วมทีมบริหาร วิทยา คุณปลื้ม ประธานสโมสร มอบตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจต่างประเทศให้ดูแล หวังโกอินเตอร์พาชลบุรีสู่ระดับโลก พร้อมรับหน้าที่ ผู้จัดการทีมนำทัพสู้ศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนลีก 2012 ประเดิม บู๊ โปฮัง สตีลเลอร์ ยอดทีมเกาหลีใต้ 18 ก.พ.นี้
  • บุรีรัมย์พุ่งพรวดขึ้นที่365,กิเลนยังหนึบที่1อาเซียน
    สโมสรโลกของสหพันธ์ประวัติศาสตร์และสถิติฟุตบอลนานาชาติ ได้จัดอันดับประจำเดือนธันวาคม 2011 และทีมดับเบิ้ลแชมป์'ปราสาทสายฟ้า'บุรีรัมย์ พีอีเอ มีการขยับชนิดก้าวกระโดดพรวดจาก 604 ขึ้นมาอยู่ที่ 365 ส่วนเบอร์ 1 ของอาเซียน นั้นยังคงตกเป็นของ"กิเลนผยอง"เมืองทอง หนองจอก ยูไนเต็ด
  • อึ้ง!สมปองเมาแล้วขับแถมชนแล้วหนี
    สมปอง สอเหลบ กองหน้าทีมบุรีรัมย์ เอฟซี แชมป์ดิวิชั่น 1 ก่อเรื่องงามหน้าเมื่อเมาแล้วขับแถมยังก่อคดีชนแล้วหนีก่อนโดนรวบพร้อมวัด ระดับแอลกอฮอล์ได้ถึง 105 มิลลิกรัมเมื่อช่วงเช้าวันนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »