ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘กระแต’ ยันเสียงแข็ง ยังไม่พร้อมแขวนเต้า

‘กระแต’ ยันเสียงแข็ง ยังไม่พร้อมแขวนเต้า

Posted 18/01/2012 by สยามบันเทิง

        พักหลังๆ ดาราสาว “กระแต” ศุภักษร ไชยมงคล ดูจะหายเงียบไม่ค่อยมีผลงานแนวเซ็กซี่ให้ได้ชมกันสักเท่าไหร่ แต่พอถูกถามถึงเรื่องดังกล่าว สาวกระแตเผยว่า ช่วงนี้ยังไม่พร้อมถ่าย และยังไม่แขวนเต้าอย่างที่เข้าใจแน่นอน


        “เรื่องถ่ายแบบตอนนี้พักไว้ก่อนค่ะ เพราะมีงานละครและแข่งรถ อีกอย่างรอคอนเซปต์ถูกใจ ถามว่าจะเลิกถ่ายเลยหรือเปล่า ก็ยังไม่ถึงขั้นนั้นนะคะ ไม่แขวนเต้าค่ะ (หัวเราะ) รอทุกอย่างพร้อมก็คงมีให้ชมแน่นอนค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หนุ่มๆ ออกอาการว้อนท์ อยากเห็นเต้า กระแต(อีก)...
    โดดมารับงานละครมากขึ้นเลยทำให้สาวทรงสะบึมอย่าง กระแต ศุภักษร ติดอกติดใจงานจอแก้วเข้าให้แล้ว งานนี้ทำเอาบรรดาหนุ่มๆ จิตใจห่อเหี่ยวเป็นแถว เพราะสาวเจ้าไม่ได้แค่โดดมารับงานละครเฉยๆ แต่กลับประกาศแขวนเต้าโนเซ็กซี่ชั่วคราวเพราะกลัวประชาชีเบื่อ จุดนี้ทำเอาหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ครางหงิงๆ ด้วยความเสียด๊ายเสียดาย และแว่วว่าซัมเมอร์ปีหน้าอาจจะมีสาวๆ หลายคนทั้งทรงเล็กทรงโตสลัดผ้าโชว์เต้าโชว์เซ็กซี่กันเ...
  • กระแต เผยซื้อบ้าน 6 ล้านกว่าที่เชียงใหม่ หนีน้ำท่วมกรุงเทพ!
    กระแต เผยซื้อบ้าน 6 ล้านกว่าที่เชียงใหม่ หนีน้ำท่วมกรุงเทพ!
  • “กระแต” แขวนเต้าชั่วคราว หวั่นคนดูเบื่อเอาไว้นานๆ ค่อยโชว์ที
    “กระแต” ประกาศแขวนเต้าชั่วคราว เหตุกลัวคนดูเบื่อเอาไว้นานๆ ค่อยโชว์ดี ปัดโดนใบสั่ง “เกิ้น” แฟนหนุ่ม บอกฝ่ายชายไม่ยุ่งเรื่องงาน เผยชักติดใจเล่นบทร้ายถ้าติดต่อเข้ามาก็อยากเล่นอีกได้เห็นหน้าค่าตากันในละครมากขึ้น สำหรับนางเอกสาวคัพดี “กระแต ศุภักษร ไชยมงคล” ที่ตอนนี้พักเบรกงานหนังมาเอาดีด้านละคร ล่าสุดเจ้าตัวมีผลงานเรื่อง “ดวงตาในดวงใจ” ที่สาวกระแตถึงกับออกปากว่าชักจะติดใจงานละครเข้าให้แล้ว อีกทั้งหลา...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »