ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เคฮิลล์ปลื้มจ่อได้ช่วยสิงห์บู๊ชปล.

เคฮิลล์ปลื้มจ่อได้ช่วยสิงห์บู๊ชปล.

Posted 19/01/2012 by siamsport

 

แกรี่ เคฮิลล์ ปราการหลังป้ายแดง เชลซี รับดีใจสุดๆ ที่กำลังจะได้ลงเตะเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก เผยตนรอฟาดแข้งกับบรรดานักเตะชั้นยอดของโลกไม่ไหวแล้ว

 แกรี่ เคฮิลล์ เซนเตอร์แบ็กทีมชาติอังกฤษ ยอมรับว่า การได้ย้ายจาก โบลตัน วันเดอเรอร์ส มาค้าแข้งกับ เชลซี ถือเป็นการทำความฝันของตนให้กลายเป็นจริง สำหรับการได้สัมผัสเกมถ้วยใบใหญ่สุดของยุโรปอย่างศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
 
 "นั่น คือเหตุผลทั้งหมดที่ผมต้องการย้ายทีม คุณย่อมอยากเล่นเกมในระดับสูงสุดอยู่แล้ว และ แชมเปี้ยนส์ ลีก คือการแข่งขันในระดับสูงสุด ผมเคยได้เล่นในเวทียุโรป (ยูฟ่า คัพ ที่ปัจจุบันใช้ชื่อว่า ยูฟ่า ยูโรปา ลีก) ในปีแรกที่ย้ายไป โบลตัน ด้วยการไปเยือนทีมอย่าง (แอตเลติโก) มาดริด และ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ผมจะได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์ใหม่ให้ตัวเอง และผมตั้งหน้าตั้งตารอคอยที่จะสู้กับนักเตะชั้นนำของโลก"
 
 ทั้ง นี้ เคฮิลล์ ย้ายมาอยู่กับ เชลซี เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 7 ล้านปอนด์ (ราว 350 ล้านบาท) แต่รับค่าเหนื่อยต่อสัปดาห์อยู่ที่ 80,000 ปอนด์ (ราว 4 ล้านบาท)  ซึ่งน้อยกว่าที่ตั้งความหวังเอาไว้ 20,000 ปอนด์ (ราว 1 ล้านบาท)
 
สำหรับ เชลซี มีคิวชนกับ นาโปลี สโมสรดังจากอิตาลี ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยเลกแรก พวกเขาจะบุกไปเยือนถิ่น สตาดิโอ ซาน เปาโล ของทัพ "อัซซูร่า" ก่อน ในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ แล้วกลับมาเตะเกมเลกสอง ที่รัง สแตมฟอร์ด บริดจ์  ในวันที่ 14 มีนาคม
 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »