ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เชเซน่ายืมพูดิลเสริมทัพเรียบร้อย

เชเซน่ายืมพูดิลเสริมทัพเรียบร้อย

Posted 19/01/2012 by siamsport

 

 เชเซน่า เสริมเกมตรงริมเส้นด้วยการเซ็นสัญญายืมตัว ดาเนี่ยล พูดิล ปีกป้ายแดง กรานาด้า มาเสริมทัพเรียบร้อย

เชเซน่า สโมสรลูกหนังแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เซ็นสัญญายืมตัว ดาเนี่ยล พูดิล ปีกทีมชาติสาธารณรัฐเช็กของ กรานาด้า สโมสรในเวที ลา ลีกา สเปน มาใช้งานจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพุธที่ 18 มกราคม ที่ผ่านมา
 
กรานาด้า เพิ่งเซ็นสัญญาคว้าตัว พูดิล มาจาก เกงค์ สโมสรดังในลีกเบลเยียม เมื่อช่วงสัปดาห์ที่แล้ว แต่พวกเขายังไม่ต้องการใช้งาน ดาวเตะวัย 26 ปี จนกว่าจะถึงฤดูกาลหน้า เลยตัดสินใจปล่อยให้ เชเซน่า ยืมตัวก่อนในช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้
 
 ทั้ง นี้ พูดิล ซึ่งเคยเล่นให้กับ สโลวาน ลิเบอเรช และ สลาเสีย ปราก ลงเล่นให้กับทีมชาติสาธารณรัฐเช็กไปแล้ว 22 นัด ทำได้ 2 ประตู ขณะที่ เชเซน่า กำลังเสี่ยงต่อการตกชั้น เมื่ออยู่ในโซนอันตรายที่อันดับ 18

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปาโต้ฮีโร่!มิลานเฉือนโนวาร่าต่อเวลา2-1ลิ่วโคปปา
    อเลซานเดร ปาโต้ ตัวสำรองที่เปลี่ยนลงมาซัดประตูชัยช่วยให้ "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน เฉือนชนะ โนวาร่า ในช่วงต่อเวลาพิเศษไปแบบหืดจับ 2-1 ผ่านเข้ารอบ พบกับ ลาซิโอ ศึกโคปปา อิตาเลีย รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อวันพุธที่ 18 มกราคม 2555 ที่ผ่านมา
  • มิลานเซ็ง!บัวเต็งเดี้ยงพักยาว4สัปดาห์
    เควิน-พรินซ์ บัวเต็ง มิดฟิลด์ "ปีศาจแดง-ดำ"เอซี มิลาน จะอดลงสนามช่วยทีมเป็นเวลา 4 สัปดาห์ หลังมีอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อต้นขา
  • แฉ!งูยอมลบหนี้ที่เรือติดค่าตัวบาโลหากได้เตฟ
    สื่อวงการลูกหนังแย้ม อินเตอร์ มิลาน กำลังเดินเรื่องเจรจายอมหักหนี้ที่ แมนฯ ซิตี้ ยังติดในส่วนค่าตัวของ มาริโอ บาโลเตลลี่ อยู่ หาก "เรือใบสีฟ้า" ยินยอมที่จะปล่อย คาร์ลอส เตเวซ ให้ซบรัง "งูใหญ่" ระบุ ตอนนี้ตัว โรแบร์โต้ มันชินี่ คุยเรื่องดังกล่าวกับเหล่าผู้บริหารของ อินเตอร์ แบบราบรื่น แต่ปัญหาคือจ่าฝูงลีกแดนผู้ดีอยากได้เงินตามที่ตั้งไว้เท่านั้น
  • ทิงเกอร์แมนยักไหล่ไม่สนได้เตฟร่วมทัพหรือไม่
    เคลาดิโอ รานิเอรี่ นายใหญ่ อินเตอร์ ระบุ ไม่สนในเรื่องที่จะได้ คาร์ลอส เตเวซ ศูนย์หน้าตัวแสบจาก แมนฯ ซิตี้ มาร่วมทัพหรือไม่ เพราะตอนนี้ทีมชุดปัจจุบันก็แจ่มสุดๆ พร้อมชี้ เวสลี่ย์ สไนเดอร์ กับ ดีเอโก้ ฟอร์ลัน 2 แข้งที่เพิ่งหายจากอาการเดี้ยงต้องทนกับการเป็นสำรองไปก่อน ด้าน มัสซิโม่ โมรัตติ ปธ. "งูใหญ่" รับ ตอนนี้ตนจะทำอะไรต้องระวังให้มาก รวมถึงการซิว เตเวซ เพื่อไม่ไปทำให้ทีมที่กำลังดีอยู่ในตอนนี้เกิดสะดุดขึ้นมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »