ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''เป้ย-ปานวาด''เก็บเต้า โชว์เท่าที่จำเป็น

''เป้ย-ปานวาด''เก็บเต้า โชว์เท่าที่จำเป็น

Posted 19/01/2012 by siamdara

    ''เป้ย-ปานวาด'' ประกาศเบรกเซ็กซี่ รับโตแล้วขอเลือกทำงานอะไรที่ไม่กระทบจิตใจ พร้อมแย้มปีนี้อยากโฟกัสงานละครมากกว่างานถ่ายแบบหวือ เผยความรักๆ เรื่อยๆ รับมีหนุ่มคุยแต่ยังขอเป็นเพื่อนกันไปก่อนอนาคตค่อยว่ากันอีกที

    ทำเอาหนุ่มหลายคนโอดครวญเลยทีเดียวเมื่อสาวสุดเซ็กซี่อย่าง ''เป้ย'' ปานวาด เหมมณี ร่ำว่าจะขอแขวนเต้าชั่วคราวหลังถูกวิจารณ์หนักกับภาพลักษณ์เซ็กซี่ปรอทแตก โดยเธอเลยเผยกับผู้สื่อข่าวขณะมาเยี่ยมกอง บก.สยามดารา เมื่อวันที่ 16 ม.ค.55 ว่าในปีนี้เธอขอประกาศเบรกงานเซ็กซี่ โดยเผยว่าตอนนี้เธออยากจะโฟกัสที่ผลงานแสดงมากกว่า
     
    ''มันไม่ใช่ว่าทิ้งค่ะ แต่อาจจะมีบ้างเรียกว่าพักก่อนค่ะ ก็จะบอกว่าอาจจะไม่รับอะไรเหมือนเมื่อก่อนแล้ว เลือกมากขึ้นค่ะ เพราะว่าด้วยความที่โตแล้ว ก็พยายามที่จะเลือกอะไรที่ไม่ส่งผลให้เรากระทบจิตใจเรามาก คือเราต้องเลือกมากขึ้นเพราะอยากหันไปโฟกัสงานละครมากกว่า คือมันก็สบายใจมากกว่า ดีกว่าที่จะแบบรับงานอีเวนต์แล้วจะมีอะไรฉาวๆ มันไม่ได้แฮปปี้ไปทุกเรื่อง บางทีเจอกระแสก็เสียใจเหมือนกันค่ะ แต่ตอนนี้คือเราโตแล้วก็อยากทำอะไรที่ตัวเองสลายใจ ก็พยายามจะเลือก ซัพพอร์ตกับชีวิตแล้วก็อนาคตเราถามว่า แสดงว่าปีนี้ไม่ได้เห็นเซ็กซี่หรือเปล่าคือไม่ใช่ว่าจะไม่เห็นค่ะ อย่างผลิตภัณฑ์ที่เป้ยเป็นพรีเซนเตอร์เกี่ยวข้องกับเรื่องเซ็กซี่ๆ เหมือนกัน คาดว่าจะเป็นวันที่ 14 กุมภาพันธ์ จะได้เห็นกัน''
      
    จากนั้นผู้สื่อข่าวยังได้ซักถามเกี่ยวกับเรื่องหัวใจ เพราะตอนนี้แว่วว่าตั้งแต่โสดดาราสาวก็เสน่ห์แรงจนมีหนุ่มๆ ตามแจกขนมจีบกันไม่ขาดสาย กับเรื่องนี้ดาราสาวเผยว่าเรื่องหัวใจนั้นยังเรื่อยๆ อยู่ ตอนนี้อยากให้คบหาเป็นเพื่อนกันไปก่อนแล้วอนาคตค่อยว่ากัน
      
    ''ไม่มีค่ะ เรื่อยๆ เป็นเพื่อนแล้วก็งาน จบที่เห็นคือไปอยู่ระยองกันหมด เวลาทำงานก็แทบจะหมดแล้ว ที่คุยอยู่ก็คือเป็นเพื่อนกันไปก่อน เรื่องอนาคตก็ค่อยว่ากันอีกที ไม่รีบค่ะ''
      
    อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวยังได้ถามถึงการถ่ายทำละครเรื่องล่าสุดว่าเป็นอย่างไรบ้างเพราะมีข่าวว่าต้องถ่ายไปออนแอร์ไปเลยทีเดียว
      
    ''ก็ดีมาก ไปไหนมาไหนคนก็เรียกว่า เบบิ ค่ะ ดีใจนะคะ เพราะเป็นละครจานด่วนที่เหมือนกันว่าปัจจุบันทุกคนยังอยู่ที่ระยองเพื่อที่ถ่ายทำ เป็นอะไรที่ว่าประสบความสำเร็จอีกด้าน มันเป็นอะไรที่ทันเหตุการณ์ปัจจุบัน เหมือนกับว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องน้ำท่วม เป้ยคิดว่าผลตอบรับที่ทุกๆ คนได้ดู เลยมีความรู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่ทันสถานการณ์ดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “เป้ย” เข็ดขยาด ลั่นต่อไปไม่คิดจะหาใครมาคบเพื่อให้หายเจ็บแล้ว
    “เป้ย” แจงควงหนุ่มช็อปปิ้งพารากอนแค่เพื่อนในกลุ่ม ลั่นขอครองตัวเป็นโสดให้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้ ลั่นต่อไปไม่คิดจะหาใครมาคบเพื่อให้ตัวเองหายเจ็บแล้ว รับเหงาแต่เลือกทำงานมาเติมเต็มความเหงามีภาพหลุดกับหนุ่มๆ อยู่เรื่อยๆ แต่สาว “เป้ย ปานวาด เหมมณี” ก็ยืนยันหนุ่มๆ เหล่านั้นเป็นแค่เพื่อน ช่วงนี้ขอพักใจเป็นโสดยาวๆ แต่มิวายเจอปาปารัสซี่แอบถ่ายสาวเป้ยควงหนุ่มใหม่กลางห้างสรรพสินค้าพารากอน แต่สาวเป้ยก็ยังยื...
  • ดวงดารา 55 ชาคริต-วุ้น เลื่อนงานแต่ง ,ฟิล์ม พ้นมลทิน เผยมีนักร้องท้องโต , คลิปหลุด
    "หมอดู A 4" ทำนายดวงดาราปี 55 “อั้ม พัชราภา” ยังเป็นตัวแม่ "กฤษณ์" ไม่ใช่คู่แค่ตัวเลือก “ชมพู่” ดวงมหาเสน่ห์แต่ง “น็อต” ชัวร์ “ฟิล์ม” พ้นมลทินดวงดีขึ้น “พิ้งกี้" จะกลับมาดัง “ณเดชน์”โหงวเฮ้งราชา ดวงรุ่งโรจน์โกอินเตอร์ "นาธาน" พ้นวงการ "เสก" ไม่กลับมาดังเหมือนเดิม "วุ้นเส้น-ชาคริต" เลื่อนงานแต่ง ดารานางรองระวังท้องโต นักร้องสาวก็ป่องให้ฉาวปี 2554 ส่งท้ายข่าวบันเทิงด้วยเรื่องของ “เสก โลโซ” เสกสรร ศุ...
  • เต็ม ทำใจเลิก เป้ย รับทั้งท้อทั้งกลัว ไม่กล้าเดินหน้าง้อ เป้ย
    เต็ม ทำใจเลิก เป้ย รับทั้งท้อทั้งกลัว ไม่กล้าเดินหน้าง้อ เป้ย
  • เพิ่งคิดได้ “เป้ย” รับโชว์ฉีกขาล้างรถคือตราบาป ต่อไปจะไม่เซ็กซี่พร่ำเพรื่อแล้ว
    “เป้ย” โต้ตกกระป๋อง เกทับกำลังจะมีละคร 2 เรื่อง ขาลงตรงไหน ก่อนรับโชว์ฉีกขาล้างรถสร้างแผลในใจ สัญญากับตัวเองต่อไปจะไม่เซ็กซี่พร่ำเพรื่อ หวั่นกระทบชีวิตแต่งงานในอนาคต ส่วนภาพหลุดควงหนุ่มใหญ่ เจ้าตัวท้าเช็คภาพ ยัน “เต็ม” ยังเป็นแฟนคนสุดท้ายพักหลังเงียบหายไม่มีผลงานทางหน้าจอทีวีเลย ทำเอาสาว “เป้ย ปานวาด เหมมณี” เจอเม้าท์ว่าตกที่นั่งขาลงชื่อเสียงตกกระป๋อง แต่งานนี้เจ้าตัวไม่ยอมรับ ก่อนแจกแจงกลับเป็นชุ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »