ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » นางแบบเซ็กซี่ดาวรุ่ง "เฉินเว่ยเฉียน" เล่นเสียวกับลิง

นางแบบเซ็กซี่ดาวรุ่ง "เฉินเว่ยเฉียน" เล่นเสียวกับลิง

Posted 19/01/2012 by siamdara

นางแบบเซ็กซี่สตาร์ดวงใหม่ของไต้หวัน "เฉินเว่ยเฉียน หรือ Charmian Chen" วัยเพียง 22 ปี ศึกษาอยู่ชั้นปีที่ 4 ในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งของไต้หวัน


ฟังดูแล้วก็สุดแสนจะธรรมดา แต่แท้ที่จริงแล้วความโด่งดังของเธอนั้นถึงขนาดรายการวาไรตี้ชื่อดังอย่าง "คังซีไหลเลอ" หรือที่แปลเป็นภาษาไทยว่า "คังซีมาแล้ว" ต้องเชื้อเชิญเธอให้เกียรติมาเป็นแขกรับเชิญในรายการ "เฉินเว่ยเฉียน" ได้อวดรูปร่างด้วยระบำหน้าท้องที่สุดแสนเซ็กซี่ เธอมาแรงอย่างยั้งไม่หยุดฉุดไม่อยู่จริงๆ ความดังของเธอนั้นไม่ธรรมดาถึงขนาดที่หนังสือพิมพ์ระดับโลกอย่าง "เดอะซัน (THE SUN)", "เดลี่เมล์ (DAILY MAIL)" และสำนักข่าวต่างชาติอีกหลายต่อหลายสำนัก ต้องวิ่งโล่ข้ามน้ำข้ามทะเลมาขอสัมภาษณ์กันไม่ขาด

 

ต้นเหตุของกระแสความแรงในครั้งนั้นของเซ็กซี่สตาร์ไต้หวัน "เฉินเว่ยเฉียน" นั้น ไม่ใช่มาจากการเปลืองผ้าถ่ายภาพเหมือนอย่างนางแบบคนอื่น แต่กระแสในครั้งนี้มาจากภาพส่วนตั๊ว ส่วนตัวของ "เฉินเว่ยเฉียน" ขณะที่เธอได้ไปเที่ยวพักผ่อนบนเกาะบาหลี ประเทศอินโดนีเซีย เป็นวันสบายๆโดย "เฉินเว่ยเฉียน" ก็ทำตัวสบายๆ สวมใส่ชุดกระโปรงสั้นเกาะอกที่ตัดเย็บจากผ้าพื้นเมือง ก็ดูเป็นเรื่องธรรมดาที่ศิลปินดารานักร้องไปเที่ยวพักผ่อนตากอากาศรับลมทะเลและแสงแดดในสถานที่ท่องเที่ยวระดับโลกอย่างเกาะบาหลี และคงเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับนักท่องเที่ยวที่มาเยือนที่จะต้องไปเยี่ยมเจ้าถิ่นบนเกาะอย่างลิง "เฉินเว่ยเฉียน" ก็ไปให้อาหารลิงน้อยกับเพื่อนๆ ที่ร่วมทริปด้วย แล้วเหตุการณ์บังเอิญสุดเสียวก็เกิดขึ้น เมื่อฝูงลิงเจ้าถิ่นไม่รุมแย่งกินอาหารเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แถมยังดึงทึ่งทั้งควักทั้งล้วง เหมือนพวกมักจะนึกว่ามะลิตูมของ "เฉินเว่ยเฉียน" จะเป็นอาหารชิ้นใหญ่ซะงั้น และเมื่อใช้เพียงมือล้วงแล้วก็ยังไม่แน่ใจ ก็ต้องดึงลงมาให้เห็นกับตาว่ามันใช่อาหารจริงหรือเปล่าน้า ???

 

ล่าสุด "เฉินเว่ยเฉียน" กลับมาอยู่ในกระแสทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ อีกครั้ง ที่เธอไปโมใหม่มาทั้งตัว เพราะนางเริ่มไม่พอใจ 32 บีที่มีอยู่ จึงแคะกระปุกที่สะสมไว้ไปยกเครื่องเพิ่มขนาดเป็น 32 อี แถมนางยังโชว์ความใจถึงยอมรับอย่างเต็มปากเต็มคำกับนักข่าวว่า มะลิตูมนี้แม่ไม่ได้ให้มา แต่มาจากมีดหมอ "เฉินเว่ยเฉียน" และเมื่อได้พูดคุยกับนักข่าว นางยังยอมเปิดใจคุยถึงเรื่องดังกล่าว พร้อมทั้งนำคลิปตั้งแต่เธอเริ่มปรึกษาแพทย์ ผ่าตัดที่กินเวลาถึง 4 ชั่วโมงไปจนถึงพักฟื้น ทำให้สาวๆ เห็นว่ากว่าจะสวยได้อย่างที่ใจอยากนั้นต้องผ่านอะไรมาบ้าง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''เป้ย-ปานวาด''เก็บเต้า โชว์เท่าที่จำเป็น
    ''เป้ย-ปานวาด'' ประกาศเบรกเซ็กซี่ รับโตแล้วขอเลือกทำงานอะไรที่ไม่กระทบจิตใจ พร้อมแย้มปีนี้อยากโฟกัสงานละครมากกว่างานถ่ายแบบหวือ เผยความรักๆ เรื่อยๆ รับมีหนุ่มคุยแต่ยังขอเป็นเพื่อนกันไปก่อนอนาคตค่อยว่ากันอีกทีทำเอาหนุ่มหลายคนโอดครวญเลยทีเดียวเมื่อสาวสุดเซ็กซี่อย่าง ''เป้ย'' ปานวาด เหมมณี ร่ำว่าจะขอแขวนเต้าชั่วคราวหลังถูกวิจารณ์หนักกับภาพลักษณ์เซ็กซี่ปรอทแตก โดยเธอเลยเผยกับผู้สื่อข่าวขณะมาเยี่ยมกอง ...
  • "ใหม่"โต้ควง"เวียร์" เกาเหลา"แพนเค้ก"
    นางเอกสาวหน้าใส ''ใหม่-ดาวิกา'' โต้ควงพระเอกรุ่นพี่ ''เวียร์-ศุกลวัฒน์'' เข้าสวัสดีปีใหม่ ''อ๊อด-ธีระศักดิ์'' ผู้กำกับฯ ดัง ย้ำความสัมพันธ์กับฝ่ายชายแค่พี่น้อง ปัดเกาเหลานางเอกรุ่นพี่ ''แพนเค้ก-เขมนิจ'' เหตุสนิทพระเอกผิวเข้ม โต้เป็นชนวนเหตุให้แฟนคลับตนกับดาราสาวหน้าหมวยเขม่นกันทำเอาทีมงานกองละครเรื่อง ''นางฟ้ากับมาเฟีย'' หลายคนตกใจไม่น้อยเลยทีเดียว เมื่อนางเอกลูกครึ่งหน้าใส ''ใหม่'' ดาวิกา โฮร์เน่...
  • ‘เดียร์’โชว์ลีลาเด็ดแดนซ์สะบัดสุดสยิว
    เรียกว่าเหล่าขาแดนซ์ตัวแม่ของวงการเพลงต้องหลบให้เธอคนนี้ สำหรับ “เดียร์” โสภิดา ณ ป้อมเพ็ชร์ ที่พร้อมออกมาโชว์ลีลาแดนซ์สุดสยิว ทำเอาหนุ่มๆ น้ำลายไหลเลยทีเดียว ล่าสุดเธอขอจัดเต็มฉีกแข้งฉีกขา โชว์แก้มก้น สุดยั่วยวน ในงาน Star Choice Awards 2011 งานนี้นึกถึง มาช่า วัฒนพานิช เจ้าของฉายา ฉีกทุเรียน เลยจ้า...
  • ตร.กาแฟบุกสอบรายการบิ๊กบราเธอร์ ปล่อยนายแบบหนุ่มขืนใจสาวออกจอ!!!
    ตำรวจบราซิลบุกจับกุม ดาเนียล เอชานิซ นายแบบหนุ่มผิวสีผู้แข่งขัน "บิ๊กบราเธอร์" รายการเรียลลิตี้โชว์ยอดฮิต หลังจากก่อเหตุข่มขืน โมนิเก้อามิน นักศึกษาสาวผู้เข้าร่วมการแข่งขัน ออกจอแบบไม่เกรงใจสายตาผู้ชม เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ทั่วประเทศในเวลานี้เหตุการณ์สุดอื้อฉาวของเรียลลิตี้โชว์ที่มีต้นกำเนิดจากประเทศเนเธอร์แลนด์เกิดขึ้นในช่วงคืนวันเสาร์ต่อเช้าวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลั...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »