ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » นาตาชารับไม่แน่ใจคืนดีน้องกิ๊กส์สำเร็จ

นาตาชารับไม่แน่ใจคืนดีน้องกิ๊กส์สำเร็จ

Posted 20/01/2012 by siamsport

 

 ลมรักพัดหวนยังไม่ชัวร์ นาตาชา กิ๊กส์ อดีตชู้รักของ ไรอัน กิ๊กส์ ดาวเตะ "ปีศาจแดง" พี่ชายแท้ๆ ของสามีตัวเอง สารภาพเต็มปาก ไม่แน่ใจคืนดีน้องชาย "กิ๊กซี่" เป็นไปได้หรือไม่ เหตุเรื่องฉาวสุดฉกาจฉกรรจ์เกินกว่าที่ใครๆ จะรับได้ เผยกำลังเขี่ยถ่านไฟเก่าเพื่อลูก แต่ไม่ได้คาดหวังความสำเร็จในบั้นปลาย

 

นาตาชา กิ๊กส์ น้องสะใภ้ที่แอบมีสัมพันธ์สวาทคาดไม่ถึงกับ ไรอัน กิ๊กส์ พี่สามีดีกรีตำนานนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อภิมหาอำนาจลูกหนัง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดอกยอมรับว่า เธอไม่ทราบเลยว่า เธอสมควรจะได้รับโอกาสอีกครั้งจาก โรดรี้ กิ๊กส์ สามีของเธอ หรือไม่ หลังจากที่เรื่องราวของเธอกับ "กิ๊กซี่" กลายเป็นข่าวอื้อฉาวคาวโลกีย์ไปทั่วโลก จากการที่แอบเล่นชู้กันมาอย่างยาวนานถึง 8 ปีด้วยกัน

คุณแม่ลูกสองวัย 29 ปี ที่ตัดสินใจเปิดโปงเรื่องใต้สะดือระหว่างเธอกับสุดยอดแข้งทองยี่ห้อ "ปีศาจแดง" วัย 38 ปี ต่อสาธารณชน ภายหลังสุดที่จะทนกับความมักมากในกามของฝ่ายชาย ที่ยังแอบไปเล่นจ้ำจี้กับ อิโมเจน โธมัส นางงามเวลส์ 2003 ลับหลัง สเตซี่ย์ ภรรยาที่เป็นถึงมารดาของลูกๆ ทั้งสองคนของเจ้าตัว รวมทั้งตัวเธอเองด้วยนั้น สารภาพด้วยว่า เสียใจมากๆ ที่เกิดเรื่องราวเช่นนี้ขึ้นมา ซึ่งถือว่า เป็นความผิดพลาดครั้งใหญ่ที่สุดในชีวิตของเธอ 

"ฉันไม่รู้หรอกว่า ฉันพอจะพูดได้หรือไม่ว่า ฉันสมควรจะได้รับโอกาสเป็นครั้งที่ 2" นาตาชา กล่าวผ่านรายการ "ธีส มอร์นิ่ง" (This Morning) ทางช่อง ไอทีวี เมืองผู้ดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 ม.ค.ที่ผ่านมา พร้อมเผยว่า เธอกำลังปรับความเข้าใจกับ โรดรี้ วัย 34 ปี เพื่อลูกๆ อยู่ในเวลานี้

"ฉันคิดว่า ในโลกแห่งความฝันเท่านั้นนั่นแหละที่เราจะอยู่ด้วยกันได้ และเราจะกลับมาเป็นครอบครัวเหมือนเดิมอีกครั้งได้ มันเป็นอะไรที่หนักหนาสาหัสมากๆ กับการที่จะก้าวข้ามเรื่องแบบนี้ไปให้ได้ เราจะกลับมารักกันได้อีกหรือไม่นั้น ฉันไม่รู้จริงๆ ค่ะ" น้องสะใภ้ร้อนรักของอดีตกองกลางทีมชาติเวลส์ ที่ยืนยันว่า ไม่ได้มีปัญหาอะไรกับ อิโมเจน แม้จะมีการโพสต์ข้อความตอบโต้กันผ่านทางเว็บไซต์ ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ กล่าวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นานี่รับเป็นเป้าหลักไดร์เป่าผมป๋า
    นานี่ ปีกตัวจี๊ดของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมรับ ตนเป็นเป้าหมายหลักที่ถูก "ไดร์เป่าผม" ของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ของทีม เล่นงานอยู่บ่อยครั้ง เพราะยังทำได้ไม่ดีเท่าที่กุนซือวัย 70 ปีคาดหวัง แต่เสริม ตนก็ให้ความเคารพต่อ "เซอร์เฟอร์กี้" อย่างมาก เพราะจอมคนชาวสกอตต์เป็นที่รู้จักถึงการช่วยให้แข้งเยาวชนพัฒนาแบบก้าวกระโดด
  • ผีงานเข้า!ซิตี้เอาด้วยล่าตัวไกตาน
    นิโกลัส ไกตาน มิดฟิลด์จอมพลิ้ว เบนฟิก้า กำลังเนื้อหอมสุดๆ เลยทีเดียว เมื่อตอนนี้กลายเป็นแข้งเป้าหมายของ แมนฯ ซิตี้ เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่เคยเป็นข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด มาก่อน
  • กูตีสวนกลับรูนกรณีจวกเปเป้
    "เพื่อนเจ็บฉันก็เจ็บเหมือนกัน" กูตี อดีตแข้ง เรอัล มาดริด ฉุนแทน เปเป้ ที่โดน เวย์น รูนี่ย์ จวกยับผ่านเว็บทวิตเตอร์ กรณีที่ดาวเตะ "ราชันชุดขาว" ทำเนียน เหยียบมือ ลิโอเนล เมสซี่ ในเกม โกปา เดล เรย์ งานนี้พี่ท่านสวนกลับ หาก "รูน" คิดจะเป็นคนดี ก็กรุณาเป็นตัวอย่างที่ดีด้วย
  • ผีคิดหนัก!เวลเบ็คขอขึ้นค่าแรง3ล้าน/วีก
    "ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีเรื่องให้ปวดหัวอีกเมื่อ แดนนี่ เวลเบ็ค กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ไม่ตกลงที่จะรับเงินค่าจ้างสัปดาห์ละ 45,000 ปอนด์ (ราว 2.2 ล้านบาท) แต่ต้องการได้ค่าเหนื่อยเป็นจำนวนเงิน 60,000 ปอนด์ (ราว 3 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ จากการนำเสนอข่าวของ"เดลี่ เมล์"(DAILY MAIL) สื่อชั้นนำประจำเมืองผู้ดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »