ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เมียรูนหวานแหววดูดไอติมถ่ายแบบบิกินีสีชมพู

เมียรูนหวานแหววดูดไอติมถ่ายแบบบิกินีสีชมพู

Posted 20/01/2012 by siamsport

 

นางแบบสาวสุดอวบอั๋น คอลีน รูนี่ย์ หวานใจ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก "ปีศาจแดง" ถ่ายแบบทะมัดทะแมงเป็นวันที่ 3 บนชายหาดเมืองลุงแซม คราวนี้โชว์หวิวหวานแหววในชุดบิกินีสีชมพู แถมหม่ำไอติมสบายใจเฉิบอีกต่างหาก
 

คอลีน รูนี่ย์ ศรีภรรยาของ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อภิมหาอำนาจลูกหนัง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังคงมีภารกิจสุดสยิวในการไปรับจ๊อบถ่ายแบบชุดว่ายน้ำให้กับ ลิตเติ้ลวู้ดส์ ร้านชอปปิ้งออนไลน์ คอลเล็กชั่นใหม่ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2012 เป็นวันที่ 3 ติดต่อกัน ตามรายงานข่าวจากเว็บไซต์ เดลี่ เมล์ หนังสือพิมพ์ดังเมืองผู้ดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 ม.ค.ที่ผ่านมา

หวานใจหัวหอกทีมชาติอังกฤษวัย 25 ปี ที่ได้ฤกษ์อวดหุ่นอวบอั๋นสะท้านใจระลอกใหม่ไกลถึงชายทะเลรัฐฟลอริด้า ประเทศสหรัฐอเมริกา ดูเหมือนจะร่าเริงบันเทิงใจกับงานถ่ายแบบของเธอแทบจะทุกๆ นาทีที่ผ่านไปเลยทีเดียว โดยครั้งนี้เธอได้สวมชุดบิกินีสีชมพูสดใสออกมาโพสท่าบนผืนทรายในเขตเมืองท่องเที่ยว อิสลาโมราด้า แถมยังเดินๆ นั่งๆ รับประทานไอศกรีมอย่างสบายใจเฉิบอีกต่างหาก 

คุณนายรูนี่ย์ ซึ่งไม่ได้หอบหิ้ว ไค ลูกชาย มาในทริปนี้ด้วย โดยฝากให้คุณพ่อ "รูน" กับ คอเล็ตต์ แม็คลัฟลิน มารดาของเธอ ช่วยกันดูแลแทนนั้น เซ็นสัญญาเป็นนางแบบให้กับ ลิตเติ้ลวู้ดส์ มาตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2010  โดยรับทรัพย์ไปแล้วเบาะๆ 2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 100 ล้านบาท) หลังจากที่ฟันค่าเหนื่อยไปก่อนแล้ว 3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 150 ล้านบาท) จากการเซ็นสัญญากับ แอสด้า"ส จอร์จ เสื้อผ้ายี่ห้อดัง ระหว่างปี 2006-2008

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นาตาชารับไม่แน่ใจคืนดีน้องกิ๊กส์สำเร็จ
    ลมรักพัดหวนยังไม่ชัวร์ นาตาชา กิ๊กส์ อดีตชู้รักของ ไรอัน กิ๊กส์ ดาวเตะ "ปีศาจแดง" พี่ชายแท้ๆ ของสามีตัวเอง สารภาพเต็มปาก ไม่แน่ใจคืนดีน้องชาย "กิ๊กซี่" เป็นไปได้หรือไม่ เหตุเรื่องฉาวสุดฉกาจฉกรรจ์เกินกว่าที่ใครๆ จะรับได้ เผยกำลังเขี่ยถ่านไฟเก่าเพื่อลูก แต่ไม่ได้คาดหวังความสำเร็จในบั้นปลาย
  • นานี่รับเป็นเป้าหลักไดร์เป่าผมป๋า
    นานี่ ปีกตัวจี๊ดของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมรับ ตนเป็นเป้าหมายหลักที่ถูก "ไดร์เป่าผม" ของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ของทีม เล่นงานอยู่บ่อยครั้ง เพราะยังทำได้ไม่ดีเท่าที่กุนซือวัย 70 ปีคาดหวัง แต่เสริม ตนก็ให้ความเคารพต่อ "เซอร์เฟอร์กี้" อย่างมาก เพราะจอมคนชาวสกอตต์เป็นที่รู้จักถึงการช่วยให้แข้งเยาวชนพัฒนาแบบก้าวกระโดด
  • ผีงานเข้า!ซิตี้เอาด้วยล่าตัวไกตาน
    นิโกลัส ไกตาน มิดฟิลด์จอมพลิ้ว เบนฟิก้า กำลังเนื้อหอมสุดๆ เลยทีเดียว เมื่อตอนนี้กลายเป็นแข้งเป้าหมายของ แมนฯ ซิตี้ เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่เคยเป็นข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด มาก่อน
  • กูตีสวนกลับรูนกรณีจวกเปเป้
    "เพื่อนเจ็บฉันก็เจ็บเหมือนกัน" กูตี อดีตแข้ง เรอัล มาดริด ฉุนแทน เปเป้ ที่โดน เวย์น รูนี่ย์ จวกยับผ่านเว็บทวิตเตอร์ กรณีที่ดาวเตะ "ราชันชุดขาว" ทำเนียน เหยียบมือ ลิโอเนล เมสซี่ ในเกม โกปา เดล เรย์ งานนี้พี่ท่านสวนกลับ หาก "รูน" คิดจะเป็นคนดี ก็กรุณาเป็นตัวอย่างที่ดีด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »