ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''อั้ม''อยากมีแฟนไม่แคร์''จ๋า-กึ้ง''เปล่าหุ้น''กฤษณ์''

''อั้ม''อยากมีแฟนไม่แคร์''จ๋า-กึ้ง''เปล่าหุ้น''กฤษณ์''

Posted 20/01/2012 by siamdara


ยังคงเป็นสาวฮอตที่ถูกจับตามองอยู่ตลอดเวลา สำหรับนางเอกสาว ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ ที่ตั้งแต่ครองตัวเป็นสาวโสดก็มีหนุ่มๆ มารุมขายขนมจีบชนิดที่นับไม่หวาดไม่ไหวเลยทีเดียว ล่าสุดก็เพิ่งมีภาพหลุดของ ''สาวอั้ม'' ถ่ายคู่กับหนุ่มน้อยคนหนึ่งออกมา หลายคนต่างก็คาดเดาว่าหนุ่มน้อยหน้าตี๋คนนี้ใช่กิ๊กใหม่ของ ''สาวอั้ม'' หรือเปล่า? โดยทันทีที่ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอ ''สาวอั้ม'' มาร่วมงานฉลองครบรอบ 10 ปี แบรนด์ ''ZULEX'' พร้อมเปิดตัวโชว์รูมและผลิตภัณฑ์ใหม่ ณ สำนักงานใหญ่ บริษัท ซูเล็ค (ประเทศไทย) จำกัด เมื่อวันก่อน จึงได้สอบถามข้อเท็จจริงจากนางเอกสาว ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ชี้แจงอย่างหมดเปลือกว่า

 


มีภาพกับหนุ่มตี๋เป็นใครยังไง?
 
อั้ม : ''ในรูปนั้นรู้สึกว่าเป็นหนุ่มลูกครึ่งมั้งคะ เพราะว่าหน้าตาจะเหมือนลูกครึ่งหน่อย แต่ไม่รู้จักค่ะ น้องเค้ามาขอถ่ายรูปตรงที่ญี่ปุ่น ก็น้องเค้ามาขอถ่ายรูปทั่วไปค่ะ ไม่มีแฟนหรอกค่ะตอนนี้''

 

เป็นแฟนคลับหรือเปล่า?
 
อั้ม : ''คงไม่ใช่แฟนคลับหรอกค่ะ คงบังเอิญไปเจอที่นู่นค่ะ แล้วเค้าก็เรียกพี่อั้มเฉยๆ แล้วก็ขอถ่ายรูปเฉยๆ เค้าก็คงเอาขึ้นบีบีทั่วไปแล้วก็คงมีคนไปดึงมา ก็เหมือนเจอดารารุ่นพี่ทั่วไป ชอบก็ถ่ายรูปเก็บเท่านั้นเอง''

 

คนมองว่าป็นเด็กใหม่ของ ''อั้ม'' ซีเรียสไหม?
 
อั้ม : ''ไม่ซีเรียสค่ะ เพราะถ้าใช่ก็จะบอกว่าใช่ ถ้าอั้มไม่รู้จักก็จะบอกว่าไม่รู้จักค่ะ''

 

สถานะตอนนี้เป็นยังไง?
 
อั้ม : ''ตอนนี้ก็ยังโสดยังว่างอยู่ค่ะ''

 

มีคนไหนมาวินไหม?
 
อั้ม : ''ไม่มีเลยค่ะ อยู่อย่างนี้ดีแล้ว มีความสุขแล้วค่ะ''

 

คนที่จะมาวินต้องมีลักษณะยังไง?
 
อั้ม : ''คือต้องขอดูนานๆ เนาะ ไม่ใช่รู้จักมา 5 เดือนแล้วจะมาสรุปก็คงไม่ใช่นะค่ะ บางทีรู้จักมาปีครึ่งยังคิดว่าไม่ใช่เลย''

 

มีข่าวว่าร่วมหุ้นทำธุรกิจกับ ''กฤษณ์''?
 
อั้ม : ''ไม่มีค่ะ อันนั้นข่าวเขียนไปเอง ไม่มีเลยค่ะ ไม่มีทำอะไรด้วยกันเลยค่ะ''

 

''กฤษณ์'' มีชวนไหม?
 
อั้ม : ''ไม่มีชวนด้วยค่ะ กฤษณ์ก็ทำของกฤษณ์อยู่แล้ว ไม่มีอะไรทำร่วมกันค่ะ''

 

ตามข่าวบอกว่า ''กฤษณ์'' คุยงานที่ไหนจะต้องมี ''อั้ม'' ไปด้วยตลอด?
 
อั้ม : ''ก็ไม่นะคะ ไม่ค่อยได้ไปงานของกฤษณ์สักเท่าไร มีแค่ 2-3 งานเองค่ะที่ผ่านมา ก็ไม่ได้บ่อยนะคะ ไปงานพี่ก้องบ่อยกว่าอีก ยืนยันว่าไม่ได้ทำธุรกิจร่วมกันเลยค่ะ''

 

กับ ''จ๋า'' ล่ะ...ล่าสุดบอกว่าไม่มั่นจะเปิดตัว ''กึ้ง'' เพราะไฮโซหนุ่มมีข่าวกับ ''อั้ม''?
 
อั้ม : ''ถามข่าวกึ้งหรือข่าวของจ๋ากันแน่ (หัวเราะ) อันนี้อั้มก็ไม่รู้ค่ะ เพราะว่าอั้มรู้จักแค่กึ้งเท่านั้นเองค่ะ''

 

กับ ''กึ้ง'' สรุปยังไงกันแน่?
 
อั้ม : ''ก็...ทุกคนก็เป็นเพื่อนกันหมดน่ะค่ะอั้มก็ไม่รู้จะตอบยังไง แต่อั้มกับกึ้งก็เป็นเพื่อนกันรู้จักกันมานานเท่านั้นเอง ก็ยังเป็นเหมือนเดิมอยู่ ส่วนเค้าจะคุยกับใครหรือเปล่าอั้มไม่รู้เพราะเค้าก็ไม่ได้พูดอะไรน่ะค่ะ คือเป็นแค่เพื่อนกันจริงๆ ค่ะ คืออั้มไม่เคยคุยเรื่องอะไรอื่นๆ เลยค่ะ แล้วก็ไม่ได้เจอกันบ่อยด้วย คือเรื่องของคนอื่นอั้มไม่รู้เลยค่ะ ไม่รู้จริงๆ ค่ะ''

 

มีคุยกันเรื่องนี้บ้างไหม?
 
อั้ม : ''ก็คงอาจจะแซวๆ แต่ว่ากึ้งก็ไม่ได้พูดอะไรนี่คะ''

 

มีคนเห็น ''กึ้ง'' ควงสาวไปทานข้าวที่ทองหล่อ?
 
อั้ม : ''อันนี้ไม่ทราบค่ะ  เค้าจะไปไหนอั้มไม่รู้ค่ะ อั้มรู้ในส่วนของอั้ม ถ้าอั้มไปไหนถ้าใครเห็นอั้มก็จะบอกใช่ค่ะ อันนี้จริงค่ะ ในส่วนของคนอื่นอั้มไม่รู้ค่ะ ไม่รู้จริงๆ''

 

ใครเข้ามาจะต้องถูกมองว่าเป็นคนใหม่ของ ''อั้ม'' ตลอด?
 
อั้ม : ''ก็คงต้องใช้เวลาค่ะ แต่คงอีกไม่นานแหละ เพราะตอนนี้ก็อยากจะมีแล้วค่ะ อยากจะมีเหมือนกันแหละ แต่ยังกลัวๆ อยู่ค่ะ ต้องค่อยๆ ดูไปค่ะ''

 

ก็ ''กึ้ง'' ไงล่ะ?
 
อั้ม : ''กึ้งเป็นคนดีนะคะ คืออั้มคุยกับกึ้งก็มีความสุขแล้ว ก็ขอบคุณค่ะ ขอบคุณเพราะเค้าเป็นคนน่ารักจริงๆ''

 

ณ ตอนนี้ใครมาวินที่สุด?
 
อั้ม : ''คือทุกคนก็มีข้อเสียที่แตกต่างกันออกไปน่ะค่ะ ตอนนี้ก็ยังไม่รีบร้อนจริงๆ ไม่รู้ว่าจะรีบร้อนไปไหนแล้วก็ยังไม่อยากรีบคิดอะไรยังไงกับใครด้วย คือเมื่อก่อนค่อนข้างจะเชื่อตาตัวเองไงค่ะ แต่ตาค่อนข้างจะถั่วนิดนึง (หัวเราะ) ก็ต้องให้เพื่อนๆ ช่วยกันเลือกค่ะตอนนี้''

 

มีหนุ่มเข้ามาคุยบ้างไหม?
 
อั้ม : ''มีค่ะ''

 

''พี่เอ-ศุภชัย'' บอกว่าไม่ต่ำกว่า 5 คน?
 
อั้ม : ''พี่เอเวอร์ตลอดค่ะ (หัวเราะ) พี่เอพูดอะไรต้องหารด้วยนะคะเพราะชอบพูดเวอร์''

 

เพื่อนๆ สแกนใครเป็นพิเศษหรือเปล่า?
 
อั้ม : ''เพื่อนๆ ก็มีเชียร์บ้างค่ะ''

 

สรุปตอนนี้งดเด็กแล้วใช่ไหม?
 
อั้ม : ''คือมันจะลำบากในการพูดคุยกันค่ะ คือใครก็ได้ที่ต้องเข้าใจเวลาเพราะอั้มเป็นคนที่ทำงานไม่เป็นเวลา เลิกงานก็ไม่เหมือนคนอื่นเค้า บางทีอาจจะเลิกดึกเลิกเร็ว แล้วก็ติดเพื่อนมาก เพื่อนมาอันดับ 1 เพราะฉะนั้นคนที่จะทนเราได้ก็ต้องเข้ากับเพื่อนอั้มได้ด้วยค่ะ''

 

ต้องดูนานแค่ไหนถึงจะเปิดตัว?
 
อั้ม : ''ต้องดูนานเลยค่ะเพราะเวลาจะชอบใครสักคนหนึ่งมันก็จะมีอุปสรรคและปัญหาต่างๆ ตามมา ก็อยู่เงียบๆ ดีกว่า''

 

ถ้าเป็นหนุ่มนอกวงการอีกจะเปิดตัวไหม?
 
อั้ม : ''ขอปิดเนาะ ขอปิดดีกว่า อย่าหาว่าโกหกเลย แต่ถ้ามีก็จะบอกว่าไม่มี (หัวเราะ) คือหมายความว่าตอนนี้ไม่มีจริงๆ แต่ต่อไปถ้ามีก็จะบอกว่าไม่มีค้า ให้รู้กันเลย บอกไว้ก่อนเลยว่าไม่ได้โกหกนะ บอกไว้ก่อนแล้วนะ (หัวเราะ) ถ้ายิ่งมีแล้วก็จะยิ่งมีคนเข้ามาแล้วเราจะปวดใจนะ''

 

ทำตามหมอดูทักว่าปิดเงียบ?
 
อั้ม : ''ใช่...ปิดเงียบดีกว่าค่ะ คือไม่ได้เชื่อดวงค่ะ แต่เชื่อประสบการณ์ตัวเองที่ผ่านมาว่าไม่ควรเปิด ต้องปิด ปิดให้มิดเลยค่ะ (หัวเราะ)''

 

ใจตอนนี้ยังคิดสละโสดอยู่ไหม?
 
อั้ม : ''โสดก็อยากจะสละนะ...แต่หาผู้ชายไม่ได้จริงๆ (หัวเราะ) ก็อยากมีคนรักเรา อยากมีคนที่เข้าใจเรา แต่มันยังหาไม่ได้จริงๆ''

 

โสดแล้วเหงาไหม?
 
อั้ม : ''ไม่เหงาค่ะ เพื่อนโทร.ตามไปนู้นไปนี่ตลอดเลย โสดแต่ไม่ว่างค่ะ (ยิ้ม)''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "จ๋า"ไม่มั่นใจ"กึ้ง"อึ้งควง"อั้ม"ทำบุญ
    ''จ๋า'' รับคุย ''กึ้ง-เฉลิมชัย'' เผยข่าวไฮโซหนุ่มควง ''อั้ม-พัชราภา'' กระทบความมั่นใจ ทำให้ไม่กล้าสานความสัมพันธ์ต่อ อุบตอบความสัมพันธ์ อ้างแค่พี่น้องเท่านั้น กังวลเรื่องเส้นเลือดฝอยในตาแตก!ยังคงถูกจับตามองถึงเรื่องหัวใจอยู่ตลอดเวลาเลยก็ว่าได้ สำหรับวีเจสาวสวย ''จ๋า'' ณัฐฐาวีรนุช ทองมี ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวเม้าท์ออกมาเป็นระยะว่า ''สาวจ๋า'' กำลังกิ๊กกั๊กกับไฮโซหนุ่ม ''กึ้ง'' เฉลิมชัย มหากิจศิริ แต่ท...
  • อั้ม ชี้ดดดด กึ้ง เข้าวิน กฤษณ์ ทำคะแนนบี้ตาม...
    เสน่ห์แรงเกินห้ามใจ เนื้อหอมน่าหม่ำซะจริงๆ สำหรับนางเอกสาวสุดฮ็อต อั้ม พัชราภา นามนี้ถ้าเอ่ยถึงไม่มีใครไม่รู้จักเธอ เพราะเธอคือเบอร์หนึ่งของเมืองไทย ที่เวลานี้บรรดาเพื่อนชายคนสนิทหลายคนอยากจะขอเปลี่ยนความสัมพันธ์จากเพื่อนไปเป็นแฟน โดยเฉพาะ 2 หนุ่มเพื่อนซี้ของสาวอั้มที่ดูเหมือนจะทำคะแนนไล่เลี่ยตามกันมาติดๆ ระหว่าง เจ้าพ่อเนสกาแฟ กึ้ง เฉลิมชัย มหาเศรษฐีอันดับต้นๆ ของเมืองไทย ส่วนดีเจ.กฤษณ์ อันดับไม...
  • เผยดวง นางเอกกระแสแรง2555 ใครดวงเลิศที่สุดในปีนี้...
    อีกครั้งกับการเผยดวงเหล่าซุป’ตาร์ระดับนางเอกแถวหน้าของวงการ โดยหมอดูชื่อดัง อาจารย์หนุ่ม หมอดูเทวดา ผู้ชนะเลิศในการแข่งขันศึกชิงเจ้าหมอดูซีซั่น 2 ที่งานนี้หมอหนุ่มขอมาเผยดวง 6 นางเอกซุป’ตาร์ ที่มีกระแสแรงที่สุดในยุคนี้ และในปี 2555 ดวงของนางเอกคนไหนจะเลิศที่สุด หมอหนุ่มมีคำตอบแบบชัดเจน และถ้าคุณอยากรู้ดวงของคุณในปีมังกรทองนี้ สามารถติดต่อสอบถาม ให้หมอหนุ่มเช็คดวงชะตาคุณได้ที่ 084-361-8831 หรือ www...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »