ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เร้ดแน็ปป์ไม่ชอบมันชินี่กดดันเปาอีก

เร้ดแน็ปป์ไม่ชอบมันชินี่กดดันเปาอีก

Posted 21/01/2012 by rakball.net

 

 

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีม"ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ออกมายอมรับไม่ชอบเอาเสียเลยกับลีลาท่าทางกดดันผู้ตัดสินของ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือทัพ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่มักแสดงอาการยกมือยกไม้อยู่ข้างสนาม

ก่อนที่คู่ระหว่าง"ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะบุกไปเยือน"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2011/2012 นัดที่ 22 ในวันพรุ่งนี้(อาทิตย์ที่ 22 มกราคม 2555) ล่าสุด!แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีม"ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ก็ออกมาเปิดฉากสงครามจิตวิทยาใส่คู่แข่ง โดยฉพาะ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือทัพ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชาวอิตาลี่ ว่า!"ผมไม่ชอบมันเลย(ท่าทางของ มันชินี่ ที่ยกมือคอยกดดันผู้ตัดสินอยู่ข้างสนาม) ผมคงจะไม่ทำแบบนั้นแน่ เพราะผมไม่ชอบที่จะเห็นมันเลย ผมไม่คิดว่ามันมีความจำเป็นต้องทำสิ่งเหล่านี้" 

 "ส่วนเขาก็ทำผลงานได้ดีกับที่นั่น และเมื่อผมได้เจอเขา ผมก็ได้รู้ว่าเขาเป็นนิสัยดีจริงๆ เราทุกคนต่างทำในเรื่องที่ไม่ควรทำในช่วงเวลาที่ต่างกัน เราโดนจับตามองในระหว่างเกม แต่มันก็ไม่ได้เป็นบางอย่างที่ผมอยากจะเห็น เราจะไปที่นั่นพร้อมกับทีมที่มีความมุ่งมั่น ผมไม่ต้องการไปที่นั่นและนั่งท้อ เรามีคนที่แกร่งพอจะสร้างความเจ็บปวดให้พวกเขาได้ เรามีนักเตะฝีเท้าดีหลายรายที่นี่ และพวกเขาก็กำลังมองไปข้างหน้า ผมไม่คิดเกี่ยวกับความพ่ายแพ้ ผมคิดแต่ว่าจะไปที่นั่นในวันอาทิตย์ และพยายามที่จะเอาชนะให้ได้ พวกเขาไม่ได้เป็นพวกที่แพ้ไม่เป็น ผมคิดว่าเราสามารถเอาชนะได้"นายใหญ่ไวท์ฮาร์ท เลน สายเลือดผู้ดี กล่าวในที่สุด!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีงานเข้า!ซิตี้เอาด้วยล่าตัวไกตาน
    นิโกลัส ไกตาน มิดฟิลด์จอมพลิ้ว เบนฟิก้า กำลังเนื้อหอมสุดๆ เลยทีเดียว เมื่อตอนนี้กลายเป็นแข้งเป้าหมายของ แมนฯ ซิตี้ เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่เคยเป็นข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด มาก่อน
  • เรือโละเดอย็องก์โอ้ทำเสื้อขายช่วยการกุศล
    "เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมขาย ไนเจล เดอ ย็องก์ กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ ออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ ในราคา 10 ล้านปอนด์ (ราว 500 ล้านบาท) หลังปฎิเสธต่อสัญญาฉบับใหม่ ด้าน มาริโอ บาโลเตลลี่ ก็ใจบุญอีกครั้งเมื่อจับมือศิลปินแร็พเปอร์ชาวอังกฤษชื่อดังทำเสื้อขายเพื่อ หาเงินมอบให้กับองค์กรการกุศล
  • แฉ!งูยอมลบหนี้ที่เรือติดค่าตัวบาโลหากได้เตฟ
    สื่อวงการลูกหนังแย้ม อินเตอร์ มิลาน กำลังเดินเรื่องเจรจายอมหักหนี้ที่ แมนฯ ซิตี้ ยังติดในส่วนค่าตัวของ มาริโอ บาโลเตลลี่ อยู่ หาก "เรือใบสีฟ้า" ยินยอมที่จะปล่อย คาร์ลอส เตเวซ ให้ซบรัง "งูใหญ่" ระบุ ตอนนี้ตัว โรแบร์โต้ มันชินี่ คุยเรื่องดังกล่าวกับเหล่าผู้บริหารของ อินเตอร์ แบบราบรื่น แต่ปัญหาคือจ่าฝูงลีกแดนผู้ดีอยากได้เงินตามที่ตั้งไว้เท่านั้น
  • มุมน่ารัก!บาโลสลัดคราบเฮี้ยวเลี้ยงแมวจรจัด
    ใครจะไปเชื่อว่ามาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงจอมเกรียน "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็มีข่าวสุดกุ๊กกิ๊กได้เช่นกัน ล่าสุดกำลังหลงเจ้าแมวแก่ชื่อ "วิมบลีดอน" ที่เข้ามาเล่นซุกซนในสนามซ้อมของทีมบ่อยๆ พยายามหาอาหาร รวมถึงดูแลความปลอดภัยให้เต็มกำลัง แถมถูกชะตาหนักจนคิดอยากนำกลับไปเลี้ยงที่บ้านอีกต่างหาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »