ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » นาสรี่ยันไม่ได้ลาปืนซบเรือเพราะเห็นแก่เงิน

นาสรี่ยันไม่ได้ลาปืนซบเรือเพราะเห็นแก่เงิน

Posted 22/01/2012 by siamsport

 

ซามีร์ นาสรี่ กองกลางเฟร้นช์แมนของ แมนฯ ซิตี้ ออกโรงสยบกระแสวิจารณ์ เป็นพวกหน้าเงิน หลังทิ้ง "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ไปบู๊ให้ "เรือใบสีฟ้า" เพราะค่าเหนื่อยก้อนโต ยันย้ายสังกัดเพื่อหวังโอกาสคว้าแชมป์ที่เพิ่มขึ้นต่างหาก พร้อมแจง ฟอร์มที่ฝืดอยู่ เพราะยังปรับตัวกับสโมสรใหม่ไม่ได้เสียทีนั่นเอง

 ซามีร์ นาสรี่ มิดฟิลด์ตัวรุกทีมชาติฝรั่งเศสของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมจ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ปฏิเสธว่า ตนไม่ได้ย้ายทีม เพราะหวังค่าเหนื่อยที่สูงกว่าตอนอยู่กับ อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่ร่วมลีก โดยชี้แจงว่า โอกาสในการคว้าแชมป์ต่างหากเป็นปัจจัยที่สำคัญ
 
  ดาวเตะวัย 24 ปี ย้ายจาก "ไอ้ปืนโต" มาอยู่กับ "เรือใบสีฟ้า" ตั้งแต่เดือนสิงหาคม ปีที่แล้ว แต่ก็ยังปรับตัวไม่ได้เสียที และเรียกฟอร์มเก่งไม่เจอ ส่งผลให้กุนซือ โรแบร์โต้ มันชินี่ ยังไม่เรียกใช้งานอย่างต่อเนื่อง จน อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ออกมาวิจารณ์ว่า นาสรี่ ย้ายทีมเพราะเห็นแก่ค่าเหนื่อยที่เพิ่มขึ้น อย่างไรก็ตามล่าสุด อดีตแข้ง โอลิมปิก มาร์กเซย ก็ออกมาแก้ต่างให้ตัวเองว่า "เมื่อคุณเป็นแฟนของสโมสร คุณไม่รู้ว่าอะไรเกิดขึ้นในสโมสรหรอก สิ่งที่ง่ายที่สุดสำหรับแฟนๆ คือการพูดว่า "เขาย้ายไปเพราะเงิน เขาทรยศพวกเรา"
 
 "ผมเคยได้รับข้อเสนอทางการเงินที่มากกว่าจากอีกประเทศหนึ่ง แต่ผมก็ไม่เอา ใช่ ผมได้ค่าเหนื่อยอย่างงดงามกับที่นี่ ผมไม่ปฏิเสธหรอกนะ แต่นักเตะทุกคนก็ได้ค่าเหนื่อยที่ดี ถ้าคุณเล่นกับ อาร์เซน่อล คุณก็ได้ค่าเหนื่อยดีกว่าสโมสรอื่นๆ ผมไม่ได้เลือก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพราะเรื่องเงิน ตารางคะแนนใน พรีเมียร์ลีก ก็เแสดงให้เห็นอยู่แล้ว"
 
 กองกลางเลือดน้ำหอม ยอมรับด้วยว่า ผิดหวังที่ยังไม่สามารถเรียกฟอร์มเก่งกับการเปิดตัวกับต้นสังกัดใหม่ได้ โดยอ้างว่า เป็นผลมาจากการย้ายทีมนั่นเอง "จนถึงตอนนี้ ฤดูกาลนี้ก็ยังไม่ใช่ที่ดีที่สุดของผม มันยากเสมอแหละเมื่อคุณเปลี่ยนสโมสร แม้จะอยู่ในลีกเดียวกันก็ตาม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิตี้จ่าฝูงส่งกุนทะลวง,เบลนำไก่บุกจมเรือ
    โรแบร์โต้ มันชินี่ ส่ง ซิลบา,กุนและเชโก้ สามประสานในเกมรุกเจาะแนวรับ ส่วนทางด้าน ไก่เกมนี้จะใช้ความเร็วของ แกเร็ธ เบล เล่นเกมโต้กลับ หวังบุกจมเรือถึงถิ่น ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก คืนวันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม 2555
  • ดังใหญ่!ชีวิตบาโลเตรียมเป็นละครโอเปร่า
    แพทริค โนว์ลส์ นักแต่งเพลงเลือดผู้ดี เกิดปิ๊งไอเดียบรรเจิด เตรียมแต่งเพลงโอเปร่าเกี่ยวกับ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพื่อนำมาทำเป็นละครเพลง หลังรู้สึกว่าพฤติกรรมนอกสนามของนักเตะมีความน่าสนใจ และเต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ ซึ่งไม่สามารถพบเจอได้ทั่วไป
  • เร้ดแน็ปป์ไม่ชอบมันชินี่กดดันเปาอีก
    แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีม"ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ออกมายอมรับไม่ชอบเอาเสียเลยกับลีลาท่าทางกดดันผู้ตัดสินของ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือทัพ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่มักแสดงอาการยกมือยกไม้อยู่ข้างสนาม
  • ผีงานเข้า!ซิตี้เอาด้วยล่าตัวไกตาน
    นิโกลัส ไกตาน มิดฟิลด์จอมพลิ้ว เบนฟิก้า กำลังเนื้อหอมสุดๆ เลยทีเดียว เมื่อตอนนี้กลายเป็นแข้งเป้าหมายของ แมนฯ ซิตี้ เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่เคยเป็นข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด มาก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »