ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอเยนต์รับเตฟยังคุยกับหลายสโมสรที่สนคว้าตัว

เอเยนต์รับเตฟยังคุยกับหลายสโมสรที่สนคว้าตัว

Posted 22/01/2012 by siamsport

  

 

เคีย ชูรับเชียน เอเยนต์คู่ใจ คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิงเจ้าปัญหา "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยัน ยังไม่ใกล้บรรลุข้อตกลงกับ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และระหว่างนี้ก็ยังเจรจากับสโมสรอื่นๆ ไปด้วย พร้อมเผยสาเหตุที่ยอมเปิดการเจรจากับทีมเศรษฐีใหม่เมืองน้ำหอม เพราะมี คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือชื่อดังชาวอิตาเลียน เข้ามาคุมทีม
 
 เคีย ชูรับเชียน นายหน้าประจำตัวคาร์ลอส เตเวซ ศูนย์หน้าชาวอาร์เจนไตน์ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันว่าพวกเขายังเดินหน้าเจรจากับสโมสรต่างๆ ที่ให้ความสนใจคว้าตัวนักเตะไปร่วมทีม หลังจากมีรายงานว่าพวกเขาปฏิเสธย้ายไป ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมเศรษฐีใหม่ศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส ด้วยค่าตัว 37 ล้านยูโร (ราว 1,591 ล้านบาท) เพื่อต้องการผลักดันการย้ายไป เอซี มิลาน แชมป์เก่าศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มากกว่า
 
  ชูรับเชียน กล่าวกับ "เลอ ปาริเซียง" หนังสือพิมพ์ของฝรั่งเศสว่า "เราเพิ่งมาถึงครึ่งทางในการเจรจากับ เปแอสเช ผมไม่อยากให้รายละเอียดอะไร แต่เรายังเหลือระยะทางอีกไกลกว่าจะได้ข้อตกลง และเรายังเดินหน้าเจรจากับสโมสรอื่นๆ ที่สนใจ"
 
  "แต่ผมหมายถึง อินเตอร์ กับ มิลาน หรือไม่? ผมไม่จำเป็นต้องยืนยันสิ่งที่เขียนในหนังสือพิมพ์ เท่าที่ผมบอกได้คือถ้า คาร์โล อันเชล็อตติ ไม่ได้เป็นโค้ช เปแอสเช เราคงไม่มาที่คุยเรื่องนี้ที่ปารีส ผมมองเขาเป็นหนึ่งในกุนซือที่ดีที่สุดในโลก อาจจะดีที่สุดเลยก็ได้"
 
ทางด้าน เลโอนาร์โด้ ผู้อำนวยการทั่วไป เปแอสเช รู้ดีว่าเป้าหมายหลักของ เตเวซ อยู่ที่ซาน ซิโร่ โดยกล่าวว่า "มันเป็นการเจรจาที่ซับซ้อน แต่เราไม่พร้อมจะคลุ้มคลั่งเพื่อคว้าเขามา เรารู้ว่าการได้ตัวนักเตะมาหมายถึงการเสียสละ แต่ถ้าเราไม่บรรลุการเจรจาก็ไม่มีปัญหาอะไร ทีมยังแข็งแกร่งอยู่ และนั่นเป็นสิ่งสำคัญ เราต้องปกป้องสโมสร ซึ่งหมายถึงการซื้อเฉพาะนักเตะที่เชื่อมั่นในโครงการของเรา และสนใจจะมาที่นี่จริงๆ"
 
ขณะที่ "ซันเดย์ มิร์เรอร์" หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์เมืองผู้ดี รายงานว่า เตเวซ ปฏิเสธย้ายไป "เปแอสเช" เพื่อทดสอบความแน่วแน่ของซิตี้ และบีบให้ทีมยอมรับข้อเสนอขอยืมตัวของ เอซี มิลาน หลังจากตลาดนักเตะรอบนี้กำลังจะปิดตัวลงในอีก 9 วันข้างหน้า จนทำให้ผู้บริหาร "เรือใบสีฟ้า" เริ่มผ่อนท่าทีลงด้วยการบอกกับดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์วัย 27 ปีว่าจะปล่อยตัวไปร่วมทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" ในช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ หากมิลาน ตกลงจะซื้อถาวรในราคาที่พวกเขาต้องการ
 
 แหล่งข่าวใกล้ชิดกับ เตเวซ กล่าวว่า "การเจรจาคืบหน้าไปมากกับ เอซี มิลาน อย่างไรก็ตาม คาร์ลอส ยังเปิดกว้างกับสิ่งที่ อินเตอร์ เสนอมา และตอนนี้เขาตัดสินใจว่า ปารีส ไม่ใช่ทางเลือกสำหรับเขา แต่ คาร์ลอส จะไม่ย้ายไปไหน ถ้าการย้ายนั้นไม่เป็นที่พอใจของเขา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เศร้า!แข้งเก่าสิงห์ถูกแทงดับที่บ้านเกิด
    เกิดเรื่องเศร้ากับวงการลูกหนังอีกครั้ง!เมื่อมีรายงานข่าวว่า!เจฟฟรี่ย์ เอ็นตูก้า อดีตนักเตะ"สิงห์บลูส์"เชลซี ที่เคยใช้ชีวิตค้าแข้งในรังสแตมฟอร์ด บริดจ์ สมัยเป็นแข้งเยาวชน ถูกแทงเสียชีวิตซึ่งเกิดขึ้นในคลับแห่งหนึ่ง ที่ประเทศแอฟริกาใต้ ซึ่งเป็นบ้านเกิดเมืองนอนของนักเตะ
  • สื่อแฉไก่หวงเบลติดป้ายค่าตัวแพงกว่าโด้!
    "ซันเดย์ มิร์เรอร์" แท็บลอยด์เมืองผู้ดี ประโคมข่าว "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องยอมทุ่มเงินเป็นสถิติโลก หากต้องการตัว แกเร็ธ เบล ปีกซ้ายตัวเก่ง "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส ไปเสริมทัพ หลังจากทีมดังแห่งกรุงลอนดอน ตัดสินใจอัพค่าตัวสตาร์คนสำคัญขึ้นไปสูงถึง 150 ล้านปอนด์
  • นาสรี่ยันไม่ได้ลาปืนซบเรือเพราะเห็นแก่เงิน
    ซามีร์ นาสรี่ กองกลางเฟร้นช์แมนของ แมนฯ ซิตี้ ออกโรงสยบกระแสวิจารณ์ เป็นพวกหน้าเงิน หลังทิ้ง "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ไปบู๊ให้ "เรือใบสีฟ้า" เพราะค่าเหนื่อยก้อนโต ยันย้ายสังกัดเพื่อหวังโอกาสคว้าแชมป์ที่เพิ่มขึ้นต่างหาก พร้อมแจง ฟอร์มที่ฝืดอยู่ เพราะยังปรับตัวกับสโมสรใหม่ไม่ได้เสียทีนั่นเอง
  • ปืนส่งอาร์วีพีชำระแค้น,ผีจัดรูนี่ย์คู่เวลเบ็คทีเด็ด
    อาร์แซน เวนเกอร์ หวังแก้มือจากนัดก่อนที่บุกไปแพ้มาเกมนี้ส่ง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ลงเป็นหัวหอกตัวเป้าส่วน เธียร์รี่ อองรี ต้องรอทดสอบความฟิตก่อน ด้าน ผีแดง จะให้ เวย์น รูนี่ย์ ลงทะทวงตาข่ายคู่ แดนนี่ เวลเบ็ค ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก คืนวันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม 2555

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »