ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ท่าเรือรับสภาพ!แข้งส่อย้ายเพียบ มงคลตามทศพลซบกิเลนแล้ว

ท่าเรือรับสภาพ!แข้งส่อย้ายเพียบ มงคลตามทศพลซบกิเลนแล้ว

Posted 22/01/2012 by thaileagueonline

 
 

เด่นพงษ์ พงษ์ญาติ ผู้อำนวยการการท่าเรือไทย เอฟซี รับสภาพถังแตกไฟเขียวนักเตะไปเจรจากับสโมสรอื่นได้เลยหลังค้างเงินเดือนมากว่า 3  เดือน ขณะที่ ทศพล ลาเทศ กับ มงคล นามนวด ซบอก เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เรียบร้อย

เด่นพงษ์ พงษ์ญาติ ผู้อำนวยการการท่าเรือไทย เอฟซี แห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก ยอมรับสภาพว่า “สิงห์เจ้าท่า” อาจต้องสูญเสียนักเตะตัวหลักแทบยกทีมเมื่อสถานการณ์การเงินของสโมสรยังย่ำแย่และไม่สามารถจ่ายค่าจ้างให้ผู้เล่นมานานกว่า 3 เดือนแล้ว

การท่าเรือเพิ่งประกาศปล่อยตัว มูดูโร่ มอยเซ่ กองหลังชาวแคเมอรูนและ มุนเซ่ อัลริช นายทวารชาติเดียวกันออกจากทีมก่อนเกมโตโยต้าลีกคัพ รอบชิงชนะเลิศกับ บุรีรัมย์ พีอีเอ วันที่ 4 กุมภาพันธ์ นี้ ตามหลัง วัลซี่ จูเนียร์ และ คิม ดอง ชาน ที่ยกเลิกสัญญาไปแล้ว ส่วน เนย์ ฟาเบียโน่ ที่เตรียมย้ายจากชลบุรีมาสู่ถิ่นแพท สเตเดี้ยม ก็ยังไม่สามารถเจรจาเงื่อนไขส่วนตัวกันได้จนกว่าจะจบแมตช์ดังกล่าว

เด่นพงษ์ กล่าวว่า “เรื่องการเซ็นสัญญากับ เนย์ คงต้องรอหลังจบเกมโตโยต้าลีกคัพ จึงจะมีความแน่นอน เราพยายามเคลียร์เงินเดือนของนักเตะให้ครบก่อนเกมดังกล่าว แต่ในเวลานี้พวกเขาสามารถเจรจากับทีมอื่นได้แล้วตามกฎเพราะเราค้างเงินมากว่า 3 เดือน”

นอกจากนี้ ผู้อำนวยการสโมสร “สิงห์เจ้าท่า”ยังยอมรับว่า มงคล นามนวด และ ทศพล ลาเทศ สองแนวรับเป็นนักเตะกลุ่มแรกๆที่จะย้ายออกไปหลังตกลงปล่อยตัวไปอยู่กับเมืองทอง ยูไนเต็ด เรียบร้อยแล้ว
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "วินนี"เผยพักครึ่งทุบโต๊ะเฉ่งแข้งไทยเหยาะแหยะ
    วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือชาวเยอรมันเผยเป็นครั้งแรกที่ไม่พอใจผลงานของนักเตะทีมชาติไทยจนถึง ขั้นทุบโต๊ะพร้อมทั้งเฉ่งแหลกในห้องแต่งตัวช่วงพักครึ่งแรกก่อนที่จะกลับมา เล่นได้ดีขึ้นในครึ่งหลังของเกมคิงส์คัพ นัดสุดท้ายที่พ่าย เดนมาร์ก ชม สุมัญญา ปุริสาย, เอกพันธ์ อินทเสน และ ปิยะชาติ ถามะพันธ์ ที่ได้รับโอกาสลงเล่นแล้วทำได้ดี
  • บอลไทยพรีเมียร์ลีก2012เริ่ม 17-18 มี.ค.จับสลาก 31ม.ค.
    ฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2012 กำหนดเปิดฉากฟาดแข้ง 17-18 มี.ค.นี้ และจะมีการจับสลากประกบคู่แบบสุ่ม 31 ม.ค. ส่วนฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน ก ระหว่าง "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กับ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ได้ฤกษ์แข่ง 11 มี.ค. ที่สนามศุภชลาศัย
  • วินนี่เผยพร้อมให้โอกาสแข้งผิดกลับใจคืนทีมชาติ
    "วินนี่" วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทย สวมบทพ่อพระ ให้โอกาสแข้งคิดผิดกลับใจ ปรับปรุงตัวเพื่อโอกาสกลับมาติด ทีมชาติไทย อีกครั้ง เว้นแต่ "เจ้าบอย" อนุชา กิจพงษ์ศรี เพียงคนเดียว ที่ตนเองรู้สึกว่าเจ้าตัวไม่อยากรับใช้ชาติ นอกจากนั้นยังวอน บุรีรัมย์ พีอีเอ, เมืองทองฯ และชลบุรี รักษาความสดของผู้เล่นทีมชาติเพื่อแมตช์สำคัญ วันที่ 29 ก.พ.นี้ กับ โอมาน ในศึกคัดเลือกบอลโลก โซนเอเชีย นัดสุดท้าย
  • ย้ายแล้ว!ทีทีเอ็มโยกรังเหย้าไปเชียงใหม่ บิ๊กตุ๊แจงเพื่อพัฒนาสโมสร
    นายสุรจิต กัลยาณมิตร ประธานสโมสรทีทีเอ็ม ย้ำชัดว่าฤดูกาล 2012 จะย้ายไปอยู่เชียงใหม่ หลังจากประชุมบอร์ดบริหารครั้งล่าสุด ชี้เพื่อพัฒนาสโมสรในส่วนของการตลาด และมีความพร้อมตามกฎเอเอฟซีทุกด้าน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »