ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บอลไทยพรีเมียร์ลีก2012เริ่ม 17-18 มี.ค.จับสลาก 31ม.ค.

บอลไทยพรีเมียร์ลีก2012เริ่ม 17-18 มี.ค.จับสลาก 31ม.ค.

Posted 21/01/2012 by ไทยรัฐ

 

ฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2012 กำหนดเปิดฉากฟาดแข้ง 17-18 มี.ค.นี้ และจะมีการจับสลากประกบคู่แบบสุ่ม 31 ม.ค. ส่วนฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน ก ระหว่าง "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กับ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ได้ฤกษ์แข่ง 11 มี.ค. ที่สนามศุภชลาศัย 
 
   
เมื่อวันที่ 19 ม.ค. ที่ผ่านมา นายวรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เปิดเผยถึงเรื่องกำหนดการแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2012 ที่จะเปิดการแข่งขันในวันที่ 17-18 มี.ค.นี้ และจะไปจบในวันที่ 10 พ.ย. โดยจะมีการจับสลากประกบคู่แบบสุ่มในวันที่ 31 ม.ค.นี้ ที่โรงแรมโกลเดน ทิวลิป ซอฟเฟอริน พระราม 9 ส่วนโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลพระราชทานถ้วย ก ระหว่างทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กับ ทีมชลบุรี เอฟซี จะแข่งกันในวันที่ 11 มี.ค. ที่สนามศุภชลาศัย เวลา 17.00 น.

นอกจากนี้ นายวรวีร์ยังกล่าวอีกว่า ส่วนเรื่องการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินในปีที่ผ่านมา ก็มีข้อผิดพลาดกันบ้าง ในปีหน้าเราเตรียมแนวทางสร้างผู้ตัดสินระยะยาวเข้ารับการอบรม โดยจะให้ อ.ภิรม อั๋นประเสริฐ เป็นคนดูแล ไว้รองรับอนาคตที่ลีกกำลังกว้างไกล ส่วนระยะสั้นอาจจะมีการแลกเปลี่ยนผู้ตัดสินกับประเทศเพื่อนบ้านอย่างมาเล เชีย, สิงคโปร์, เกาหลีใต้ เป็นแนวทางในการแก้ปัญหาการขาดแคลนของผู้ตัดสิน ซึ่งอาจเป็นอีกหนึ่งมาตรการที่เราจะนำมาปรับปรุงในปีหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วินนี่เผยพร้อมให้โอกาสแข้งผิดกลับใจคืนทีมชาติ
    "วินนี่" วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทย สวมบทพ่อพระ ให้โอกาสแข้งคิดผิดกลับใจ ปรับปรุงตัวเพื่อโอกาสกลับมาติด ทีมชาติไทย อีกครั้ง เว้นแต่ "เจ้าบอย" อนุชา กิจพงษ์ศรี เพียงคนเดียว ที่ตนเองรู้สึกว่าเจ้าตัวไม่อยากรับใช้ชาติ นอกจากนั้นยังวอน บุรีรัมย์ พีอีเอ, เมืองทองฯ และชลบุรี รักษาความสดของผู้เล่นทีมชาติเพื่อแมตช์สำคัญ วันที่ 29 ก.พ.นี้ กับ โอมาน ในศึกคัดเลือกบอลโลก โซนเอเชีย นัดสุดท้าย
  • ย้ายแล้ว!ทีทีเอ็มโยกรังเหย้าไปเชียงใหม่ บิ๊กตุ๊แจงเพื่อพัฒนาสโมสร
    นายสุรจิต กัลยาณมิตร ประธานสโมสรทีทีเอ็ม ย้ำชัดว่าฤดูกาล 2012 จะย้ายไปอยู่เชียงใหม่ หลังจากประชุมบอร์ดบริหารครั้งล่าสุด ชี้เพื่อพัฒนาสโมสรในส่วนของการตลาด และมีความพร้อมตามกฎเอเอฟซีทุกด้าน
  • สงขลารับปล่อย กรกช ซบมังกรไฟแล้ว
    ประธานสโมสรสงขลา เอฟซี ยอมรับได้บรรลุข้อตกลงปล่อยตัว กรกช วิริยอุดมศิริ แบ็กซ้ายตัวเก่งไปซบอก บีอีซี เทโรศาสน แล้วเรียบร้อย หลัง มังกรไฟ ตามจีบอยู่นาน
  • ไทยพลาดท้ายเกม!พ่ายนอร์เวย์0-1หมดลุ้นแชมป์
    "ขุนพลช้างศึก" ทีมชาติไทย มาพลาดเสียประตูช่วงท้ายเกม เลยพ่ายให้กับ "ไวกิ้ง" นอร์เวย์ ไปอีก 0-1 ทำให้ ไทย หมดลุ้นแชมป์แน่นอนแล้วหลังแพ้มาทั้ง 2 เกม และทำให้ นอร์เวย์ มีลุ้นแชมป์ในเกมสุดท้ายที่จะพบกับ เกาหลีใต้ ในศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์ คัพ ครั้งที่ 41 นัดที่สอง ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »